เบส เปิดประสบการณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่เอาใจคนกรุง ต้อนรับสายฟิตกลับสตูดิโอ พร้อมมาตรการรองรับความปลอดภัย อุ่นใจด้วยมาตรฐานความสะอาด

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๔
เบส (BASE) ฟิตเนสสตูดิโอในกรุงเทพฯได้เริ่มเปิดให้บริการอีกครั้ง ไฮไลท์ของการกลับมาเปิดบริการในครั้งนี้คือ การประกาศมาตราการการป้องกันและความสะอาดอย่างเต็มรูปแบบโดยรับประกันว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ความโดดเด่นนี้เองที่ทำให้เบสชนะรางวัลคลาสพาส สาขาฟิตเนสสตูดิโอยอดเยี่ยมของกรุงเทพฯแห่งปี 2563 (Bangkok’s Best Fitness Studio 2020 at the ClassPass Awards)
เบส เปิดประสบการณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่เอาใจคนกรุง ต้อนรับสายฟิตกลับสตูดิโอ พร้อมมาตรการรองรับความปลอดภัย อุ่นใจด้วยมาตรฐานความสะอาด

ด้วยเป้ามายที่จะสร้างมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยที่สูงที่สุด เบสได้มีมาตรการการป้องกันหลายรูปแบบ เช่น การวัดไข้, การลดจำนวนคลาสเพื่อลดความหนาแน่นของลูกค้าที่มาใช้บริการ และตารางการทำความสะอาดตลอดทั้งวัน

เบสได้ทยอยเปิดสาขาทั้งสามเป็นลำดับและค่อย ๆ ขยายรูปแบบการให้บริการเมื่อประเมิณสถานการณ์ว่าปลอดภัยและเป็นไปตามประกาศจากองค์การอนามัยโลก (WHO) รวมถึงทางภาครัฐของไทย

คุณแจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเบส ได้กล่าวว่า “ฟิตเนสเป็นส่วนสำคัญต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต รวมถึงยังมีงานวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นว่าการมีร่างกายและภูมิต้านทานที่แข็งแรงเป็นส่วนสำคัญในการป้องกันและต่อสู้กับโรคต่าง ๆ”

“เราเห็นด้วยกับการตัดสินใจจากทางภาครัฐของไทยที่ได้ประกาศให้ฟิตเนสกลับมาให้บริการอีกครั้ง พวกเราได้วางมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยไว้สำหรับผู้มาใช้บริการ ให้ได้ทั้งความสนุกและสุขภาพที่ดีกลับไป”

ธุรกิจฟิตเนสทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างมากจากวิกฤติในครั้งนี้ ทั้งในแง่ของการกู้ความมั่นใจจากลูกค้า ข้อกำหนดจากทางภาครัฐ หรือแม้แต่พิษเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นหลังจากนี้

เบสเป็นผู้นำตลาดฟิตเนสระดับพรีเมียม ได้วางกลยุทธในการก้าวผ่านวิกฤตินี้โดย เน้นย้ำถึงจุดแข็งของเบส ซึ่งก็คือเทคโนโลยีในการบันทึกพัฒนาการทางด้านฟิตเนสของลูกค้า บริการที่ดีที่สุด รวมไปถึงคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นของทั้งสมาชิกและเทรนเนอร์

การประชุมสายผ่านแอปพลิเคชันซูม (Zoom) หรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วในตอนนี้ ธุรกิจฟิตเนสก็ไม่ต่างจากธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องหันมาให้บริการออนไลน์ในช่วงล็อคดาวน์ ผู้นำตลาดฟิตเนสออนไลน์บางรายได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปีนี้ทั้งในแง่ของราคาหุ้นและการขยายตัวของฐานลูกค้า

เพื่อตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดและโอกาสนี้ เบสได้สร้างช่องทางออกกำลังกายออนไลน์ชื่อ “เบส เอนี่แวร์ (BASE Anywhere)” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ผสมผสานระหว่างคลาสออกกำลังกายถ่ายทอดสดและวิดิโอคลาสของเบสที่ลูกค้าสามารถเล่นที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ เพียงภายในเวลาไม่กี่เดือน ฐานสมาชิกของเบส เอนี่แวร์ได้ขยายไปถึง150คน

หลาย ๆ ฝ่ายได้มองว่าอนาคตของธุรกิจฟิตเนสจะกลายเป็น “โมเดลแบบผสม (Hybrid Model)” ระหว่างการออกกำลังกายแบบออนไลน์และออฟไลน์คู่กันไป โมเดลธุรกิจนี้จะเพิ่มความยืดหยุ่นที่มากกว่าแก่ลูกค้าและยังเป็นช่องทางสร้างรายได้ของฟิตเนสในการเข้าถึงผู้ใช้บริการที่มากขึ้นอีกด้วย

ขณะนี้เบสได้เปิดให้บริการทั้งรูปแบบการเทรนส่วนตัวและคลาสแล้ว ทั้งสองบริการสงวนสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าที่จองล่วงหน้าเท่านั้น

เบส เปิดประสบการณ์ออกกำลังกายรูปแบบใหม่เอาใจคนกรุง ต้อนรับสายฟิตกลับสตูดิโอ พร้อมมาตรการรองรับความปลอดภัย อุ่นใจด้วยมาตรฐานความสะอาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ