อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส เดินหน้าพัฒนาระบบบริหารงานคุณภาพและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๒๖
เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะผู้บริหาร บริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด ให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมินจาก บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น ประเทศไทย ในการตรวจติดตามระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 ครั้งที่ 2 และการตรวจประเมิน ISO 14001:2015 เพื่อรับรองมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง
อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส เดินหน้าพัฒนาระบบบริหารงานคุณภาพและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

บริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด ศูนย์บริหารจัดการขยะชุมชน ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 มาตั้งแต่ปี 2557 และพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่องจนได้ยกระดับระบบการบริหารงานคุณภาพเป็นมาตรฐาน ISO 9001:2015 เมื่อปี 2560 และในปี 2563นี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาระบบบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐานสากลอย่างต่อเนื่อง ด้วยกระบวนการต่างๆ ที่ได้รับการควบคุมและสามารถตรวจสอบได้ ผ่านระบบที่ระบุขั้นตอนและวิธีการทำงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบุคลากรในองค์กรเข้าใจหน้าที่ความรับผิดชอบและขั้นตอนต่างๆ ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ บริษัทฯได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 มาตั้งแต่ปี 2560 และได้รับการรับรองอย่างต่อเนื่องในปี 2563 นี้ ซึ่งนับเป็นมาตรฐานสำคัญที่บริษัทฯได้ยึดมั่นในแนวทางการบริหารจัดการด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นระบบ ตามแนวทางบริหารจัดการขยะชุมชนอย่างมีธรรมาภิบาล เพื่อป้องกันและลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมต่อชุมชนและสังคม

บริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาระบบบริหารงานคุณภาพและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ดังเจตนารมณ์ในนโยบาย “Zero Waste Zero Landfill” สู่การจัดการขยะอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4