เครือสหพัฒน์ เปิดช่วง Flash Sale พร้อมไลฟ์สด ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63” 2-5 ก.ค.นี้

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๒
นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มหกรรมช้อปหยุดโลก สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคมนี้ที่ http://www.sahagroupfair.com/ ทางเครือสหพัฒน์ได้เตรียมยกทัพแบรนด์ดังในเครือมาจัดช่วง Flash Sale และไลฟ์สด ควบคู่ไปกับการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 80%
เครือสหพัฒน์ เปิดช่วง Flash Sale พร้อมไลฟ์สด ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 2-5 ก.ค.นี้

โดยในช่วง Flash Sale มีแบรนด์ดังเข้าร่วมเกือบ 100 แบรนด์ อาทิ วาโก้ เวียนนา กีลาโรช อองฟองต์ ไลอ้อน สหพัฒน์ จีเอสพี ซีแอนด์ดี จูสส์ เคเอ็มเอ เบเนคอล คิวพี เชอรีลอน le coq sportif บีเอสซีARTY เพียวแคร์ BSC Cosmetology ชีเน่ เวลแคร์ MAXIMUS เป็นต้น ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมารีวิวสินค้าและแนะนำสินค้าใหม่ที่กำลังอยู่ในความสนใจของนักช้อป พร้อมทั้งแนะนำโปรโมชันโดนใจ นาทีทอง ที่นักช้อปไม่ควรพลาด

ในช่วง Live สดจะมีทั้งแฟชั่นโชว์ เวิร์กชอป และมีดาราและเซเลบริตี้มาร่วมสร้างสีสัน โดยมีแบรนด์ดังเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์ จากแบรนด์ กี ลาโรช เวิร์คชอป จะมีการสอนแต่งหน้าจาก MTI, เวิร์คชอปแต่งหน้ากับฟ้าใส ปวีณสุดา, สอนเย็บหน้ากากจากโครงการประชารัฐเครือสหพัฒน์, สอนพับผ้า Furoshiki จากวาเซดะ และพลาดไม่ได้กับ ช่วงไลฟ์พูดคุยกับดารานักแสดงชื่อดัง อาทิ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จากแบรนด์ข้าววรรณภพ, สกาย-วงศ์รวี ปิ่น-เก็จมณี จากแบรนด์เปา, อาเล็ก-ธีรเดช ปราง-กัญญ์ณรัณ มีน-พีชญา จากแบรนด์ซอลส์ เจมส์-ธีรดนย์ จากแบรนด์ซิสเท็มมา ไมค์-ภัทรเดช และ ยิหวา ปรียากานต์ จากบีเอสซี ซอย

ผู้สนใจดูรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ได้ที่ http://www.sahagroupfair.com/ ส่วนการช้อปจะเปิดให้ช้อปพร้อมกันทาง http://www.sahagroupfair.com/ LAZADA SHOPEE และ JD CENTRALในวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อล่วงหน้าจะเปิดให้มีพรีออเดอร์ (PRE SALES) สินค้าใหม่ ในวันที่ 27 มิถุนายน–1 กรกฎาคม 2563 เฉพาะที่ LAZADA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ