Mattress City เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ผนึกกำลัง Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ คาดออนไลน์โต 300 ล้าน

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๙
แมทเทรสซิตี้ ผู้นำศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีสาขา ทั่วประเทศกว่า 28 สาขา มีแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกคุณภาพดีให้เลือกสรรมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 10 แบรนด์ อาทิ Lotus, Dunlopillo, Omazz, Zinus, Bedgear, Eastman House, Restonic, Midas, Malouf และแบรนด์อื่นอีกมากมาย ลุยแผนรุกตลาดอีคอมเมิร์ซเพื่อเข้าถึงลูกค้ายุคใหม่ขานรับกระแสนิวนอร์มัล พร้อมขยายความร่วมมือกับ 'ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ส่งต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายทุกช่องทางไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาทในปีนี้
Mattress City เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ผนึกกำลัง Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ คาดออนไลน์โต 300 ล้าน

นายกิตติ ตั้งพานทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แมทเทรสซิตี้ กล่าวว่า “เหตุผลที่แมทเทรสซิตี้จับมือกับช้อปปี้ ในฐานะหนึ่งในพันธมิตรทางออนไลน์ที่เข้มแข็งของเรา เพราะด้วยกลยุทธ์ของช้อปปี้ ที่ได้มีการวางระบบต่างๆ ให้สอดคล้องและครอบคลุมกับภาคธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงแผนการสื่อสาร ที่ไม่เพียงแต่สร้างความรับรู้ให้แก่ผู้ใช้งานเท่านั้น แต่ยังสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างร้านค้าและผู้ซื้ออย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นผ่านฟีเจอร์ต่างๆบนแอปพลิเคชั่น รวมถึงการร่วมมือในการจัดกิจกรรมแคมเปญสุดสร้างสรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shopee Super Brand Day หรือ แคมเปญเลขคู่อันเป็นเอกลักษณ์ อย่าง Shopee 6.6 Brands Festival และ Shopee 7.7 Mid Year Sale ในครั้งนี้ ซึ่งทุกแคมเปญที่เกิดขึ้น ล้วนมีส่วนในการผลักดันตัวเลขยอดขายของแมทแทรสซิตี้ให้เติบโตขึ้น แบบก้าวกระโดดทั้งสิ้น

โดยมีการคาดการณ์ว่ายอดขายสินค้าทางออนไลน์ในปีนี้ของแมทแทรสซิตี้จะไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท ด้วยเหตุผลที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมหันมาเลือกซื้อสินค้าประเภทที่นอนและเครื่องนอนทางออนไลน์กันมากขึ้น การตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยการหันมาเน้นบุกตลาดอีคอมเมิร์ซมากขึ้นนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ แมทเทรสซิตี้ แบรนด์ศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรที่ต้องการที่จะตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย ในประเทศไทย” นายกิตติ ตั้งพานทอง กล่าว

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ผู้นำศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนในประเทศไทยอย่าง แมทเทรสซิตี้ ไว้วางใจและเลือก 'ช้อปปี้’ ให้เป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่จะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์สามารถเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ผู้คนเริ่มเคยชินกับการจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันจนเกิดเป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มัล โดยช้อปปี้ เชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพในการเข้าถึงฐานผู้ใช้งานที่มีอยู่อย่างกว้างขวาง และ ความสามารถในการเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ขายและผู้ซื้ออย่างลึกซึ้ง ความร่วมมือระหว่างช้อปปี้ และแมทเทรสซิตี้ในครั้งนี้ จะเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิผลและ สามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นสนับสนุนแบรนด์และผู้ประกอบการ ให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ”

ร่วมช้อปสินค้าจาก Mattress City ในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ได้ ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน - 8 กรกฎาคม 2563 นี้ ที่นักช้อปจะได้พบกับความพิเศษมากมาย ได้แก่ สินค้าราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 209 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทุกรายการ ให้นักช้อปได้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินจากที่บ้านในราคาที่คุ้มค่า

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพชั้นนำระดับโลกของ Mattress City สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่ Mattress City Official Store บน ช้อปปี้ https://shopee.co.th/mattresscity หรือ www.mattresscity.co.th และร้าน Mattress City ทุกสาขาทั่วประเทศ

Mattress City เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ผนึกกำลัง Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ คาดออนไลน์โต 300 ล้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้