จัสโคเปิดตัว “จัสโคแคมปัส” โรงเรียนออนไลน์ไฮบริด ปั้นผู้บริหารรุ่นใหม่ สู่โอกาสการเรียนรู้ พบที่ปรึกษาทางธุรกิจ และเชื่อมต่อกันจากที่ไหนก็ได้ในโลก

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
จัสโค ผู้นำด้านพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก จับมือ NewCampus เปิดตัว “จัสโคแคมปัส” (JustCo Campus) โรงเรียนออนไลน์ไฮบริด เพื่อปั้นผู้บริหารรุ่นใหม่และสร้างโอกาสในการเชื่อมต่อ ผนวกห้องเรียนออนไลน์เข้ากับชุมชนทางธุรกิจ หนุนให้เกิดคอนเน็คชั่นในทันที เอื้อประโยชน์ให้กับการทำงานจากทางไกลหรือ remote working อย่างในปัจจุบัน

จัสโคแคมปัส ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นำเสนอการเรียนรู้หลากหลายรูปแบบ เพื่อช่วยเพิ่มพูนทักษะในการทำธุรกิจให้กับผู้เรียนหรือสมาชิก ประกอบไปด้วย การพบที่ปรึกษาทางธุรกิจแบบตัวต่อตัว เวิร์คช้อปแบบกลุ่มขนาดใหญ่ และการจัดเสวนาเฉพาะเรื่อง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้มีการพบปะกันเพื่อต่อยอดความรู้ในหัวข้อที่เรียนผ่านงานที่จัดขึ้นเป็นประจำ สนับสนุนการแลกเปลี่ยนทางความคิด อาทิ พาวเวอร์เบรคเฟสต์ (Power Breakfast) และพาวเวอร์ลันช์ (Power Lunch) กับผู้นำทางความคิดจากหลากหลายสาขาอาชีพ ผู้บริหารระดับสูงที่มีอำนาจตัดสินใจ และพันธมิตรทางธุรกิจในอนาคต โดยได้รับความสนใจจากสมาชิกของจัสโคสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกจัสโคแคมปัสมากมาย เพราะต่างเล็งเห็นประโยชน์จากการสร้างเน็ตเวิร์คทางธุรกิจที่ใหญ่ขึ้น ท่ามกลางข้อจำกัดต่างๆ ที่มีต่อการขยายธุรกิจในปัจจุบัน

เน็ตเวิร์คทางธุรกิจของจัสโคแคมปัสขยายไปทั่วเอเชียแปซิฟิก ครอบคลุมหลายเมืองใหญ่ที่จัสโคมีสาขาอยู่ ได้แก่กรุงเทพฯ จาการ์ต้า เมลเบิร์น สิงคโปร์ โซล เซี่ยงไฮ้ ซิดนีย์ และไทเป คลับการเรียนรู้ภายในจัสโคแคมปัสนี้อำนวยความสะดวกให้สมาชิกของจัสโคแคมปัสได้ติดต่อกันแบบตัวต่อตัว รวมไปถึงการจัดงานเน็ตเวิร์คกิ้งสำหรับสมาชิกจัสโคแคมปัสโดยเฉพาะ ในบรรยากาศที่เสริมสร้างการพูดคุยกัน เช่น การฉายภาพยนตร์พิเศษ เฟสติวัลแห่งการเรียนรู้ และการสังสรรค์ในชุมชนออนไลน์

หัวข้อการเรียนรู้ในโปรแกรมของจัสโคแคมปัสได้ถูกออกแบบมาอย่างดี เพื่อเปิดตัวโรงเรียนออนไลน์ในช่วงเวลาที่ท้าทายสำหรับหลายๆ ธุรกิจอย่างในขณะนี้ อาทิ การสร้าง Growth Mindset หรือการเปิดกว้างทางความคิดสู่ความสำเร็จ ผู้นำในภาวะวิกฤติ ความอยู่ดีมีสุขทางการเงิน และการมีสุขภาพจิตที่ดี

จัสโคแคมปัส มีอัตราค่าสมาชิกอยู่ที่ 59 เหรียญสิงคโปร์หรือประมาณ 1,300 บาทต่อคนต่อเดือน โดยลูกค้าองค์กรจะได้รับอัตราค่าสมาชิกแบบองค์กรในราคาพิเศษ ทั้งนี้สมาชิกจะได้รับสิทธิ์การเข้าร่วมมาสเตอร์คลาสแบบออนไลน์จำนวน 2 ครั้งต่อเดือน และเข้าร่วมการประชุมเพื่อเน็ตเวิร์ค หรือเข้าร่วมคลาสเพื่อรับการโค้ชจากพี่เลี้ยงหรือเพื่อนร่วมวงการธุรกิจ โดยสมาชิกของจัสโคจะได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นจากการสมัครเป็นสมาชิกจัสโคแคมปัส อาทิ การเข้าร่วมงานต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

คง วัน ซิง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ จัสโค กล่าวว่า “จัสโคแคมปัส ผสมผสานประสบการณ์การเรียนรู้ สร้างโอกาสให้องค์กรเติบโต และให้ผู้ทำงานได้เพิ่มพูนความรู้ในสายอาชีพและขีดความสามารถส่วนบุคคล จัสโคมุ่งมั่นเพื่อสมาชิกอย่างต่อเนื่อง และยินดีที่ได้ร่วมมือกับ NewCampus ซึ่งจะช่วยนำความรู้ใหม่ๆ มาปรับใช้ในหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้จัสโคสามารถตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของชุมชนทางธุรกิจของเราเอง ซึ่งเหมาะสมกับสภาวะการณ์ในปัจจุบัน เสริมให้คอมมิวนิตี้ได้เชื่อมต่อกันออนไลน์ และต่อยอดการเรียนรู้บนโลกดิจิตอลให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง”

วิลล์ ฟาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ NewCampus กล่าวว่า “NewCampus เป็นสมาชิกผู้เช่าพื้นที่ออฟฟิศในจัสโค ตั้งแต่ปี 2562 และได้จัดงานร่วมกับจัสโคในหลายงานที่ผ่านมา เช่น FastFwdFestival โรงเรียนออนไลน์จัสโคแคมปัสนี้จะช่วยมอบโปรแกรมการเรียนรู้ที่มากไปกว่าการเข้ามาเช่าพื้นที่ออฟฟิศตามปกติ และช่วยให้ผู้เรียนได้ติดต่อกันแบบไร้พรมแดน”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวจัสโคแคมปัสได้ที่ https://justco.newcampus.co

เกี่ยวกับจัสโค

จัสโคเป็นผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งในปี 2554 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เราคือผู้สร้างเทรนด์และนิยามใหม่ของการทำงานแบบร่วมกัน คอมมิวนิตี้ของจัสโคเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา เราจึงจัดงานสร้างเครือข่าย และสรรหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สมาชิกและพันธมิตรได้เชื่อมต่อ เข้าถึง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราช่วยให้การทำงานดีขึ้น ด้วยการปฏิวัติวิถีการทำงาน และสร้างคอมมิวนิตี้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยทางเลือกที่ยืดหยุ่น โอกาสใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

Website: https://www.justcoglobal.com/

Facebook: https://www.facebook.com/JustCoGlobal/

LinkedIn: https://sg.linkedin.com/company/justco

Instagram: https://www.instagram.com/justcoglobal

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC9AoNevgy2yDXLyyVs3jVbw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้