รัฐมนตรีอินเดียทำพิธีเปิดอุทยานนวัตกรรมระดับโลก (ศูนย์นวัตกรรมเทคโนโลยี วิศวกรรม และการผลิต) ของ VVDN ที่เมืองมาเนซาร์ของอินเดีย โดยมีนายกฯ โมดีร่วมแสดงความยินดี

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๗
Shri Nitin Gadkari รัฐมนตรีในคณะรัฐบาลอินเดีย ได้ทำพิธีเปิดอุทยานนวัตกรรมระดับโลก (Global Innovation Park หรือ GIP) ซึ่งเป็นศูนย์วิศวกรรมและการผลิตแห่งใหม่ของ VVDN Technologies ในเมืองมาเนซาร์ รัฐหรยาณา ประเทศอินเดีย ผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

Shri Nitin Gadkari กล่าวในพิธีเปิดอุทยานนวัตกรรมระดับโลก (GIP) ของ VVDN ว่า “มันเป็นความสำเร็จสำหรับวิสัยทัศน์ 'Atamanirbhar Bharat’ ของรัฐบาลอินเดีย เมื่อบริษัทเทคโนโลยีสัญชาติอินเดียอย่าง VVDN เข้ารับความท้าทายในการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ไฮเทคในอินเดีย และตั้งเป้าสู่ความสำเร็จระดับโลก”

Shri Nitin Gadkari ชื่นชมความสำเร็จของ VVDN โดยเน้นถึงความจำเป็นสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ทดแทนการนำเข้า ลดต้นทุน ปราศจากมลพิษ และเป็นฝีมือของคนอินเดียเอง พร้อมกับเสริมว่า มีสิ่งต่าง ๆ มากมายที่จะเกิดขึ้นในอุทยานนวัตกรรมระดับโลกของ VVDN ที่ประกอบด้วยอาคารออกแบบมาตรฐานสากล ห้องปฏิบัติการทดสอบ และพื้นฐานการผลิตมาตรฐานสากล

อุทยานนวัตกรรมระดับโลก (GIP) ของ VVDN มีพื้นที่ 10 เอเคอร์ ประกอบด้วยอาคารวิจัยและพัฒนาและผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สามารถรองรับพนักงานได้ราว 100,000 คนในช่วง 3 ปีข้างหน้า VVDN Technologies ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการการผลิตและวิศวกรรมชั้นยอดแก่ลูกค้า นับแต่นั้น บริษัทได้ทำงานเกี่ยวกับนวัตกรรมเทคโนโลยีรุ่นใหม่มาโดยตลอด และได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นทั่วอินเดีย รวมถึงศูนย์การผลิตชั้นเยี่ยมในมาเนซาร์ด้วย อุทยานนวัตกรรมระดับโลกนี้ จะช่วยให้ VVDN ขยายกำลังการผลิตและบริการด้านวิศวกรรมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขึ้นได้อีกหลายเท่า เพื่อรองรับโซลูชันนวัตกรรมที่หลากหลาย เช่น อุปกรณ์ 5G อุปกรณ์ติดตาม กล้องติดรถยนต์ กล้องถ่ายรูป จุดเชื่อมต่อไวไฟ

ด้านนายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี แห่งอินเดีย ก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ VVDN Team และส่งจดหมายแสดงความปรารถนาดีมาด้วยเช่นกัน

Bhupender Saharan ซีอีโอของ VVDN กล่าวว่า “การเปิด GIP เป็นหมุดหมายสำคัญในความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท เพื่อช่วยให้อินเดียได้กลายเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมและการผลิตที่แข็งแกร่ง อุทยานนวัตกรรมระดับโลกนี้ พร้อมกับศูนย์วิจัยและพัฒนา 10 แห่ง และศูนย์การผลิต 4 แห่งทั่วประเทศ จะช่วยให้เราคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่อง 5G, Wifi, Cloud และ Vision IoT การที่ VVDN มีรากฐานที่แข็งแกร่งในอินเดีย ช่วยให้เราสามารถยกระดับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ของเราให้ลูกค้าในประเทศและทั่วโลกได้ ซึ่งสอดคล้องกับความพยายามของบริษัทที่จะเพิ่มการจ้างงานในอินเดียและสร้างผลกระทบด้านบวกให้กับเศรษฐกิจของประเทศ”

ทีมผู้ก่อตั้งบริษัทซึ่งประกอบด้วย Bhupender Saharan, Puneet Agarwal, Vivek Bansal และ Murali Jayraman ได้กล่าวแสดงความขอบคุณไปยังนายกฯ โมดี ที่ตระหนักถึงความพยายามของ VVDN และส่งความปรารถนาดีมาให้ นอกจากนี้ ยังกล่าวขอบคุณ Sri Nitin Gadkari สำหรับการทำพิธีเปิด GIP และอยู่กับ VVDN Team ในช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจนี้

VVDN Technologies เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ 'ออกแบบและผลิตในอินเดีย’ มาโดยตลอด พร้อมกับประกาศด้วยว่า บริษัทจะจ้างพนักงานกว่า 10,000 คนในอีก 12 เดือนข้างหน้า ในฐานะส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่มีต่อการเร่งนวัตกรรมเทคโนโลยี การออกแบบ และการผลิตในอินเดียตามเป้าหมายในการสร้างอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ และในระหว่างช่วงเวลาล็อกดาวน์เนื่องจากโควิด-19 นั้น VVDN ได้ทำการจ้างและอบรมพนักงานใหม่ 500 คนทั่วอินเดีย

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1199614/VVDN_Technologies_Global_Innovation.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/811458/VVDNTechnologiesLogo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้