อาคเนย์ ส่งแผนประกันภัยสุขภาพ Long Stay Visa เจาะกลุ่มชาวต่างชาติที่อยู่ไทยระยะยาว

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๘
อยู่ไทยอย่างไร้กังวล!! ด้วยแผนประกันภัยสุขภาพ Long Stay Visa จากอาคเนย์ประกันภัย สำหรับชาวต่างชาติ อายุ 50 ปีขึ้นไป ประเภท O-A และ O-X ที่ประสงค์ขอยื่นและต่อวีซ่าเพื่อการพำนักในประเทศไทย พร้อมใส่ใจและคุ้มครองสุขภาพแบบเหนือระดับ ครอบคลุมโรงพยาบาลกว่า 293 แห่ง
อาคเนย์ ส่งแผนประกันภัยสุขภาพ Long Stay Visa เจาะกลุ่มชาวต่างชาติที่อยู่ไทยระยะยาว

นายจิรวุฒิ บุญศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ พร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐ ออกแผนประกันภัย Long Stay Visa เป็นวีซ่าเกษียณอายุ ประเภทคนอยู่ชั่วคราวไม่เกิน 1 ปี (Non-Immigrant Visa “O-A”) เหมาะสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการเข้ามาเที่ยวพักผ่อนเชิงสุขภาพในไทยเป็นระยะเวลาสั้นๆ หรือรับบริการด้านสุขภาพต่างๆ เช่น กลุ่มที่เข้ามาเพื่อรักษาหรือพักฟื้นจากอาการเจ็บป่วยหรือกลุ่มที่เข้ามารับบริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพ และแบบพำนักระยะยาว 10 ปี (Non-Immigrant Visa “O-X”) เหมาะสำหรับนักธุรกิจต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทย มีการทำธุรกรรมต่างๆ เช่น ซื้อคอนโดมิเนียม, ยานพาหนะ หรืออื่นๆ ซึ่งทั้งสองประเภทนี้จะต้องทำการต่อ

วีซ่าแบบรายปี เนื่องจากมีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดปัญหาสุขภาพ ทำให้ได้รับความคุ้มครองตลอดเวลาที่อยู่ในไทย โดยมีจำนวนเงินเอาประกันภัยสำหรับค่าพยาบาลในกรณีผู้ป่วยนอกไม่น้อยกว่า 40,000 บาท* และในกรณีผู้ป่วยในไม่น้อยกว่า 400,000 บาท*”

สำหรับแผนประกันภัยสุขภาพ Long Stay Visa เป็นการยกระดับการคุ้มครองชาวต่างชาติในด้านสุขภาพ รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการของสถานพยาบาลไทยที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพตามนโยบายรัฐบาล โดยอาคเนย์ประกันภัย เป็นหนึ่งในบริษัทที่เข้าร่วมโครงการประกันสุขภาพสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาพำนักในประเทศไทย แบบ O-A (1 ปี) และ O-X (10 ปี) กับสมาคมประกันวินาศภัยไทย

แผนประกันภัยสุขภาพ Long Stay Visa สำหรับชาวต่างชาติของอาคเนย์ มีบริการที่ครอบคลุม ด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลทั่วประเทศมากกว่า 293 แห่ง คุ้มครองกรณีเข้าพักรักษาตัวโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรมจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยในฐานะผู้ป่วยใน (IPD) สูงสุด 500,000 บาทต่อปี และกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 45,000 บาท/ปี พร้อมรับความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล 100,000 บาท ผู้สนใจสามารถซื้อกรมธรรม์ผ่านเว็บไซต์สมาคมประกันวินาศภัยไทย longstay.tgia.org สำหรับผู้ที่ซื้อประกันสุขภาพของบริษัทต่างประเทศ จะต้องมีจำนวนเงินเอาประกันภัยไม่น้อยกว่าการทำประกันสุขภาพของไทยตามที่กำหนด

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวอาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ผ่านทางเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก https://www.facebook.com/Segsoutheastpage/

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์

บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (SEG) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด

อาคเนย์ ส่งแผนประกันภัยสุขภาพ Long Stay Visa เจาะกลุ่มชาวต่างชาติที่อยู่ไทยระยะยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest