ลาซาด้าจับมือยูนิลีเวอร์ ยกระดับการช้อปออนไลน์ให้มีความหมายมากกว่าเคย ผ่าน Lazada x Unilever Super Brand Day Unlimit Giving Power

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๙
ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย จับมือยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย พันธมิตรทางธุรกิจและผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภค โดยเล็งเห็นความสำคัญของสุขอนามัยและการดูแลความสะอาด ส่งแคมเปญ “Unlimit Giving Power พลังในมือคุณ…ส่งต่อการให้ไม่สิ้นสุด” ร่วมกันสร้างสุขอนามัยที่ดีให้เด็กไทยผ่าน Lazada x Unilever Super Brand Day ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีความหมายมากกว่าเคย โดย 1 คำสั่งซื้อ มีมูลค่าเท่ากับ 10 บาท สมทบทุนการจัดซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน
ลาซาด้าจับมือยูนิลีเวอร์ ยกระดับการช้อปออนไลน์ให้มีความหมายมากกว่าเคย ผ่าน Lazada x Unilever Super Brand Day Unlimit Giving Power

ขณะที่คนไทยได้ปรับตัวก้าวเข้าสู่ชีวิตวิถีใหม่หรือ New Normal กันระยะหนึ่งแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์สุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยสินค้าประเภทของใช้ส่วนตัว (Personal Care) เพื่อสุขอนามัยที่ดี ติดใน 10 อันดับสินค้ายอดนิยมมียอดขายเฉลี่ยเติบโตสูงสุดบนแพลทฟอร์มลาซาด้า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา (1 มกราคม – 17 พฤษภาคม 2563) ทั้งนี้ผู้คนยังคงต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังเพื่อเฝ้าป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่สอง ทุกคนต่างต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ใส่ใจเรื่องสุขอนามัยและดูแลรักษาความสะอาดส่วนตัวและที่อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้นเพื่อป้องกันเชื้อโรค นอกจากนี้ยังต้องเตรียมความพร้อมสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ทยอยกลับไปดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ โดยเฉพาะในเดือนกรกฎาคมนี้ที่โรงเรียนเริ่มเปิดเทอม จึงต้องเตรียมความพร้อมในการสร้างสภาพแวดล้อมและสุขอนามัยที่ดีทั้งที่บ้าน ที่โรงเรียนและที่ทำงาน ยกระดับมาตรฐานใหม่ในด้านความสะอาดส่วนบุคคลให้ดียิ่งกว่าเดิม

ลาซาด้าเชิญชวนให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากยูนิลีเวอร์เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขอนามัยในครอบครัวและคนที่รัก โดยร่วมสร้างจิตสำนึกในการรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคล เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นการล้างมือด้วยสบู่ครั้งละ 20 วินาที ชำระล้างร่างกายทันทีที่ถึงบ้าน หมั่นทำความสะอาดที่อยู่อาศัยและพื้นผิวบริเวณต่างๆ เป็นประจำ ซึ่งยูนิลีเวอร์มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ช่วยดูแลด้านสุขอนามัยและความสะอาด ตอบโจทย์ทุกจุดประสงค์สำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมรับมือกับชีวิตวิถีใหม่ อาทิ สบู่เหลวล้างมือ วาสลีน เฮลธี้ พลัส แฮนด์ วอช คลีน แอนด์ แคร์, สบู่ทำความสะอาดผิวกาย วาสลีน เฮลธี้ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ วอช คลีน แอนด์ แคร์, โปรแมกซ์ ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์

ให้การช้อปออนไลน์ครั้งนี้มีความหมายมากกว่าเคย โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อและปลูกฝังพื้นฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนไปกับลาซาด้าและยูนิลีเวอร์ใน Lazada x Unilever Super Brand Day วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ วันเดียวเท่านั้นในการซื้อสินค้าจากเครือยูนิลีเวอร์ในราคาพิเศษสุด โดย ทุกๆ 1 คำสั่งซื้อมีมูลค่า 10 บาท ในการสมทบทุนจัดซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและส่งมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน อย่าพลาด! นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเพื่อทำความสะอาดสุขอนามัยในชีวิตประจำวันแล้ว ยังได้ส่งต่อพลังแห่งการให้กลับคืนสู่สังคมอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3gfBVRj

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้