ไดเร็ค เอเชีย ปรับโฉมโลโก้ใหม่ ตอกย้ำแบรนด์บริษัทประกันภัยรถยนต์มาตรฐานระดับโลก

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๔
บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด (Direct Asia) จับมือบริษัท Hiscox ซึ่งเป็นบริษัทแม่ และบริษัทประกันภัยระดับโลก รีแบรนด์พร้อมปรับโฉมโลโก้ใหม่ เพิ่มความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และตอกย้ำภาพลักษณ์บริการประกันภัยรถยนต์ภายใต้เครือ Hiscox ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยมาตรฐานระดับแนวหน้าของโลกที่มีประสบการณ์ถึงกว่า 100 ปี ผ่านโลโก้ใหม่
ไดเร็ค เอเชีย ปรับโฉมโลโก้ใหม่ ตอกย้ำแบรนด์บริษัทประกันภัยรถยนต์มาตรฐานระดับโลก

Hiscox ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านชั้นนำของโลก ในฐานะบริษัทแม่ Hiscox ได้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งกำลังเสริม สร้างจุดแข็งให้กับแบรนด์ ไดเร็ค เอเชีย สะท้อนความเป็นหนึ่งเดียว ที่มีเป้าหมายในการส่งมอบประสบการณ์ประกันที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าในไทยร่วมกัน

สำหรับการรีแบรนด์ มีการปรับเปลี่ยนข้อความในโลโก้ โดยเพิ่มชื่อ “A HISCOX COMPANY” ที่เป็นภาษาอังกฤษเข้ามา เพื่อแสดงถึงการเป็นหนึ่งในเครือของ Hiscox และยกระดับแบรนด์ให้เป็นประกันที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล รวมถึงการเป็นนายหน้าประกันภัยรถยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญ เมื่อผู้บริโภคซื้อประกันภัยกับ ไดเร็ค เอเชีย สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพ และการส่งมอบบริการแบบมืออาชีพ ทั้งนี้ การปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ดูเรียบง่ายมากขึ้น ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

ถึงแม้ในปีนี้ จะมีสถานการณ์ที่ท้าทายมากมาย แต่ไดเร็ค เอเชีย ยังคงดำเนินการให้เป็นไปตามที่ได้วางแผนไว้ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการพัฒนาธุรกิจให้ก้าวไปอีกขั้นอย่างมั่นคง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยในครึ่งปีแรก ไดเร็ค เอเชีย ได้เปิดตัวบริการ Easy Fix บริการรับรถไปเคลมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า พัฒนาแชทบอท เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี ช่วยตอบคำถามเบื้องต้นให้กับลูกค้าได้เร็วขึ้น และการคำนวณเบี้ยประกันตามลักษณะของผู้เอาประกันโดยเฉพาะ

นับเป็นความสำเร็จ ภายใต้ธุรกิจนายหน้าประกันภัยรถยนต์ที่มุ่งมั่นในการสร้างโมเดลการทำประกันให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4