เจียไต๋ ส่งผลิตภัณฑ์ U&I นวัตกรรมเพื่อคนเมือง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในทุกมิติ

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๗
เตรียมความพร้อมสู่ปีที่ 100 บริษัท เจียไต๋ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ธุรกิจ Urbanize & Innovation หรือ U&I สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรม มุ่งเน้นการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนอย่างยั่งยืนในทุกมิติ
เจียไต๋ ส่งผลิตภัณฑ์ UI นวัตกรรมเพื่อคนเมือง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในทุกมิติ

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ต่อยอดธุรกิจใหม่ในกลุ่ม Urbanize & Innovation โดยคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และตอกย้ำความพร้อมในการก้าวสู่ปีที่ 100 อย่างแข็งแกร่งและมั่นคง มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นในทุกมิติ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ โดยนำเสนอนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ส่งเสริมความมั่นคงทางอาหาร และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค

เจียไต๋เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่สะดวกสบายและปลอดภัย ได้แก่ เทคโนโลยีไอโซลเทค (i-Sol Tech) ที่สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสด้วยประสิทธิภาพการป้องกันยาวนาน นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์ผงล้างผักและผลไม้ภายใต้แบรนด์ เจียไต๋ ฟิซซี่ พาวเดอร์ (Chia Tai Fizzy Powder) ซึ่งปลอดภัยต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อม สามารถล้างสารเคมีตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสเปรย์เย็นไอซ์เอสท์ (Icest) ให้คุณรู้สึกเย็นสบายสุดขั้ว แม้ต้องอยู่ท่ามกลางอากาศร้อนระอุของไทย

สเปรย์ไอโซลเทค (i-Sol Tech) สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ คิดค้นและพัฒนาร่วมกับสำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ไอโซลเทค (i-Sol Tech) เป็นนวัตกรรมยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและสามารถฆ่าเชื้อได้ทั้งไวรัสโคโรน่า เชื้อไวรัสอื่นๆ ตลอดจนเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราได้ นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยีฟิล์มเคลือบจึงทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันเชื้อโรคได้ยาวนาน ไอโซลเทค (i-Sol Tech) สามารถใช้พ่นโดยตรงกับผิวมือและแขน หรือพ่นด้านนอกและด้านในของหน้ากากอนามัย รวมถึงพื้นผิวสัมผัสต่างๆ อาทิ เฟสชิว โทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ ลูกบิดประตู ราวจับ สุขภัณฑ์ ได้อย่างปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ เจียไต๋ ฟิซซี่ พาวเดอร์ (Chia Tai Fizzy Powder) มั่นใจ ล้างสารพิษกลุ่มยาฆ่าแมลงที่ตกค้างในผักและผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นวัตกรรมเพื่อให้การรับประทานผักผลไม้เป็นเรื่องที่ปลอดภัย ไร้สารเคมี การันตีด้วยรางวัลด้านนวัตกรรมระดับสากล อาทิ รางวัลชนะเลิศ เหรียญเงิน International Invention Innovation Competition in Canada – iCAN 2019 เจียไต๋ ฟิซซี่ พาวเดอร์ ใช้ง่าย สะดวก เพียงผสมในน้ำสะอาด จะทำลายโมเลกุลของสารเคมีจำพวกยาฆ่าแมลงตกค้างในผักผลไม้ ให้สลายตัวอยู่ในรูปของสารไม่มีพิษ จึงปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สเปรย์เย็นไอซ์เอสท์ (Icest) เย็นสบายสุดขั้ว ยาวนานสุดขีด แม้ต้องอยู่ท่ามกลางอากาศร้อนระอุของไทย ด้วยเทคโนโลยี Menthol-Encapsulation ที่เก็บกักและค่อยๆ ปล่อยความเย็นสดชื่นอย่างต่อเนื่องยาวนาน สัมผัสความเย็นได้ทันทีที่ฉีดพ่น สามารถสเปรย์บนเสื้อผ้าได้โดยไม่ทิ้งคราบ ปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคลายร้อน รวมถึงผู้ที่ต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน

นายเทพวิทย์ เตียวสุรัตน์กุล ประธานคณะผู้ปฏิบัติการ บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ U & I ในครั้งนี้ว่า “เพราะความปลอดภัยของผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญ การยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกภาคส่วนคือหนึ่งในพันธกิจของเรา เจียไต๋จึงให้ความสำคัญกับคิดค้น เสาะหาเทคโนโลยี และโซลูชั่นเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น ไม่เพียงเฉพาะแก้ปัญหาให้กับภาคเกษตรเท่านั้น หากแต่ยังต่อยอดธุรกิจใหม่ Urbanize & Innovation หรือ U&I เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำหรับคนเมือง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของเจียไต๋ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อก้าวสู่ปีที่ 100 อย่างมั่นคงและยั่งยืน”

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Line Official Account @U-and-I: https://lin.ee/4ywl2PArb หรือ Facebook Urbanize & Innovation : www.facebook.com/UandIProducts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4