“สมัชญ์พล” ปลื้มผลตอบรับดี แคมเปญฉลอง 5 ปี “แบรนด์บาบาร่า”

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๙
ขึ้นแท่นแบรนด์แป้งพัฟยอดนิยมของเมืองไทย ที่สร้างกระแสทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึงกันทั้งประเทศ สำหรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ที่ผู้บริหารคนเก่ง “ธราญา โชดกวิเศษณ์” และ “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด นำทีมแจคโชคทุกเดือนตลอดปี 2563 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์บาบาร่า (Babalah) มาตลอด 5 ปีแห่งความสำเร็จ ซึ่งประเดิมแจกมาแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ ทองคำ เครื่องฟอกอากาศ และโทรศัพท์มือถือ ถูกส่งกระจายไปถึงผู้ใช้ผลิตภัณฑ์บาบาร่า ผ่านการร่วมแคมเปญสุดคึกคัก
สมัชญ์พล ปลื้มผลตอบรับดี แคมเปญฉลอง 5 ปี แบรนด์บาบาร่า

โดย “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” ผู้บริหารสาวคนเก่ง เผยถึงกระแสการตอบรับต่อแคมเปญ“รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ที่ดีเกินคาด มีผู้ใช้บาบาร่าร่วมสนุกกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ยอดขายผลิตภัณฑ์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง “ล่าสุดที่เพิ่งไลฟ์สดแจคโชคไปเป็นครั้งที่ 4 กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ ค่ะ มีลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์บาบาร่าร่วมสนุกกับแคมเปญรหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง กันอย่างล้นหลาม ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บาบาร่าทุกๆ ท่านที่มาร่วมสนุกกันในแคมเปญนี้ แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทองคำหนัก 1 สลึงด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น คุณอรวรรณ กระสวยทอง ปราจีนบุรี, คุณปนัดดา โคทอง นครศรีธรรมราช, คุณจัดราวุธ พรวชิรวิทย์ น่าน, คุณณิชาภัทร แก้วมงคล สุราษฎร์ฯ, คุณสิริพร อุดมศักดิ์ ขอนแก่น และ เครื่องฟอกอากาศ SHARP จำนวน 1 รางวัล คือ คุณอรษา อยู่ปรางค์ สุพรรณบุรี ส่วนผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ ก็สามารถร่วมสนุกกับการมอบโชคครั้งที่ 5 ในวันที่ 31 กรกฏาคม ซึ่งจะไลฟ์สดผ่านทางแฟนเพจ babalah Office”

ผู้บริหารแบรนด์บาราร่า เผยต่ออีกว่า “แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี บาบาร่าตั้งใจมอบโชคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 กติการ่วมสนุกก็ไม่ยาก แค่ซื้อแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อิเลฟเว่น, ร้าน EVEANDBOY, Watsons ฯลฯ หรือจากตัวแทนจำหน่าย แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอทองคำ,รถจักรยานยนต์, เครื่องฟอกอากาศ, โทรศัพท์ iPhone 11 Pro Max, กล้อง Go Pro และในเดือนธันวาคม พบกับพรีเซ็นเตอร์บาบาร่า คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่จะมาร่วมแจกรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัลด้วยค่ะ ”

ถือว่าเป็นแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี ที่บาบาร่าตั้งใจมอบโชคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 แฟนคลับบาบาร่า สามารถร่วมสนุกและติดตามข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice งานนี้บอกได้คำเดียวว่า บาบาร่าจัดเต็ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ