คาโอฯ ส่งความห่วงใยถึงคนไทย ในแคมเปญ “คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก” ผ่านบทเพลง 'รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๒
บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) ชวนคนไทยใช้ชีวิตวิถีใหม่บนความไม่ประมาท ในแคมเปญ 'คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก’ เดินหน้าสร้างสุขอนามัยขั้นพื้นฐานให้เข้าถึงง่าย โดยมี 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ญาญ่า-อุรัสยา, ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์, เต้ย-จรินทร์พร และโจ๊ก-โซคูล ร่วมส่งความห่วงใยในบทเพลงรณรงค์ 'รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ เปิดช่องทางให้คนไทยส่งต่อพลังใจดีๆ ถึงกันด้วยการแชร์คลิปหรือ Cover เพลงนี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการบริจาค “ถุงคาโอ การ์ดอย่าตก” ให้กับกระทรวงสาธารณสุข นำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 พร้อมปรับลดราคาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคลตลอดครึ่งปีหลัง เพื่อช่วยลดค่าครองชีพและให้คนไทยเข้าถึงสุขอนามัยที่ดีได้อย่างถ้วนหน้า
คาโอฯ ส่งความห่วงใยถึงคนไทย ในแคมเปญ คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก ผ่านบทเพลง 'รักนะ.การ์ดอย่าตก by คาโอ

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคล ภายใต้แบรนด์ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ ลอรีเอะ บิโอเร และแฟซ่า ซึ่งอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการใส่ใจสุขอนามัยมาโดยตลอด และเล็งเห็นถึงความจำเป็นอย่างยิ่งในการตอกย้ำเรื่องการรักษาความสะอาดในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ช่วงที่โรค COVID-19 เริ่มแพร่ระบาด โดย คาโอฯ ประเทศไทย ได้ดำเนินการบริจาคผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยไปยังหน่วยงานต่างๆ เช่น โรงพยาบาล และสำนักงานเขตต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร เป็นต้น

และแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นตามลำดับ แต่สถานการณ์ในหลายประเทศทั่วโลกยังคงน่าเป็นห่วง การใส่ใจด้านสุขอนามัยจึงยังคงต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ CSR 'คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก’ โดยถือเป็นครั้งแรกของคาโอฯ ประเทศไทยที่เลือกบอกเล่ากิจกรรม CSR ผ่านบทเพลงที่มีเนื้อหาจริงใจ ในทำนองร่วมสมัย เพื่อกระตุ้นให้คนไทยร่วมกันใส่ใจและป้องกันไม่ให้การ์ดตกอย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด

มร. ยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ที่เกิดขึ้น สิ่งที่คาโอฯ อยากให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือ เรื่องของความสะอาด และความปลอดภัย เราจึงเน้นหนักด้านการให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงการรักษาสุขอนามัยที่ถูกวิธี เช่น วิธีล้างมือที่ถูกต้อง การซักและดูแลเสื้อผ้าอย่างถูกวิธี การทำความสะอาดบ้านด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสม เป็นต้น

“คาโอฯ ประเทศไทย ยังได้เดินหน้าในแคมเปญ CSR ที่ชื่อ 'คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจ ยิ้มได้การ์ดไม่ตก’ เพื่อให้การเข้าถึงเรื่องสุขอนามัย เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น กับหลากหลายกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเตือนให้คนไทยรักษาสุขอนามัยทั้งส่วนตัวและส่วนรวมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

เพลง รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ ถือเป็นการรวมตัวของพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง ที่มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงดีๆ ให้คนไทยได้ร้องตาม โดยมี 2 นักแสดงสาวอย่าง ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ร้องนำ ร่วมร้องแร็พโดย โจ๊ก - โซคูล และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับหน้าที่แสดงนำในมิวสิควิดีโอ เพื่อร่วมกันกระตุ้นเตือนให้คนไทย “การ์ดไม่ตก” ไปด้วยกัน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการชวนคนไทยร่วมกันช่วยเหลือและส่งกำลังใจดีๆให้กัน คาโอฯ ประเทศไทย จะเปลี่ยนทุกๆ การแชร์และการโคเวอร์เพลง “รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ” ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. 2563 - 30 ส.ค. 2563 เป็นการบริจาค ถุง “คาโอ การ์ดอย่าตก” ซึ่งรวมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลความสะอาดและสุขอนามัย มอบให้กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19

นอกจากนี้ เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพของคนไทย หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 โดยทั่วกัน คาโอจึงปรับลดราคาผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ตลอดครึ่งปีหลัง (ก.ค. 2563 - ธ.ค 2563) ทั้งผงซักฟอกแอทแทค น้ำยาซักผ้าขาวไฮเตอร์ ผ้าอนามัยลอรีเอะ น้ำยาทำความสะอาดพื้นมาจิคลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวบีโอเร และแชมพูแฟซ่า เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขอนามัยได้ดียิ่งขึ้น

สามารถชมเพลง “รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ” ได้ที่ https://youtu.be/uZfKNvUwLw8 และติดตามข่าวสารของ คาโอฯ ประเทศไทยได้ทางโซเชียลมีเดียของผลิตภัณฑ์ในเครือคาโอฯ ประเทศไทย ทุกช่องทาง

คาโอฯ ส่งความห่วงใยถึงคนไทย ในแคมเปญ คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก ผ่านบทเพลง 'รักนะ.การ์ดอย่าตก by คาโอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4