กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว แมนซั่ม รสชาติใหม่ “โมฮีโต้” ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานา คิวบา มาไว้ในขวด ตอกย้ำผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๓
กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค เสริมทัพเพื่อต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย เปิดตัว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ ” สำหรับผู้ชายรุ่นใหม่ ฉีกแนวสร้างความพิเศษด้วยรสชาติความสดชื่นของม็อกเทลสุดคลาสสิกตามสไตล์ต้นตำรับฮาวานา ดีต่อสุขภาพด้วยแอล-อาร์จินีน ที่ช่วยเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์ม รวมถึงดูแลผิวพรรณให้หน้าใสด้วยซิงค์สูงถึง 120% เดินหน้าสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคแบบจัดเต็มด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มฮิต TikTok เพื่อสร้างกระแสความสดชื่นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศแล้ววันนี้
กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว แมนซั่ม รสชาติใหม่ โมฮีโต้ ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานา คิวบา มาไว้ในขวด ตอกย้ำผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย

“พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมลองเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ แมนซั่ม ในฐานะผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย จึงได้พัฒนา รสโมฮิโต้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับรสชาติที่แปลกใหม่ สดชื่นเต็มที่ไปกับประสบการณ์ความเฟรช ฟิตแอนด์เฟิร์ม เสมือนได้อยู่ในบรรยากาศในแถบทะเลแคริบเบียน ฮาวานา ประเทศคิวบา” นายศุภชัย จุนเกียรติ?ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ?TCP?กล่าว “แมนซั่ม รสโมฮิโต้ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายในวัย 18-35 ปี ที่มักจะมองหาเครื่องดื่มที่มอบความสดชื่น ดื่มได้ทุกวันเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ดูแลตัวเองด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย เรียกได้ว่า 'แมนซั่ม รสโมฮิโต้’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของเราอย่างแท้จริง”

ตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์ ยังมีแนวโน้มการเติบโตสูงโดยมีอัตราการขยายตัวต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 14% เพราะผู้บริโภคในปัจจุบันให้ความสนใจการดูแลสุขภาพด้วยการเลือกเครื่องดื่มที่ให้มากกว่าความสดชื่นแต่ยังมีประโยชน์กับร่างกาย สำหรับตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย “แมนซั่ม” ยังครองอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% จากความสำเร็จของความเข้าใจในพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายคือผู้ชายรุ่นใหม่อย่างแท้จริง จึงได้ค้นคว้าและพัฒนาเครื่องดื่มที่มีกลิ่น รสชาติรวมถึงคุณประโยชน์ที่หลากหลาย เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มักมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ รวมถึงความได้เปรียบของเครือข่ายขนส่งของบริษัทในเครือคือ “เดอเบล” ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจ TCP ไม่เพียงนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลมาใช้ในการคิดหนังโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ ที่เน้นความโดดเด่นของ“แมนซั่ม รสโมฮิโต้” ที่สื่อถึงความสนุกและสดชื่น รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค กับกิจกรรม Filter Challenge ในแอปพลิเคชัน TikTok ให้ผู้บริโภคได้แสดงความเป็นตัวเองโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออก เพื่อรับรางวัลจากแมนซั่มอีกด้วย

แมนซั่ม รสโมฮิโต้ พร้อมมอบความสดชื่น หน้าใส ฟิตแอนด์เฟิร์มให้ผู้บริโภคแล้ววันนี้ในขนาด 330 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

แผนกสื่อสารองค์กร กลุ่มธุรกิจ TCP: โทรศัพท์ 02-415-0100 ปภาดา ตวงหิรัญวิมล (ต่อ 1274)

ฮิลล์แอนด์นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย: โทรศัพท์ 02-627-3501 ศุภลักษณ์ หมื่นจร (ต่อ 218) ชลธร ลักคนาชีวิน (ต่อ 118) ใบบุญ วิเศษชาติ (ต่อ 158)

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและ

แบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว แมนซั่ม รสชาติใหม่ โมฮีโต้ ยกความสดชื่นสไตล์ฮาวานา คิวบา มาไว้ในขวด ตอกย้ำผู้นำตลาดฟังก์ชันนัลดริงก์สำหรับผู้ชาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4