งาน PET FAIR SEA ประกาศเลื่อนการจัดงานไปเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เผยแนวคิด Virtual Buyer Platform เพื่อจัดงานรูปแบบใหม่ในปีนี้

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๔
แม้ภูมิภาคเอเชียจะมีจำนวนประเทศที่ควบคุมการระบาดของโรค COVID-19 เพิ่มมากขึ้นและการเดินทางระหว่างประเทศในบางแห่งกำลังจะกลับมาดำเนินการได้ แต่ด้วยนโยบายและแนวทางดังกล่าวยังอยู่ในกระบวนการหารือและยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดจึงทำให้ผู้จัดงานเจรจาธุรกิจระหว่างประเทศสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงอย่าง PET FAIR SEA (Southeast Asia) ได้ตัดสินใจประกาศการเลื่อนจัดงานออกไปจากเดือนตุลาคมปีนี้ ไปยัง 20-22 มกราคม พ.ศ. 2564
งาน PET FAIR SEA ประกาศเลื่อนการจัดงานไปเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เผยแนวคิด Virtual Buyer Platform เพื่อจัดงานรูปแบบใหม่ในปีนี้

แม้ว่าการจัดงานแสดงสินค้าแบบพบหน้าในเดือนตุลาคมจะไม่สามารถจัดขึ้นได้ แต่วีเอ็นยูฯ เผยแนวคิดการจัดงานรูปแบบ Virtual Buyer Fair ภายใต้ชื่องาน PreConnect มีกำหนดจัดในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563 โดยมีจุดประสงค์หลักในการเปิดเวทีเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ซื้อและผู้ประกอบการ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการพบปะกับแบรนด์ชั้นนำ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เชื่อมโยงตลาดค้าปลีกสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว งาน PET FAIR PreConnect จัดขึ้น 1 วันเต็ม มุ่งเน้นไปที่การกระตุ้นการจับคู่ทางธุรกิจระหว่างประเทศ โดยมีการเชิญผู้ซื้อชั้นนำที่ทรงอิทธิพลจาก 15 ประเทศเข้าร่วมในแพลทฟอร์มนี้โดยเฉพาะ นับเป็นการนำร่องและสำรวจโอกาสทางธุรกิจในตลาดนี้ก่อนที่จะมาพบกันในเดือนมกราคมปีหน้า

“การเติบโตที่รวดเร็วของชุมชน เราเชื่อว่าจะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงด้วยนวัตกรรมใหม่เสมอ งาน PET FAIR SEA เป็นเสมือนตัวแทนของแบรนด์จากทั่วโลกที่มีการเชื่อมโยงระหว่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมสำคัญในการจัดงาน เราเชื่อมั่นว่า ผู้ประกอบการควรมีเวลาอย่างน้อย 3 เดือนในการเตรียมงานและเตรียมความพร้อมสำหรับการค้าระหว่างประเทศอย่างมีคุณภาพ ทางผู้จัดจึงเลือกให้เวลาการเตรียมการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการฟื้นตัวของการเดินทางระหว่างประเทศด้วยการเลื่อนวันจัดงานดังกล่าว แม้ว่าการจัดงานแสดงสินค้าแบบพบหน้าจะถูกเลื่อนออกไป แต่ในขณะเดียวกันเราก็พร้อมประกาศการจัดงานผ่านแพลทฟอร์ม Virtual e-ground เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่องาน PreConnect ซึ่งจะจัดทางระบบออนไลน์ในปีนี้เพื่อกระตุ้นการลงทุนในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่อง” คุณมานูเอล มาดานี่ ผู้จัดการโครงการ PET FAIR SEA วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

งาน PreConnect จะเป็นแพลทฟอร์มออนไลน์สำหรับผู้ซื้อที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคม พ.ศ.2563 เพื่อเสนอการบริการสำหรับผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนร่วมงานในปีนี้ ตลอดจนผู้ประกอบการรายใหม่ที่สนใจแต่ยังมีข้อจำกัดด้านการเดินทาง ภายในงาน PET FAIR SEA จะมีการจัดงานร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมมากมาย มีการนำเสนอการประชุมเชิงปฏิบัติการจาก World Small Animal Veterinary Association (WSAVA) การประชุม PETXPERT และงานสัมมนาอื่นๆ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 มกราคม พ.ศ. 2564 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ โดยระบบลงทะเบียนการเข้าร่วมงานจะเปิดอีกครั้งในเดือนตุลาคม ผู้ที่เคยลงทะเบียนมาก่อนหน้านี้ระบบจะย้ายข้อมูลไปลงทะเบียนในวันจัดงานใหม่โดยอัตโนมัติและจะมีการอัพเดทข่าวสารให้ท่านอย่างต่อเนื่อง

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.petfair-sea.com หรือโทร 02 111 6611 ต่อ 250-253

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital