กลุ่มบริษัทภิรัชบุรียกระดับมาตรการความปลอดภัย และความสะอาด สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้เช่าในอาคารสำนักงาน

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๓
กรุงเทพฯ ประเทศไทย – กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของผู้เช่าและผู้คนที่มาใช้บริการภายในโครงการมาอย่างต่อเนื่อง โดยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุด ทางบริษัทฯ ได้ปล่อยวิดีโอที่สรุปถึงการยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย และความสะอาดที่เข้มงวดมากขึ้น เพื่อสร้างมาตรฐานและความเชื่อมั่นให้กับผู้เช่า รวมไปถึงพนักงานทุกคนภายในอาคารสำนักงาน
กลุ่มบริษัทภิรัชบุรียกระดับมาตรการความปลอดภัย และความสะอาด สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้เช่าในอาคารสำนักงาน

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาอาคารสำนักงานทั้งหมด 5 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ อาคารUBC II, ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์, ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค, ภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร และซัมเมอร์ ลาซาล ได้แบ่งมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัย ออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ มาตรการระยะสั้น และ มาตรการระยะยาว เพื่อให้สามารถปรับใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสุงสุดในทุกๆ โครงการ โดยมาตรการระยะสั้น ได้แก่

กำหนดให้พนักงานต้อนรับต้องสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือขณะปฏิบัติงานทุกครั้งตั้งจุดคัดกรองเพื่อวัดอุณหภูมิทุกทางเข้าออกของอาคารควบคุมจำนวนผู้ใช้ลิฟต์โดยสาร ครั้งละไม่เกิน 9 คน ตามมาตรการเว้นระยะห่าง หรือ Social Distancingมีบริการเจลล้างมือ ณ จุดต่าง ๆ ทั่วอาคารเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดสัมผัสต่างๆ และส่วนกลางทั่วอาคารพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในระบบปรับอากาศของอาคาร

ในส่วนของมาตรการระยะยาว ทางกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีได้มีการนำนวัตกรรมหลอดรังสี UVC Technology หรือรังสีอัลตราไวโอเลตที่มีความยาวคลื่นอยู่ในย่านความถี่ประมาณ 254 นาโนเมตร ซึ่งมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงเชื้อโรค และแบคทีเรียต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานรองรับถูกต้องตามหลักวิชาการด้านวิศวกรรม มาดำเนินการปรับใช้กับระบบปรับอากาศภายในอาคารในทุกโครงการต่อไปในอนาคต

คุณปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวถึงมาตรการในครั้งนี้ว่า “ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคที่ยังไม่แน่นอนและคาดเดาได้ยาก บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด และได้ตระหนักถึงสุขอนามัยของผู้เช่าและพนักงานเป็นสำคัญมาโดยตลอด จึงได้มีการเตรียมมาตรการเพื่อรักษาความปลอดภัยและความสะอาดไว้ล่วงหน้าอย่างเข้มงวด เพื่อให้สามารถรับมือและนำมาปรับใช้ได้กับทุกโครงการของบริษัทภิรัชบุรี ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยของบริษัทฯ ให้ผู้เช่าและผู้คนทั่วไปมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องใช้พื้นที่ในโครงการของเรา”

นอกจากนี้ ในอนาคตบริษัทฯ มีการวางแผนในการวางระบบ Face Scan สำหรับสแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคาร และ Touchless Lift Button ในทุกโครงการของกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เพื่อช่วยลดการสัมผัสในบริเวณจุดต่างๆ ภายในอาคาร และส่งเสริมมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยนี้ให้เป็นบรรทัดฐานใหม่ให้กับสังคมในยุค New Normal หรือวิถีชีวิตรูปแบบใหม่

ดูวิดีโอมาตรการรักษาความปลอดภัย และความสะอาดโดยกลุ่มบริษัทภิรัชบุรีได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=98mNgCXv8DY

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรียกระดับมาตรการความปลอดภัย และความสะอาด สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้เช่าในอาคารสำนักงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?