ฮิลตัน เปิดตัว Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay มาตรฐานการบริการใหม่เพื่อการจัดการประชุมสัมมนา และงานอีเวนต์

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา โรงแรมฮิลตันทั่วโลกได้สรรสร้างงานประชุมสัมมนาสำคัญระดับโลกมากมาย ตลอดจนการจัดงานอีเวนต์ และงานทางด้านความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ การประชุมใหญ่ทางการเมือง การประชุมระดับโลก และการจัดงานแต่งงานที่ควรค่าแก่ความทรงจำ และยังคงให้บริการการจัดการประชุมตลอดมาแม้ในช่วงเวลาสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องมีการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย
ฮิลตัน เปิดตัว Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay มาตรฐานการบริการใหม่เพื่อการจัดการประชุมสัมมนา และงานอีเวนต์

สืบเนื่องจากมาตรฐานการบริการ Hilton CleanStay ที่เริ่มใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันในโรงแรมฮิลตันทั่วโลกแล้วก่อนหน้านี้ มาตรฐานการบริการ “Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay” ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งมอบการบริการโดยมุ่งเน้นถึงความสะอาดและความปลอดภัยของการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ รวมถึงการจัดการประชุมสัมนนา และการจัดงานอีเวนต์ด้วย

“เรามีความเชื่อมั่นในพลังของการติดต่อสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เรามีความภาคภูมิใจในพนักงานของเราที่ได้ส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในการจัดการประชุมสัมมนา และงานอีเวนต์ ร่วมกับผู้จัดงานมืออาชีพ” คริส นาสเซตตา ประธานและประธานกรรมการบริหารฮิลตัน กล่าว “ในสถานการณ์ของความปกติรูปแบบใหม่ หรือ New Normal นั้น เราได้ทราบว่า ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมการประชุมไม่ว่าขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ต่างให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขา มาตรฐานการบริการ Hilton EventReady จึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ทางด้านการประชุมสัมมนาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และในทุกขั้นตอนของการจัดการประชุม ตั้งแต่ความยืดหยุ่นในการวางแผน รวมทั้งมาตรการการเว้นระยะห่าง มาตรการทางด้านความสะอาด และการมอบทางเลือกทางด้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างสร้างสรรค์”

มาตรฐานการบริการ Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay ประกอบไปด้วย:

มาตรฐานทางด้านความสะอาด: สืบเนื่องจากมาตรฐานการบริการ Hilton CleanStay ฮิลตันได้ยกระดับมาตรฐานการบริการทางด้านสุขอนามัย โดยเน้นการทำความสะอาดในจุดต่าง ๆ ที่มีการสัมผัสบ่อยภายในการประชุมสัมมนา รวมถึงแผ่นปิดหน้าห้อง หรือ Room Seal สำหรับห้องพักแขก และห้องประชุม นอกจากนี้ ยังมีการจังตั้งจุดให้บริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตามพื้นที่สาธารณะและห้องประชุม ตลอดจนรายการตรวจสอบ EventReady Room Checklist เพื่อให้มั่นใจถึงความสะอาดและความปลอดภัยในทุกบริเวณที่ให้บริการความยืดหยุ่นในการสำรองการประชุมและระบบการชำระเงิน: พนักงานของเราได้มีความมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวก และประสานงานกับผู้จัดงานอย่างใกล้ชิด และมีความยืดหยุ่นที่มากยิ่งขึ้น เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดงาน ได้แก่ความยืดหยุ่นในการกำหนดราคา ตัวเลือกสำหรับพื้นที่จัดประชุม และข้อกำหนดของสัญญาการจัดประชุมการนำเสนอข้อเสนอต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น ข้อเสนอที่เรียบง่าย สำหรับการประชุมขนาดเล็กคู่มือมาตรฐานการบริการ Hilton EventReady เพื่อเป็นการให้คำแนะนำและชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการในมาตรฐานการบริการแบบใหม่นี้ เช่น การจัดประชุมแบบไฮบริด หรือการจัดประชุมที่ผสมผสานระหว่างผู้เข้าร่วมประชุมทั้งในและนอกสถานที่ รูปแบบการจัดห้องประชุม และช่องทางการติดต่อสื่อสารอย่างสร้างสรรค์มาตรฐานการบริการทางด้านความปลอดภัยและความรับผิดชอบต่อสังคม: ไม่เพียงแต่การจัดงานให้สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์เท่านั้น สุขภาพของผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงข้อปฏิบัติต่าง ๆ เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม เป็นสิ่งที่ฮิลตันและพนักงานของเราได้ตระหนักและให้ความสำคัญเสมอมา นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอรูปแบบการจัดประชุมอย่างสร้างสรรค์ โดยเน้นการเว้นระยะห่างในการจัดวางสิ่งต่าง ๆ และการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม การพัฒนาอาหารและเครื่องดื่มอย่างสร้างสรรค์ และการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโปรแกรม LightStay เพื่อใช้ในการชี้วัดปัจจัยต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยโปรแกรมนี้ยังได้รับรางวัลทางด้านแพลตฟอร์มเพื่อวัดผลข้อปฏิบัติต่าง ๆ ขององค์กรต่อการรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญเพื่อให้การจัดการประชุมและงานอีเว้นต์นั้นลุล่วงไปได้ด้วยดี คือ พนักงานที่มีความทุ่มเทในการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้จัดงาน และแขกผู้เข้าร่วมประชุม และส่งมอบประสบการณ์ที่เกินความคาดหมายในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสำรองห้องประชุมจนถึงการชำระเงิน

“การจัดการประชุมและอีเวนต์เป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของเราในธุรกิจโรงแรมทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก โดยในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้จัดงานได้คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการประชุมมากกว่าที่เคย มาตรฐานการบริการ Hilton EventReady จึงเป็นการแสดงความพร้อมในการจัดงานและตอบสนองทุกความต้องการของผู้จัดงานที่ได้ให้ความไว้วางใจในการจัดงานประชุมกับเรา อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจถึงความปลอดภัยในทุกขั้นตอนของการจัดการประชุม ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการต้อนรับและการบริการอย่างมีมิตรไมตรีจิตในแบบที่ฮิลตันได้ปฏิบัติมาตลอด 100 ปีที่ผ่านมา” อเล็กซานดร้า จาริทซ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารแบรนด์ฮิลตัน ประจำเอเชียแปซิฟิก

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐานการบริการ Hilton EventReady ร่วมกับ CleanStay ได้บนเว็บไซต์ www.meetings.hilton.com/eventready

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้