CP Fresh Mart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee เปิดสาขาใหม่สไตล์ "มอลล์" ใจกลางเมืองลำพูน

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๘
นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดร้าน CP Fresh Mart สาขาลำพูน-รอบเมืองใน พร้อมด้วย นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว และ นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวสุพัตรา นันทะยานนท์ เจ้าของร้าน Five Star และ STAR coffee สาขาลำพูน-รอบเมืองใน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ที่ร่วมเปิดร้านในพื้นที่เดียวกัน ตามแนวคิดใหม่ในสไตล์ "มอลล์"
CP Fresh Mart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee เปิดสาขาใหม่สไตล์ มอลล์ ใจกลางเมืองลำพูน

ร้าน Five Star สาขานี้ เป็นสาขาที่ 314 ของธุรกิจห้าดาว เปิดให้บริการอาหารพร้อมรับประทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว ส่วนร้านกาแฟ STAR coffee เป็นสาขาที่ 124 ในรูปแบบร้านที่ทันสมัย ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม นับอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวลำพูนและคนไทยรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

สำหรับ ร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาลำพูน-รอบเมือง เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ในทุกๆ วัน ให้กับผู้บริโภคชาวลำพูน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด "สดทุกวัน คุ้มทุกวัน" โดยมีสินค้าให้เลือกสรรความอร่อยอย่างครบครันหลากหลาย ทั้งอาหารสด เช่น กุ้งสดพรีเมียม ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด หมูดำซีพีคูโรบูตะ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg ผัก ผลไม้ พร้อมด้วย อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน อาทิ อาหารเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Smart Meal, Smart Soup อาหารแห้ง เครื่องปรุงรส เมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ มากมาย

ร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาลำพูน-รอบเมืองใน ตกแต่งร้านด้วยรูปแบบที่ทันสมัย รูปโฉมภายนอกตกแต่งสไตล์ล้านนา ประดับด้วยไม้ฉลุ และการสร้างสรรค์ศิลปะบนกำแพงที่มีความสวยงามเข้ากับวัฒนธรรม ทางภาคเหนือ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านซีพี เฟรชมาร์ท ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น CP Fresh Mart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ รวมถึงสั่งผ่านฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com

CP Fresh Mart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee เปิดสาขาใหม่สไตล์ มอลล์ ใจกลางเมืองลำพูน CP Fresh Mart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee เปิดสาขาใหม่สไตล์ มอลล์ ใจกลางเมืองลำพูน CP Fresh Mart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee เปิดสาขาใหม่สไตล์ มอลล์ ใจกลางเมืองลำพูน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ