IHL ลุ้นครึ่งปีหลัง ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์บูม อานิสงส์ โตโยต้า ประเดิม "Corolla Cross C-SUV" รุ่นใหม่

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๑
IHL ลุ้นครึ่งปีหลัง ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์บูม อานิสงส์ โตโยต้า ประเดิม "Corolla Cross C-SUV" รุ่นใหม่ ค่ายดังกระหน่ำอัดแคมเปญใหญ่พร้อมกัน ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ก.ค.นี้
IHL ลุ้นครึ่งปีหลัง ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์บูม อานิสงส์ โตโยต้า ประเดิม Corolla Cross C-SUV รุ่นใหม่

บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ประเมินยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์กลับมาในช่วงครึ่งหลังของปี 63 อานิสงส์ค่ายพันธมิตรรายใหญ่อย่าง โตโยต้า ประเดิมออกรถรุ่นใหม่ "Corolla Cross C-SUV" ขณะที่ ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ลุยออกแคมเปญ กระตุ้นยอดขายรถยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ที่จะจัดขึ้น 15-26 กรกฎาคม นี้ ฟาก"องอาจ ดำรงสกุลวงษ์"ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจช่วยหนุนผลงานครึ่งปีหลังสดใสกว่าครึ่งปีแรก

นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตกว่าในช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากการที่ค่ายรถยนต์รายใหญ่อย่าง บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Corolla Cross C-SUV ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ IHL ในฐานะเป็นผู้ผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้เป็นรายเดียวในประเทศไทยให้กับบริษัท โตโยต้า ฯ จึงน่าจะได้รับประโยชน์จากการผลิตเบาะหนังให้กับรถยนต์รุ่นใหม่ ขณะเดียวกัน ยังมีค่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศ เตรียมจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นทางการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายรถยนต์ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง ทำให้มีออเดอร์ผลิตเบาะหนังเพิ่มขึ้น ช่วยสนับสนุนผลงานในครึ่งปีหลังสดใสกว่าครึ่งปีแรก

“บริษัทฯ คาดการณ์ว่า งานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ น่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการซื้อรถรุ่นใหม่ และคาดว่า ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ก็จะออกโปรโมชั่นที่ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจในการซื้อให้กับลูกค้ามากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ได้รับออเดอร์ ผลิตเบาะหนังรถยนต์เพิ่มตามไปด้วย และเป็นปัจจัยที่สำคัญช่วยผลักดันรายได้ในครึ่งปีหลังเติบโตกว่าครึ่งปีแรก” นายองอาจ กล่าว

ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า สำหรับการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะ FORTUNER, Toyota Revo ซึ่งได้เปิดตัวไปช่วงก่อนหน้านี้ ก็ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารับผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับค่ายอื่นๆ ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ของค่าย Honda และ Nissan เป็นต้น

IHL ลุ้นครึ่งปีหลัง ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์บูม อานิสงส์ โตโยต้า ประเดิม Corolla Cross C-SUV รุ่นใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา