บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต
บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณใส่ใจสุขภาพด้วยซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) หรืออาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่าง บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นหนึ่งทางเลือกในการดูแลร่างกายของผู้ที่ใส่ใจตัวเอง

ซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) คืออาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เช่น โปรตีน ไฟเบอร์ วิตามิน แร่ธาตุ หรือ สารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ในขณะเดียวกันก็มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ ทำให้ซูเปอร์ฟู้ดถือเป็นหนึ่งทางเลือกยอดนิยมของคนรักสุขภาพ อาหารที่ถูกจัดว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ด อาทิ ผักใบเขียว ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ชาเขียว และอัลมอนด์

อัลมอนด์ หนึ่งในถั่วยอดนิยมที่ดีต่อสุขภาพ เป็นแหล่งรวมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆกว่า 15 ชนิด โดยมีความโดดเด่นในเรื่องปริมาณไขมันดี วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่อัดแน่น รวมถึงแมกนีเซียม โพแทสเซียม และแคลเซียม แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ปริมาณแคลอรี่ต่ำ มีงานศึกษามากมายพบว่า อัลมอนด์มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล และยังช่วยในการควบคุมน้ำหนักอีกด้วย ทำให้อัลมอนด์จัดเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่เป็นที่นิยมของผู้คนทั่วโลก และเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้ที่รักสุขภาพหรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ขอแนะนำ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์คุณภาพพรีเมียม ซูเปอร์ฟู้ดสุดเฮลตี้ในรสชาติที่หลากหลาย ได้แก่ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์อบ, บลูไดมอนด์ อัลมอนด์อบเกลือ, บลูไดมอนด์ อัลมอนด์กลิ่นรมควัน, บลูไดมอนด์ มิกซ์นัต และ บลูไดมอนด์ แคลมอนด์ (อัลมอนด์และปลาข้าวสารอบปรุงรส) โดยสามารถนำไปทานคู่กับทั้งของคาวและของหวาน หรือทานเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก็ได้

นอกจากนี้ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์สยังเอาใจคนรักสุขภาพและชอบทานอัลมอนด์ด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ที่ผลิตจากเมล็ดอัลมอนด์แท้คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินอย่างครบถ้วน อาทิ แคลเซียม วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ อร่อย ทานง่าย มีให้เลือกสรรถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ และรสลาเต้ พร้อมเสิร์ฟความเฮลตี้ในแบบกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

ผลิตภัณฑ์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ และ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมทั้งจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ชวนคุณมาอร่อยพร้อมดูแลสุขภาพด้วย อัลมอนด์ ซูเปอร์ฟู้ดจากธรรมชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้