'แอน-จักรพงษ์’ ทุ่มทุนสนับสนุนพร้อมปั้นธุรกิจสตาร์อัพ 'ทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่’ กาแฟดีจากอ.อมก๋อย ในรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๙
'คุณแอน-จักรพงษ์’ ผู้บริหาร บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ร่วมสนับสนุนกลุ่มธุรกิจสตาร์อัพ ลงทุนร่วมกับ 'ทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่’ ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายกาแฟที่ใช้โมเดลการทำธุรกิจควบคู่การดูแลชุมชน หลังจากร่วมเป็นฉลามนักลงทุน Shark(ชาร์ก) ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน ซีซั่น 2 หรือ Shark Tank Thailand Season 2 หวังช่วยต่อยอด สร้างแรงบันดาลใจ และความเข้มแข็งแก่ธุรกิจ SMEs ไทยมากขึ้น
'แอน-จักรพงษ์ ทุ่มทุนสนับสนุนพร้อมปั้นธุรกิจสตาร์อัพ 'ทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่ กาแฟดีจากอ.อมก๋อย ในรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักลงทุน Shark ฉลามข้ามเพศคนแรกของโลก ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน หรือ Shark Tank Thailand Season 2 ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เชิงธุรกิจ ที่เชิญนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจระดับพันล้านและหมื่นล้านจำนวน 5 ท่าน เข้าร่วมรับฟังไอเดียกลยุทธ์ และแผนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการกลุ่มสตาร์อัพ หรือกลุ่มเอสเอ็มอี พร้อมให้คำแนะนำและตัดสินใจให้การสนับสนุนเงินทุน แก่กลุ่มผู้ประกอบการ เพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือขยายธุรกิจต่อไป ซี่งจะช่วยให้ธุรกิจผู้ประกอบการไทยรายเล็กๆ มีความแข็งแกร่งและพร้อมเติบโตไปสู่ธุรกิจขนาดใหญ่ต่อไปในอนาคต

การเข้าร่วมครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นนักลงทุนที่เข้าร่วมตัดสินในรายการสัปดาห์ 2 ที่ผ่านมา ชื่นชอบแนวคิดการทำธุรกิจกาแฟทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการผลิตและจำหน่ายกาแฟบด กาแฟสำเร็จรูป ที่มีโมเดลการทำธุรกิจกาแฟ ควบคู่การดูแลชุมชน จากการเข้าไปส่งเสริมชุมชนชาวอมก๋อย เพื่อเพาะปลูกกาแฟตามศาสตร์ของพระราชาโดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง และรับซื้อเมล็ดกาแฟจากชุมชนเพื่อนำไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อวางจำหน่าย และนำรายได้บางส่วนมาใช้ในการพัฒนาชุมชนทั้งการสร้างโรงเรียน พัฒนาเมล็ดพันธุ์กาแฟ เป็นต้น

“รู้สึกยินดีที่ร่วมสนับสนุนเงินทุนให้แก่ ทรูลี่ ฮิลล์ คอฟฟี่ เพื่อร่วมเติมฝันให้แก่เจ้าของธุรกิจเล็กๆ แต่มีไอเดียการทำธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ ที่ยึดศาสตร์ของพระราชาตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งไม่ได้มุ่งกำไรสูงสุดจากการทำธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ยังแบ่งปันรายได้เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชน ทั้งการพัฒนาอาชีพของคนในชุมชนให้มีรายได้จากการเพาะปลูกกาแฟ สร้างความสุขให้แก่คนในชุมชนได้อย่างแท้จริง” คุณแอน จักรพงษ์ กล่าว

ร่วมติดตามตอนต่อไปว่า “ชาร์ก แอน-จักรพงษ์” จะร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการเจ้าไหนเพิ่ม และต่อยอดไอเดียในการสร้างธุรกิจ ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand Season 2 ทุกวันอาทิตย์เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 HD กดเลข 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?