สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปีในประเทศไทย กับแคมเปญ 22 Together

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๒
ส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ แทนคำขอบคุณและความห่วงใย
สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปีในประเทศไทย กับแคมเปญ 22 Together

สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปี ในประเทศไทย ส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ผ่านกาแฟคุณภาพเยี่ยม แทนคำขอบคุณและความห่วงใยสู่ชุมชนชาวไทย เปิดแคมเปญ “22 Together” ตลอดเดือนกรกฏาคม ให้พาร์ทเนอร์ (พนักงาน) สตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศร่วมกันนำกาแฟและเครื่องดื่มจำนวน 22,000 แก้วที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันไปมอบให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เช่น บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ในชุมชน ผู้เสียสละการทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นด่านหน้าในการฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หน่วยงานต่างๆ และพวกเราคนไทยทุกคน ต่างต้องต่อสู้และปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงจากวิกฤตโควิด-19 ที่มีผลกระทบต่อความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตของเราทุกคน ในโอกาสครบรอบ 22 ปี ที่สตาร์บัคส์ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจและอยู่เคียงข้างลูกค้าในประเทศไทย เราขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณ พร้อมส่งมอบกำลังใจและความห่วงใยแก่บุคลากรในหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ ผ่านพาร์ทเนอร์สาขาทั่วประเทศตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ ประเทศไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนมาโดยตลอด โดยเฉพาะชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมที่เราตั้งใจรังสรรค์ และบริการที่เป็นกันเองให้แก่ลูกค้าทุกท่าน”?

“สำหรับในยุคแห่งวิถีชีวิตใหม่ สตาร์บัคส์ ได้ดำเนินการภายใต้แนวคิด 'Now Normal’ ที่สะท้อนความตั้งใจและความพร้อมของเราที่จะปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เพิ่มมาตรการดูแลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยภายในร้านสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงการขยายบริการเดลิเวอรี่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และการลดการสัมผัสโดยตรง โดยนำเสนอทางเลือกการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัล ได้แก่ แอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand และบริการ LINE Starbucks Card บัตรสมาชิกบนแอปพลิเคชั่นไลน์ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อส่งมอบความอุ่นใจ ความประทับใจและ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” คุณเนตรนภา กล่าวเสริม

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 407 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปีในประเทศไทย กับแคมเปญ 22 Together สตาร์บัคส์ ฉลองครบรอบ 22 ปีในประเทศไทย กับแคมเปญ 22 Together

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4