ของมันต้องมี NBA ขายหน้ากากผ้าในยุโรปและเอเชีย มอบรายได้ทั้งหมดเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๘
สมาคมบาสเก็ตบอลแห่งชาติ NBA จับมือ FOCO และ Fanatics ผู้ดำเนินการร้านค้าอี – คอมเมิร์ซของลีกในทวีปยุโรปและเอเชีย ประกาศจำหน่ายหน้าผ้าที่มีโลโก้ทีม NBA ให้แก่แฟนๆในยุโรปและเอเชีย โดยจะมอบรายได้จากการขายให้ Direct Relief องค์กรช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ที่มีพันธกิจในการพัฒนาสุขภาพและชีวิตของผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากความยากจนหรือเหตุฉุกเฉิน
ของมันต้องมี NBA ขายหน้ากากผ้าในยุโรปและเอเชีย มอบรายได้ทั้งหมดเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19

FOCO และ Fanatics จะออกแบบหน้ากากผ้าลวดลายทีม NBA ทั้ง 30 ทีม และจะจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ในยุโรปทั้ง NBAStore.eu และ uk.foco.com และในเอเชียอีก 10 แห่ง NBAStore.eu ถูกจัดทำขึ้นเป็นภาษาต่างๆ ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน และตุรกี โดยสามารถซื้อด้วยสกุลเงินปลายทาง มีจำหน่าย 3 ชิ่น ใน 1 เซ็ต ดีไซน์ FOCO จำหน่ายราคา 24.99/32EUR ดีไซน์ Fanatics จำหน่ายราคา 14.99/19EUR. ทั้ง FOCO และ Fanatics จะบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือองค์กร Direct Relief ด้วยเช่นกัน

ร้านค้าออนไลน์ NBA ในทวีปเอเชีย มีดังต่อไปนี้:

ออสเตรเลีย - NBAStore.com.auมองโกเลีย - NBAStore.mnกัมพูชา - NBAStore.com.khนิวซีแลนด์ - NBAStore.co.nzญี่ปุ่น - NBAStore.jpสิงคโปร์ - NBAStore.com.sgลาว - NBAStore.laไทย - NBAStore.co.thมาเลเซีย - NBAStore.com.myเวียดนาม - NBAStore.com.vn

การใช้หน้ากากผ้าไม่ใช่สิ่งทดแทนที่มาตรการแนะนำอื่น ๆ เพื่อจำกัดการแพร่กระจายของ COVID-19 อาทิ การเว้นระยะห่างทางสังคม การล้างมือ และการละเว้นสัมผัสใบหน้า สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กร Direct Relief และการรับมือ COVID-19

ของมันต้องมี NBA ขายหน้ากากผ้าในยุโรปและเอเชีย มอบรายได้ทั้งหมดเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19 ของมันต้องมี NBA ขายหน้ากากผ้าในยุโรปและเอเชีย มอบรายได้ทั้งหมดเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?