สตีเบล เอลทรอน ปรับโฉมเครื่องทำน้ำอุ่น Best seller ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ส่ง WS E2 วัตต์ เปิดตัวในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
สตีเบล เอลทรอน ผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือในประเทศไทย เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่นโมเดลใหม่ล่าสุด WS E-2 ที่มาพร้อมกับการปรับโฉมดีไซน์ใหม่ทั้งตัวเครื่องและชุดฝักบัวเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบมินิมอล โดยจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังไฟ 5,500 วัตต์ ทำให้น้ำร้อนเร็วขึ้น ไม่ต้องยืนรอจนหนาวนานอีกต่อไป โดยจะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของครั้งแรกพร้อมโปรโมชั่นติดตั้งฟรี และผ่อน 0% นาน 6 เดือน ในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป บูธ D1 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2563เท่านั้น
สตีเบล เอลทรอน ปรับโฉมเครื่องทำน้ำอุ่น Best seller ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ส่ง WS E2 วัตต์ เปิดตัวในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป

คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “เครื่องทำน้ำอุ่น WS E-2 เป็นโมเดลที่มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ของสตีเบล เอลทรอนมาโดยตลอด เราจึงได้ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ทั้งตัวเครื่องทำน้ำอุ่นและชุดฝักบัวให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้เครื่องทำน้ำอุ่นจากสตีเบล เอลทรอน นั้นเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่ยังสามารถเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งในห้องน้ำได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มกำลังไฟ 5500 วัตต์ในรุ่นนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ชอบน้ำร้อนเร็ว และต้องการใช้กับชุดฝักบัวเรนชาวเวอร์ ”

ปรับโฉมใหม่ ให้ความโมเดิร์นกว่าเดิม

เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น WS E-2 ถูกปรับโฉมใหม่ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้นในโทนขาว-ดำที่ลงตัว เข้ากับห้องน้ำในทุกบ้าน ตัวเครื่องทำจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง ทนความร้อนได้ดี และไม่ลุกลามไฟ สามารถป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IP25 ตัดปัญหาน้ำเข้าเครื่อง นอกจากนี้ภายในตัวเครื่องยังใช้แทงก์ทองแดง แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนานแน่นอน

WS E-2 ยังมาพร้อมกับชุดฝักบัวโครเมียมสุดหรูทันสมัย โดยหัวฝักบัวสามารถปรับการใช้งานได้ถึง 5 รูปแบบตามความชอบ ทั้งแบบ Rain, Jumbo, Mix, Mist และ Massage เปลี่ยนห้องน้ำธรรมดาให้กลายเป็นสวรรค์ส่วนตัวในพริบตาเดียว

อับดับหนึ่งเรื่องความปลอดภัย ด้วยมาตรฐานจากเยอรมนี

เครื่องทำน้ำอุ่น WS E-2 ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่เชื่อถือได้ของสตีเบล เอลทรอน โดยมาพร้อมกับระบบตัดไฟฟ้าอัตโนมัติ เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว ระบบสายดินซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล รวมไปถึงระบบอัจฉริยะที่ตัดการทำงานของเครื่องแบบ 2 ขั้นตอนอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบอุณหภูมิน้ำที่สูงเกินกำหนด เพื่อมอบความมั่นใจให้แก่สมาชิกทุกคนในบ้าน

สตีเบล เอลทรอน ยังมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าด้วยการรับประกันคุณภาพของตัวเครื่องทำน้ำอุ่น 5 ปี และรับประกันชุดหัวฝักบัวพร้อมอุปกรณ์เป็นเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อ

การจัดจำหน่าย

เครื่องทำน้ำอุ่น WS E-2 จากสตีเบล เอลทรอน มีกำลังวัตต์ให้เลือกถึง 3 รุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน ได้แก่ รุ่น 5,500 วัตต์ ราคา 4,190 บาท, รุ่น 4,500 วัตต์ ราคา 3,690 บาท และรุ่น 3,500 วัตต์ ราคา 3,390 บาท

พบกับเครื่องทำน้ำอุ่น WS 55E-2 เป็นครั้งแรก พร้อมโปรโมชันส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมายเมื่อผลิตภัณฑ์สินค้าจากสตีเบล เอลทรอน ที่ได้รับการออกแบบตามหลักวิศวกรรมเยอรมัน ซึ่งครอบคลุมครบทั้งด้านความปลอดภัย คุณภาพ และมาตรฐาน ได้ที่บูธสตีเบล เอลทรอน หมายเลขบูธ D1 ณ งาน โฮมโปร เอ็กซ์โป ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 24 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2563 หรือใครที่ไม่สามารถไปงานได้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซด์ของโฮมโปร https://bit.ly/homepro-henmeereview

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือwww.stiebeleltronasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ