NBA และ VIDAA ประกาศความร่วมมือระยะยาว

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๙
VIDAA ให้บริการ NBA League Pass บนสมาร์ททีวี Hisense และ Toshiba ในช่วงเริ่มฤดูกาล NBA 2020-21
NBA และ VIDAA ประกาศความร่วมมือระยะยาว

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และ VIDAA USA, Inc. ประกาศความร่วมมือระยะยาวในการให้บริการ NBA League Pass บริการแบบสมัครสมาชิกชมการแข่งขันสดแบบพรีเมี่ยม ผ่านแพลตฟอร์มสมาร์ททีวี VIDAA ที่สามารถรับชมผ่านโทรทัศน์ Hisense และ Toshiba โดยในช่วงต้นซีซัน NBA 2020-21 ผู้ใช้สมาร์ททีวี กว่า 20 ล้านคน ในแอฟริกา เอเชีย ยุโรป ละตินอเมริกา และตะวันออกกลาง จะสามารถซื้อ NBA League Pass เพื่อชมการแข่งขันสดบนหลายร้อยเกมบนแพลตฟอร์ม VIDAA

Guy Edri รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ VIDAA กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับทีมกีฬาที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง NBA ภารกิจของเราคือการนำความบันเทิงกีฬาทั้งระดับโลกและระดับท้องถิ่น มาสู่แฟนๆ เพียงปุ่มสัมผัส และมอบสุดยอดประสบการณ์ให้กับลูกค้าและแฟน NBA ทั่วทุกมุมโลก

Matt Brabants รองประธานอาวุโสของ NBA ฝ่าย Global Media Distribution and Business Operations กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ให้บริการ NBA League Pass แก่สมาชิก VIDAA เครือข่ายที่กว้างขวางและความมุ่งมั่นในการโปรโมท NBA League Pass ของ VIDAA นั้นช่วยให้เราสร้างการเติบโตในตลาดสำคัญทั่วโลก

NBA League Pass จะถ่ายทอดสดแบบครอบคลุมและการรับชมแบบออนดีมานด์ทั้งฤดูกาลแข่งขันในความละเอียดสูงพร้อมสถิติการเล่น ระบบเสียงและตัวเลือกการรับชมที่หลากหลาย สมาชิก VIDAA จะสามารถชมเวอร์ชั่น Next-Generation ที่มีการปรับปรุงการรับชม ทั้ง มุมกล้องใหม่ การสตรีมภาษาที่หลากหลาย การคอมมเมนต์จากเหล่าเซเลบริตี้ การวิเคราะห์เชิงลึกและกราฟฟิกสถิติ และโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ผู้ใช้ VIDAA สามารถเลือกชมแพคเกจต่างๆตามพื้นที่รับชม

ในเดือนมกราคม VIDAA ได้ประกาศเปิดตัว VIDAA เวอร์ชั่นปรับปรุง ประกอบด้วย อินเตอร์เฟซของผู้ใช้ใหม่ และการรวมกลุ่มของผู้ให้บริการ ปรับการรับชมของทีวีโดยมีพฤติกรรมผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง แพลตฟอร์มนี้ได้รวมกับการจัดการผู้ใช้ โฆษณาและการเรียกเก็บเงินซึ่งช่วยให้ใช้งานง่ายและเข้าถึงคอนเทนท์ที่ชื่นชอบได้โดยตรงมากขึ้น

เกี่ยวกับ VIDAA

VIDAA เป็นระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีผ่านทาง Linux ซึ่งปัจจุบันอยู่บนทีวี Hisense โดย VIDAA ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ใช้เวลาเพียง 6 ปีเท่านั้นในการขึ้นมาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งของวงการแพลตฟอร์มของสมาร์ททีวีของโลก ในปี 2563 VIDAA ได้เปิดตัวอินเตอร์เฟซผู้ใช้ใหม่แบบสมบูรณ์แบบ 4.0 โดยที่นำผู้ใช้และเนื้อหามาเป็นโครงสร้างหลักในการออกแบบ และ VIDAA จะถูกติดตั้งล่วงหน้าในทีวีรุ่นใหม่ของ Hisense และ Toshiba เช่นเดียวกัน

เกี่ยวกับ NBA

NBA คือธุรกิจสื่อและกีฬาระดับโลกที่สร้างขึ้นมาโดยมีส่วนสำคัญหลักคือลีกการแข่งขันกีฬาอาชีพ 4 ลีก ได้แก่ National Basketball Association, Women’s National Basketball Association, NBA G League และ NBA 2K League ทาง NBA ได้สร้างการรับรู้อย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติด้วยเกมและโปรแกรมต่าง ๆ ในประเทศและดินแดน 215 แห่งใน 47 ภาษา และวางจำหน่ายสินค้าในร้านค้ามากกว่า 100,000 แห่งใน 100 ประเทศบน 6 ทวีป รายชื่อนักกีฬา NBA ตอนเริ่มฤดูกาลแข่งปี 2019-20 มีนักกีฬาต่างชาติอยู่ 108 คนจากประเทศและดินแดนต่าง ๆ 38 แห่ง ทรัพย์สินของ NBA Digital มีทั้ง NBA TV, NBA.com, NBA App และ NBA League Pass ชุมชนโซเชียลมีเดียที่ NBA สร้างขึ้นเป็นชุมชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มียอดกดไลก์ 1.8 พันล้านครั้งและผู้ติดตามจากทั่วโลกในทุกลีก ทีม และนักกีฬา ทางลีกได้มีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาทางสังคมที่สำคัญผ่านทาง NBA Cares โดยทำงานร่วมกับองค์กรสำหรับเยาวชนที่สนับสนุนการศึกษา การพัฒนาเยาวชนและครอบครัว และสุขภาพซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้