สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟไทยทุกภูมิภาคสู่ จ.ภูเก็ต

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๘
สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ตในเครือ เอ็ม บี เค พร้อมปรับกลยุทธ์การตลาด เน้นตอบโจทย์กลุ่มนักกอล์ฟชาวไทยทุกภูมิภาค และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ร่วมกระตุ้นตลาดกอล์ฟภายในประเทศให้คึกคักมากขึ้น ด้วยการจัดโปรโมชั่นสนามกอล์ฟในราคาพิเศษพร้อมบริการที่พัก สอดคล้องแคมเปญเราเที่ยวด้วยกัน ให้นักกอล์ฟได้เดินทางมาออกรอบ และท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างคุ้มค่า โดยแบ่งเป็นโปรโมชั่น ดังนี้
สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟไทยทุกภูมิภาคสู่ จ.ภูเก็ต

1.สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต พร้อมตอนรับนักกอล์ฟ สู่สนามที่สวยงาม และ ท้าทาย รายล้อมด้วยแนวต้นปาล์มเขียวชอุ่ม ในราคา 2,000 บาท / ท่าน (รวมบริการกรีนฟี, แคดดี้, รถกอล์ฟ, อาหารว่างและเครื่องดื่ม) ตั้งแต่วันนี้ 31 ตุลาคม 2563 พิเศษ นักกอล์ฟสามารถใช้บริการโรงแรมที่พักภายในสนามได้ในราคาพิเศษ เพียง 900 บาท / คืน เท่านั้น ติดต่อจองสนาม โทร: 076 – 321-929 – 34 ต่อ 1101 หรือ 081-893-6302 หรือ อีเมล์ [email protected]

2.สนามกอล์ฟ เรด เมาน์เทิน กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต เปิดให้นักกอล์ฟได้อวดวงสวิง ท่ามกลางทัศนีย์ภาพหุบเขาสีเขียว นับเป็นสนามกอล์ฟที่ยากและสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ในราคาเพียง 2,600 บาท / ท่าน (รวมบริการ กรีนฟี, แคดดี้, รถกอล์ฟ, อาหารว่างและเครื่องดื่ม) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2563 ติดต่อจองสนาม โทร: 076 – 322-000 หรือ 081-968-9169 หรือ อีเมล์ [email protected]

โดยหลังจากมีการประกาศผ่อนปรนให้เปิดดำเนินการธุรกิจสนามกอล์ฟได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สนามกอล์ฟในเครือเอ็ม บี เค ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด จนได้รับใบรับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ กระทรวงสาธารณสุข และได้ใบรับรองมาตรฐานของกรมอนามัย (Thai stop COVID-19) ในการปฎิบัติตามคำแนะนำสนามกอล์ฟ สะอาดปลอดภัย ป้องกันโรคโควิด-19 รวมถึงผ่านมาตรฐานการประเมินตนเองตามมาตรการควบคุมหลัก ใน Application ไทยชนะ อีกด้วย อันเป็นการสร้างมาตรฐานการเล่นกอล์ฟในยุค New Normal ให้นักกอล์ฟภายในประเทศไทยได้ออกรอบกันได้อย่างมั่นใจ

สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟไทยทุกภูมิภาคสู่ จ.ภูเก็ต สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟไทยทุกภูมิภาคสู่ จ.ภูเก็ต สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟไทยทุกภูมิภาคสู่ จ.ภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้