inDriver ได้บรรลุเป้าหมาย 50 ล้านคนแล้ว

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๘
inDriver บริการขนส่งโดยสารระดับโลกซึ่งตั้งอยู่ที่ Mountain View ได้บรรลุเป้าหมายการติดตั้งแอป 50 ล้านครั้งแล้ว
inDriver ได้บรรลุเป้าหมาย 50 ล้านคนแล้ว

จำนวนการติดตั้ง inDriver ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากการขยายตลาดไปยังตลาดเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในทุกวันนี้ บริษัทของเราได้ดำเนินงานในเมืองต่าง ๆ กว่า 300 เมืองใน 31 ประเทศ อีกทั้ง inDriver ยังสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งผู้โดยสารที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหลายเมืองอีกด้วย จากข้อมูลของ Sensor Tower ระบุว่าแอพอยู่ในอันดับ 3 ของบริการรถเช่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก inDriver ใช้รูปแบบการซื้อขายที่รวดเร็วที่เรียกว่าการเจรจาต่อรองแบบเรียลไทม์ (RTD) ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่และแขกสามารถตกลงในเงื่อนไขทั้งหมดสำหรับการขับขี่รวมถึงราคา รุ่นนี้ปกป้องผู้ใช้จากการควบคุมราคาและตำแหน่งผูกขาดของสมาคมรถแท็กซี่โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ความต้องการเดินทางเพิ่มขึ้น

50 ล้าน - จำนวนผู้คนที่ใช้งาน inDriver ในทุกวันนี้ 31 - จำนวนประเทศที่มีการใช้งานแอปของเรา 300 - จำนวนเมืองที่เราให้บริการในทั่วโลก 640 - จำนวนพนักงานที่ทำงานร่วมกับเราในขณะนี้ 9 - จำนวนสำนักงานทั่วโลกที่เรามีอยู่ในขณะนี้ 2 - อันดับของ inDriver's ในเดือนมีนาคม 2020 ในหมวดหมู่แอปการโดยสารที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุด คุณสามารถดาวน์โหลดแอป inDriver ไปยังอุปกรณ์มือถือของคุณได้ฟรีจาก Google Play Store และ Apple App Store

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งอีเมลไปที่ [email protected].

เกี่ยวกับ inDriver

ในช่วงปีใหม่ของปี 2555 อุณหภูมิได้ลดต่ำลงกว่า -45C ในเมืองยาคุตสค์ ไซบีเรีย ทางด้านตะวันออกของรัสเซีย ด้วยเหตุนั้น ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ท้องถิ่นได้พากันขึ้นค่าโดยสารพร้อม ๆ กันเป็นสองเท่า — ทิ้งให้บรรดาผู้โดยสารอยู่กับความหนาวเหน็บ เพื่อเป็นการตอบโต้ ผู้อยู่อาศัยของยาคุตสค์จึงได้สร้างกลุ่ม "ผู้ขับขี่อิสระ" ขึ้นมาบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของรัสเซีย ที่ซึ่งผู้คนโพสต์คำขอโดยสาร แสดงราคาที่ตนยินดีจะชำระ และผู้ขับขี่ก็ยอมรับคำสั่งของพวกเขา เพียงแค่หกเดือน ผู้คนกว่า 60,000 คนได้เข้าร่วมกลุ่ม ไม่นานหลังจากนั้น แอปมือถือ inDriver ก็ได้รับการสร้างขึ้นมา เพื่อแทนที่กลุ่มดังกล่าว ช่วยให้ผู้โดยสารกำหนดเงื่อนไขที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการโดยสารของตนได้อย่างอิสระ ในวันนี้ บริการนี้มีการใช้งานโดยผู้ใช้งาน 50 ล้านรายในกว่า 300 เมืองใน 31 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ