PROI Worldwide ฉลองครบรอบ 50 ปี ประกาศพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงในวงการประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเครือข่ายพันธมิตร ในการประชุม Virtual Summit

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
PROI Worldwide เครือข่ายพันธมิตรบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดงานประชุม Virtual Summit เป็นครั้งแรกกับพันธมิตรกว่า 100 เอเจนซี่ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมทั้งประกาศการแต่งตั้งนาย เจฟฟ์ อัลด์ไทด์ ขึ้นรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการต่อเครือข่ายพันธมิตรเป็นครั้งแรก
PROI Worldwide ฉลองครบรอบ 50 ปี ประกาศพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงในวงการประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเครือข่ายพันธมิตร ในการประชุม Virtual Summit

การประชุม Virtual Summit จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งมีวิทยากรหลายคนเข้าร่วมเพื่อพูดคุยปราศัยโดยมีหัวข้อครอบคลุมในหลากหลายประเด็นที่เกิดขึ้นในแวดวงการประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 เพื่อให้เอเจนซี่จากทั่วโลกได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิด พัฒนา และเรียนรู้ โดยหัวข้ออภิปรายรวมไปถึงหัวข้อ “ความสำคัญของการเป็นผู้นำ ค่านิยมและความเชื่อในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป” “การปรับเปลี่ยนรูปแบบและกระบวนการทำงานขององค์กร” และ “สิ่งกระตุ้นเพื่อให้เกิดการซื้อในโลกยุคโควิด-19” โดยผู้บริหารกิจการที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์สำคัญ ๆ อย่าง คุณมาติน ลินด์สโตรม ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนแบรนด์และค่านิยมของแบรนด์และผู้ก่อตั้ง บริษัท Lindstrom, คุณแอนนา ยัง ผู้นำและการโค้ชพรสวรรค์จากบริษัท Wesfarmer, และ คุณอรุณ ซูด์มัน ซีอีโอของ PRovoke News ทั้งนี้เพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนด้านนวัตกรรมและการจัดการวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสาร

“การประชุมครั้งนี้เป็นหนึ่งในสุดยอดการประชุมที่มีผู้เข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่ง PROI Online Summit ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการคิดค้น วิธีปรับเปลี่ยนในวงการการประชาสัมพันธ์เพื่อตอบสนองความท้าทายใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า” คาริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้งบริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด กล่าว “ด้วยการสื่อสารแบบออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การแข่งขันที่จะได้พื้นที่ในโลกดิจิทัลกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นมาก ดังนั้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในโลกการสื่อสารแบบใหม่นี้ เราจึงต้องการทักษะและความเชี่ยวชาญที่ล้ำสมัย และนี่คือสิ่งที่เครือข่ายพันธมิตรบริษัทเอเจนซี่อิสระด้านการสื่อสาร PROI กว่า 80 เอเจนซี่ สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญและนำมาแบ่งปันกับสมาชิกพันธมิตร ทำให้มีแหล่งความรู้ระดับโลกสำหรับลูกค้าทั่วโลก” คาริน กล่าวเสริม

เมื่อเดือนที่แล้ว PROI Worldwide ได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับที่ 4 จาก PRovoke Media 2020 Global Holding Group โดยอ้างอิงจากผลการดำเนินงานการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่และเครือข่ายอิสระ ด้วยรายได้กว่า 990,015,339 เหรียญสหรัฐ และเติบโตขึ้น 3.8% ในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 4 ในฐานะเครือข่ายข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด การฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้พิเศษด้วยการขยายพันธมิตรต้อนรับพันธมิตรเอเจนซี่อิสระใหม่ 4 แห่ง ได้แก่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, ลัตเวีย, ลิธัวเนีย, และเอสโตเนีย

เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ กรุ้ป

มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยมีชื่อเสียงในด้านบริการการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์แก่ธุรกิจในประเทศไทย บริษัทมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ การประชาสัมพันธ์ระบบดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ และการจัดการอีเว้นท์ ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน มิดัสได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศในหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงธุรกิจเทคโนโลยี โรงแรม รีสอร์ท แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีทีมงานมืออาชีพใน 8 เชื้อชาติ และใช้ภาษาสื่อสาร 12 ภาษา ซึ่งแต่ละคนมีภูมิหลังการทำงาน และความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทำให้มิดัสสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม และนี่คือเหตุผลที่นำความสำเร็จมาสู่เอเจนซี่ ในโลกของการประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น ดังเช่นทุกวันนี้

เกี่ยวกับพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์

พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ คือกลุ่มพันธมิตรของเอเจนซี่ด้านการสื่อสารแบบบูรณาการอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในยุโรปเมื่อปี 2513 และมีสำนักงานตั้งอยู่ในกว่า 110 เมือง กระจายไปใน 50 ประเทศทั่วโลก พีอาร์โอไอนั้นมีพาร์ทเนอร์ด้านการสื่อสารแบบบูรณาการอิสระชั้นนำจำนวน 75 องค์กร และมีพนักงานมากกว่า 5,000 คนคอยให้บริการลูกค้าจำนวนมากกว่า 6,300 รายทั่วโลก โดยรายได้ที่ได้รับจากค่าธรรมเนียมของพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์รวมกันนั้นมีมูลค่ามากกว่า 702 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้พีอาร์โอไอเป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ของโลกหากพิจารณาจากรายได้ที่ได้รับจากค่าธรรมเนียมสุทธิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก