Zilingo Trade ขยายบริการโซลูชั่นด้านอาหารครบวงจร มุ่งนำธุรกิจออฟไลน์สู่ออนไลน์

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๔
ด้วยแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มของเราเพิ่มมากขึ้น และ Zilingo ได้เข้าร่วมกับ LINE แอปยอดนิยม เพื่อกระตุ้นยอดขายและโปรโมทให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง
Zilingo Trade ขยายบริการโซลูชั่นด้านอาหารครบวงจร มุ่งนำธุรกิจออฟไลน์สู่ออนไลน์

Zilingo Trade แพลตฟอร์มเพื่อธุรกิจของ Zilingo ประกาศแผนขยายการให้บริการโซลูชั่นด้านอาหารอย่างครบวงจร ซึ่งจะช่วยจัดหาสินค้าที่จำเป็น และมอบความสะดวกสบายให้แก่ร้านอาหาร โรงแรม และคาเฟ่ โดย Zilingo Trade จะเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดหาสินค้าขายส่งในราคาสมเหตุสมผล ผ่านแคตตาล็อกดิจิทัล เพื่อหลีกเลี่ยงขั้นตอนที่ยุ่งยากจากการสั่งซื้อสินค้าจากหลากหลายช่องทาง

ขณะนี้แพลตฟอร์มขายสินค้าแบบ B2B ของเรามีสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 1,200 รายการ ซึ่งทีมเซลส์ของ Zilingo กำลังมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจออฟไลน์ขนาดย่อมผ่านการขายสินค้าภาคสนาม เนื่องจากในอนาคตจะมีพาร์ทเนอร์จำนวนมากมาทำแคตตาล็อคสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของเรา

เพื่อโปรโมทตลาดขายสินค้าออนไลน์แบบ B2B ทาง Zilingo ได้เข้าร่วมกับสื่อดิจิทัลเปิดตัวโปรโมชั่นต่างๆ ในแอปส่งข้อความยอดนิยมของประเทศไทยอย่าง LINE โดยเราพยายามทำความเข้าใจและเชื่อมต่อกับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการพัฒนาการเข้าถึงเป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งประกอบด้วยการค้นหา การปรับและการบูรณาการช่องทางการสื่อสารเฉพาะภูมิภาคด้วยข้อความที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในท้องถิ่นนั้นๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ Zilingo ได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งบน Zilingo Trade แพลตฟอร์มขายสินค้าแบบ B2B เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 รวมถึงมาตรการด้านความปลอดภัยที่มีการบังคับใช้ทั่วประเทศ ซึ่ง ณ วันนี้เราได้ร่วมกับแบรนด์และผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อมหลายแห่ง แบรนด์ดังอย่างเช่น Unilever Food Solutions, ภูเขาทอง และเด็กสมบูรณ์ ประเทศไทย ก็ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อลงแคตตาล็อคสินค้าบนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งถือเป็นการช่วยให้เราได้นำเสนอตู้กับข้าวออนไลน์ให้แก่ผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น

คุณภูมิพงษ์ ตันเจริญผล Country Manager, Zilingo ประเทศไทย พูดถึงแผนข้อเสนอใหม่ของบริษัทว่า “ด้วยการปรับแพลตฟอร์มขายส่งให้เป็นพาร์ทเนอร์กับองค์กรขนาดใหญ่นี้ เราหวังว่าจะสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือในกลุ่มลูกค้าและแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้ด้วยการขยายการให้บริการจะทำให้เราสามารถสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กให้พวกเขาขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์และสามารถต่อสู้ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงได้ ทั้งนี้ Zilingo จะยังคงทำงานต่อไปเพื่อการเติบโตและพัฒนาความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างอุตสาหกรรมซัพพลายเชนแบบดิจิทัล”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ