ตอกย้ำความสำเร็จบริษัทเอ็น ซี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด ได้รับเลือกเป็นสมาชิก IAPCO รายแรกของไทย

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
บริษัท เอ็น. ซี. ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด (N.C.C. International Events Co,.LTD.) หนึ่งในผู้นำการจัดงานประชุมระดับภูมิภาคอาเซียนและระดับโลก ภูมิใจได้รับการคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของ “สมาคมผู้จัดประชุมอาชีพนานาชาติ หรือ IAPCO” ในฐานะ บริษัทจัดการประชุม (Professional Conference Organiser) รายแรกของประเทศไทย เผยความสำเร็จที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชน ในการบริหารจัดงานประชุมระหว่างประเทศครั้งสำคัญหลายครั้ง ด้าน IAPCO ย้ำใช้หลักเกณฑ์เข้มเลือก NCCIE ร่วมเป็นสมาชิก พร้อมชูศักยภาพครบทุกด้าน
ตอกย้ำความสำเร็จบริษัทเอ็น ซี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด ได้รับเลือกเป็นสมาชิก IAPCO รายแรกของไทย

คุณพีรพรรณ อังคสุโข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น. ซี. ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด (NCCIE) กล่าวว่า จากประสบการณ์การทำงานกว่า 18 ปี บริษัทฯ มีบทบาทสำคัญในการจัดประชุมระหว่างประเทศครั้งสำคัญหลายครั้ง และได้รับการยอมรับในด้านการให้บริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การจัดประชุมระหว่างประเทศ การจัดการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การแสดงสินค้า โดยบริษัทฯให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงให้การสนับสนุนสินค้าท้องถิ่น ทำให้บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงานและผู้ร่วมงานของภาครัฐและเอกชน ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติเสมอมา

ทั้งนี้ จุดแข็งของบริษัท NCCIE คือ การจัดงานที่ครบวงจรและหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ ร่วมประมูลสิทธิ์การจัดงาน การจัด Hybrid Meeting ด้านระบบลงทะเบียน ด้านเลขาธิการการวางแผนทางการเงิน การประชาสัมพันธ์ และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ความคิดสร้างสรรค์และความมุ่งมั่น เพื่อทำให้ทุกการประชุมประสบความสำเร็จสูงสุด อันนำไปสู่การยอมรับในระดับนานาชาติ โดยในปีพ.ศ. 2563 บริษัทฯได้รับการคัดเลือกจาก “สมาคมผู้จัดประชุมอาชีพนานาชาติ หรือ IAPCO (International Association of Professional Congress Organisers)” ให้เป็นสมาชิกผู้จัดประชุมอาชีพ( Professional Conference Organiser) รายแรกของประเทศไทย เป็นที่ทราบกันดีในธุรกิจการจัดประชุมนานาชาติ ว่า IAPCO มีระบบการตรวจสอบคุณภาพและการคัดเลือกที่เข้มงวดเป็นอย่างมาก การที่ NCCIE ได้รับการรับรองให้เป็นสมาชิกของ IAPCO จึงเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าบริษัทฯ มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนตามมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติด้านความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพ การใช้ซอฟต์แวร์เพื่อจัดการการประชุม รวมไปถึงการดำเนินงานที่ควรค่าแก่การลงทุนที่มั่นคง และยึดมั่นในจรรยาบรรณ

ด้าน ซาราห์ สตอเรีย-พิวจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ สมาคมผู้จัดประชุมอาชีพนานาชาติ (Sarah Storie-Pugh Operations Director, IAPCO) กล่าวว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา “สมาคมผู้จัดประชุมอาชีพนานาชาติ หรือ (International Association of Professional Congress Organisers – IAPCO) ” มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด (NCCIE) เข้าเป็นสมาชิกใหม่รายแรกของประเทศไทย การได้เข้าเป็นสมาชิกนั้น ถือว่าเป็นอีกก้าวความสำเร็จที่สำคัญยิ่งของบริษัทฯ เนื่องด้วย IAPCO มีหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพที่เข้มงวด เพื่อเป็นการสร้างและคงไว้ซี่งมาตรฐานด้านคุณภาพสูงสุดของสมาชิก IAPCO บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกจึงต้องมีคุณภาพสูงในทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ประวัติการทำงาน ความไว้วางใจจากผู้จัดงานและผู้ร่วมงาน ความโปร่งใสทางบัญชี เป็นต้น และการได้รับเลือกเป็นสมาชิกในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของบริษัท NCCIE ที่ได้ผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานดังกล่าว

“อย่างไรก็ตาม การที่มีสมาชิกรายแรกจากประเทศไทยนับเป็นเรื่องที่ดียิ่งสำหรับ IAPCO อีกทั้งเรายังคาดหวังที่จะได้พบผู้จัดประชุมอาชีพรายใหม่ๆในประเทศไทย เพราะจุดมุ่งหมายของเรา คือการเดินหน้าส่งเสริมคุณภาพและให้ความรู้ เพื่อส่งต่อการจัดงานประชุมที่ประสบความสำเร็จอย่างมีมาตรฐาน”

“สำหรับการดำเนินงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา NCCIE ได้สร้างผลงาน และได้รับความไว้วางใจทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชนในฐานะผู้จัดงานประชุมระหว่างประเทศที่สำคัญ อาทิเช่น

การจัดประชุมรัฐมนตรีเศรษฐกิจอาเซียน (AEM) ครั้งที่ 51 และการประชุมอื่นที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่ไทยดำรงตำแหน่งประธานอาเซียน ปี 2562 โดยบริษัทได้รับเลือกจาก กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมด้านเศรษฐกิจของอาเซียนในปี 2562 นับเป็นความภาคภูมิใจที่บริษัทฯได้มีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสำเร็จ ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมอาเซียนในปี 2562The 34 th Congress of Asia-Pacific Academy of Ophthalmology (APAO 2019) งานประชุมเชิงวิชาการด้านจักษุวิทยาระดับเอเชีย-แปซิฟิก ได้มีผู้เข้าร่วมประชุมเป็นจักษุแพทย์และผู้เชี่ยวชาญกว่า 6,000 คน พร้อมทั้งมีการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องมาจัดแสดงในโซนนิทรรศการอีกด้วยIEEE PES Grand International Conference and Exposition Asia (IEEE PES GTD Asia 2019) หรืองานสัมมนาวิชาการและนิทรรศการระดับนานาชาติด้านไฟฟ้าและพลังงาน ได้มีการจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 40 ปี ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาจัดในเอเชีย โดยเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรก มีผู้ร่วมประชุม สัมมนา และชมนิทรรศการ จากหน่วยงานหรือองค์กรชั้นนำด้านไฟฟ้าและพลังงานกว่า 10,000 คน”

คุณพีรพรรณ กล่าวว่า เหล่านี้เป็นผลงานที่ NCCIE มุ่งมั่นที่จะจัดงานประชุมที่เป็นเลิศและสร้างความประทับใจสูงสุด อีกทั้งบริษัทฯยังมีโครงข่ายพันธมิตร ที่มีสายสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานจัดการประชุมระหว่างประเทศสำคัญต่างๆ อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมของบุคคลากร องค์กร เพื่อรองรับการสรรค์สร้างงานประชุมและงานอีเว้นต์ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติตามมาตรฐานการจัดงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ตอกย้ำความสำเร็จบริษัทเอ็น ซี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด ได้รับเลือกเป็นสมาชิก IAPCO รายแรกของไทย ตอกย้ำความสำเร็จบริษัทเอ็น ซี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล อีเว้นท์ จำกัด ได้รับเลือกเป็นสมาชิก IAPCO รายแรกของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ