เอมิเรตส์ นำร่องกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ประกาศมาตรการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้โดยสาร หากตรวจพบเชื้อโควิด-19

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๔
ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์สามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะล่าสุดเอมิเรตส์ สายการบินชั้นนำระดับโลก ประกาศออกมาตรการให้การช่วยเหลือค่ารักษาสูงสุด 150,000 ยูโร และค่าใช้จ่ายในการกักตัววันละ100 ยูโรตลอด 14 วัน หากตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทาง
เอมิเรตส์ นำร่องกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ประกาศมาตรการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้โดยสาร หากตรวจพบเชื้อโควิด-19

ท่านชีค อาห์เมด บิน ซาอีด อัลมักตูม ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินและกลุ่มบริษัทเอมิเรตส์ กล่าวว่า “ภายใต้คำสั่งของรองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และผู้ปกครองของมหานครดูไบ ท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัลมักตูม เอมิเรตส์ภูมิใจที่ได้เป็นสายการบินชั้นนำในการเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่การเดินทางระหว่างประเทศ เราทราบดีว่าผู้คนเริ่มมีความประสงค์จะเดินทางหลังจากที่หลายประเทศประกาศเปิดพรมแดนอีกครั้งนึง แต่ก็ยังมองหาความยืดยุ่นในการเดินทางไปพร้อม ๆ กับความเชื่อมั่นหากมีอะไรเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทาง”

“เอมิเรตส์ได้มีการทำงานอย่างหนักและลงรายละเอียดในทุกขั้นตอนเพื่อลดการติดเชื้อในระหว่างการเดินทางของผู้โดยสาร และยังได้มีการปรับนโยบายการจองบัตรโดยสารให้มีความยืดยุ่นมากยิ่งขึ้น สายการบินได้มีการยกระดับการให้บริการไปอีกขั้น ด้วยการเป็นสายการบินแรกในอุตสาหกรรมที่ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในการกักตัวให้แก่ผู้โดยสารทั่วโลก ถึงแม้จะเป็นการลงทุนที่มากขึ้น แต่เราให้ความสำคัญกับลูกค้าก่อนเป็นอันดับแรก และเชื่อว่าพวกเขาจะยินดีและเปิดรับกับมาตรการช่วยเหลือในครั้งนี้” ท่านชีค กล่าวเสริม

สายการบินแรกในโลกที่มอบการครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโรคติดเชื้อโควิด-19 ฟรี

เอมิเรตส์ ออกมาตรการสืบเนื่องจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการให้ความช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในการกักตัวให้แก่ผู้โดยสารทุกคนทั่วโลก โดยจะเริ่มใช้มาตรการนี้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2563 (เที่ยวบินที่เดินทางจะต้องสิ้นสุดหรือหรือเริ่มบินเที่ยวแรกก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2563) และครอบคลุมทั้งสิ้น 31 วันนับจากวันที่เริ่มบินออกนอกประเทศ ซึ่งหมายความว่าผู้โดยสารของสารการบินยังคงได้รับความคุ้มครองหากมีการเดินทางต่อไปยังเมืองอื่น ๆ หลังจากถึงจุดหมายปลายทางที่เอมิเรตส์มีให้บริการ

ผู้โดยสารของสายการบินไม่จำเป็นต้องกรอกเอกสารใดๆ ก่อนการเดินทางเพื่อรับการคุ้มครองจากทางสายการบิน และผู้โดยสารสามารถเลือกที่จะไม่รับการคุ้มครองนี้ได้เช่นกัน

ผู้โดยสารท่านใดที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทาง เพียงติดต่อไปยังสายด่วนของสายการบินเพื่อรับความคุ้มครองนี้

เบอร์ติดต่อสายด่วนและรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการคุ้มครองและค่าใช้จ่ายที่สายการบินจะช่วยเยี่ยวยาสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ www.emirates.com/COVID19assistance

ความยืดยุ่นและมาตรการในการคุ้มครองผู้โดยสาร

สืบเนื่องจากการเปิดพรมแดนในช่วงฤดูร้อนนี้ เอมิเรตส์ได้มีการปรับนโนบายการจองบัตรโดยสารเพื่อเพิ่มความยืดยุ่นและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้โดยสารในการวางแผนการเดินทาง ผู้โดยสารท่านใดที่วางแผนการเดินทางและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับเที่ยวบินหรือข้อบังคับต่าง ๆ สามารถเลื่อนการเดินทางการเดินทางได้นานถึง 24 เดือนและสามารถจองเที่ยวบินได้ใหม่หลังจากนั้น หากต้องการขอบัตรกำนัลเพื่อชดเชยการซื้อบัตรโดยสารเอมิเรตส์ หรือเรียกร้องขอคืนเงินได้ทางเว็บไซต์ของเอมิเรตส์ หรือผ่านทางตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

ปัจจุบัน สายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการแก่ผู้โดยสารทั่วโลกไปยังกว่า 60 จุดหมายปลายทาง ซึ่งครอบคลุมทวีปอเมริกา ยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก ผ่านการเชื่อมต่อที่มหานครดูไบ

ดูไบพร้อมต้อนรับนักเดินทางอย่างเป็นทางการ: ผู้โดยสารในเครือข่ายของเอมิเรตส์ สามารถเดินทางเข้าดูไบเพื่อทำธุรกิจและท่องเที่ยวได้แล้ว ด้วยมาตการการเดินทางที่จะช่วยปกป้องทั้งเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยให้แก่ผู้มาเยี่ยมชมและผู้ที่อาศัยอยู่ในดูไบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางสู่ดูไบสำหรับนักเดินทางชาวต่างชาติ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.emirates.com/flytoDubai

สุขภาพและความปลอดภัยต้องมาก่อน: เอมิเรตส์ได้ดำเนินการกำหนดมาตรการต่าง ๆ อย่างครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการเดินทางของลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานของเอมิเรตส์ในเรื่องความปลอดภัยทั้งบนภาคพื้นดินและบนอากาศ รวมทั้ง การแจกชุดอุปกรณ์ดูแลด้านสุขอนามัย ที่ประกอบไปด้วย หน้ากาก ถุงมือ เจลทำความสะอาดมือ และกระดาษเปียกฆ่าเชื้อให้กับลูกค้าทุกท่าน ข้อมูลด้านมาตราการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย และบริการต่าง ๆ ของแต่ละเที่ยวบินสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.emirates.com/yoursafety

ข้อกำหนดการเดินทาง: ลูกค้าทุกท่านต้องรักษาระเบียบข้อกำหนดของการเดินทาง และผู้เดินทางทุกท่านจะได้รับอนุญาตให้โดยสารบนเที่ยวบินได้ในกรณีที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติและข้อกำหนดต่างๆ ของประเทศจุดหมายปลายทาง ดูข้อมูลได้ที่ http://www.emirates.com/wherewefly

พลเมืองและผู้มีถิ่นพำนักถาวรในดูไบ สามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อกำหนดต่าง ๆ ในการเดินทางได้ที่ www.emirates.com/returntoDubai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้