#รีวิวช้อปปี้ กับ 8 นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสุดเจ๋ง เสริมเฮงตลอดปี พร้อมเคล็ดลับเพิ่มแต้มบุญ โดยผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย DIY

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๑
หลายคนอาจจะรู้สึกเหนื่อยล้า กับการต้องฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามนานัปการ หรือทำอะไรแต่ละอย่างก็รู้สึกติดขัด ไม่ราบรื่นไปเสียหมด แต่ไม่ว่าครึ่งปีแรกที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร ครึ่งปีหลังจากนี้ต่อไปต้องดียิ่งกว่า ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เพราะช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย DIY อาจารย์เดียร์ ปานชีวา มาแชร์เคล็ดลับเพิ่มแต้มบุญง่ายๆ โดนใจสายมูไปกับ 8 นวัตกรรมสุดเจ๋ง ที่นอกจากจะช่วยให้การอยู่บ้านเต็มไปด้วยความสะดวกสบายแล้วในศาสตร์ของฮวงจุ้ยสิ่งเหล่านี้ยังช่วยกระตุ้นพลังแห่งความสำเร็จได้อีกทางหนึ่งด้วย
#รีวิวช้อปปี้ กับ 8 นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสุดเจ๋ง เสริมเฮงตลอดปี พร้อมเคล็ดลับเพิ่มแต้มบุญ โดยผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย DIY

หลอดไฟอัจฉริยะ

เริ่มที่ “หลอดไฟอัจฉริยะ” ทริกสำคัญที่จะสร้างโชค ส่งเสริมเรื่องเงินทองทรัพย์สินในช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างรวดเร็วต้องอาศัยไอเท็มนี้เลย เพราะธาตุไฟจากหลอดไฟอัจฉริยะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สำหรับบ้านที่ต้องการในด้านภาพลักษณ์และชื่อเสียง ยิ่งบ้านไหนมีคนโสดอยากเปิดโหมดชีวิตคู่ ธาตุไฟแบบพิเศษๆ นี้สามารถกระตุ้นทั้งเสน่ห์ เงินทองและโชคลาภ ให้เข้ามาหาคุณได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ประมาณว่ายิ่งสว่าง ยิ่งชัดเจนย่อมจะสามารถดึงดูดเรื่องราวดีๆ เข้ามาได้อย่างราบรื่นขึ้นนั่นเอง

กล่องจัดระเบียบ

บ้านที่โล่ง สะอาด มีระเบียบ จะสามารถส่งเสริมพลังให้กับช่วงครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี เพราะจะสามารถทำให้พลังงานที่ดีไหลวนและเข้ามาเก็บสะสมในตัวบ้านได้อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้น “กล่องจัดระเบียบ” จึงมีความเหมาะสมมากที่สุด อีกทั้งไอเท็มนี้ยังมีส่วนช่วยในด้านการสื่อสารได้ดีมาก ทำให้คุณมีความคิดที่เป็นระบบระเบียบ เป็นลำดับขั้นตอน ลดอาการหลงลืมได้อีกด้วย เมื่ออารมณ์มั่นคง แรงดึงดูดโชคลาภย่อมมีพลังส่งเสริมให้ตัวคุณคิดสิ่งใดก็จะสามารถลงมือทำได้สำเร็จ

พัดลมไอเย็นตั้งโต๊ะ

เดินทางมาถึงช่วงครึ่งปีหลังแล้วอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว แน่นอนว่ายังคงเป็นฤดูฝนที่มีความร้อนอบอ้าว การที่เราจะหาสิ่งที่มาช่วยกระตุ้นความกระตือรือร้นและส่งเสริมพลังแห่งสมาธิและความคิดสร้างสรรค์ “พัดลมไอเย็นตั้งโต๊ะ” นี่แหละคือไอเท็มที่สามารถหาได้ง่ายๆ ได้ด้วยตัวคุณเอง หากคุณอยากมีสุขภาพกายและใจที่ดี มีสติ สมาธิในการทำงานก่อให้เกิดไอเดียที่สามารถสร้างชื่อเสียงที่ดีงาม ใจร่มๆ บ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งปัญญาส่งผลให้การที่จะพูด จะคิด จะลงมือทำอะไรก็ดูดี น่าเชื่อถือ ก่อให้เกิดผลงานที่เป็นเส้นทางไปสู่ความสำเร็จได้

หม้อชาบูไฟฟ้า

ชีวิตจำเป็นต้องได้รับการจัดระบบเพื่อวางแผนไปจนถึงสิ้นปี ดังนั้นแล้วการมีที่ปรึกษาที่ดี มีเพื่อนร่วมงานน่ารัก มีคนคอยสนับสนุน ก็จะทำให้ชีวิตดูง่ายและเป็นไปอย่างราบรื่นขึ้น “หม้อชาบูไฟฟ้า” จึงมาได้ถูกจังหวะ หากใครต้องการได้รับความเมตตา การสนับสนุน ความสมัครสมานสามัคคีแล้วล่ะก็ ต้องจัดไอเท็มตัวนี้ไว้ในบ้านเลย เพราะเปรียบได้กับหม้อชาบูที่เดือดพร้อมไอความร้อนที่กระจายไปทั่วบ้าน ซึ่งนำไปสู่พลังแห่งการเป็นผู้นำอีกทั้งยังส่งเสริมตัวคุณให้ดูน่าเชื่อถือได้ดีอีกด้วย

กระถางต้นไม้รดน้ำอัตโนมัติ

ในปีหนูธาตุน้ำจึงเข้าทางกับไอเท็มแต่งบ้านที่ต้องอาศัยความร่มรื่น ร่มเย็น เพื่อเสริมสร้างพลังที่ดีเข้าสู่ตัวบ้านก่อให้เกิดความสุขอย่าง “กระถางต้นไม้รดน้ำอัตโนมัติ” สำหรับบ้านที่ต้องการกระตุ้นเรื่องการเงินให้มีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ มีคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำจุน ความเป็นธาตุน้ำและธาตุไม้จะส่งเสริมคุณให้สามารถทำการสิ่งใดก็เกิดผลดี ดั่งความอุดมสมบูรณ์จากการเติบโตของต้นไม้ในกระถางที่ชุ่มชื่นด้วยน้ำอย่างสม่ำเสมอ

ถุงขยะเปลี่ยนถุงในตัว

เข้าครึ่งปีหลังของปีหนูทองบ้านช่องต้องสะอาด สว่าง และดูสดชื่น ต้องมีไอเท็มเสริมดวงอย่าง “ถุงขยะเปลี่ยนถุงในตัว” สำหรับบ้านที่ต้องการกำจัดอุปสรรค ขวากหนาม ไม่อยากให้ใครพูดลับหลังแบบไม่ดีงาม และมีภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจ เครื่องมือนี้เอาอยู่ เพราะการกำจัดสิ่งที่ไม่ใช้แล้ว หรือไม่พึงประสงค์ เก็บทิ้งใส่ถุงขยะได้อย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็ว ย่อมก่อให้เกิดความสบายใจ ดูเป็นระเบียบ เมื่อใจเราดีย่อมดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาหาได้ง่ายขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

กล้องติดรถยนต์

นอกจากเครื่องใช้ในบ้านที่ขาดไม่ได้แล้วนั้น การที่มีอุปกรณ์เสริมดวงสำหรับยานพาหนะก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน หากมีบางช่วงเวลาที่คุณเกิดความไม่มั่นใจด้วยสภาวะเช่นนี้ ทางเลือกหนึ่งที่ช่วยคุณได้นั่นก็คือไอเท็มที่จะสามารถส่งผลให้คุณรู้สึกอุ่นใจและกระตุ้นพลังแห่งสติ ความเชื่อมั่นในตัวเองนั่นก็คือ กล้องติดรถยนต์ เพราะเมื่อคุณรู้สึกอุ่นใจ มั่นใจ ย่อมเกิดพลังพิเศษที่จะช่วยกระตุ้นพลังแห่งการคุ้มครอง มีสติ สมาธิ คิดการณ์ใดก็จะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ ไอเท็มนี้จึงเป็นบันไดขั้นหนึ่งแห่งความสำเร็จของคุณ

ห่วงฮูลาฮูปอัจฉริยะ

การออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังของธาตุไฟนี่ล่ะ ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องดึงดูดโชคลาภความสำเร็จ เพราะนอกจากร่างกายจะแข็งแรง รูปร่างจะดีขึ้นแล้ว ความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมกับไอเท็มอย่าง “ห่วงฮูลาฮูปอัจฉริยะ” เสริมความสนุก ผ่อนคลาย สามารถทำให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ หากมีความตั้งใจจริงเหมาะสมมากสำหรับคนที่กำลังเครียด ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง รู้สึกขาดซึ่งแรงบันดาลใจ อะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยกล้าลองแบบนี้แหละ ที่จะทำให้ลืมความคิดแบบลบๆ และสนุกไปกับท่วงท่าตามใจตัวเอง เมื่อรู้สึกดีกับตัวเอง พลังในการกระตุ้นความสำเร็จย่อมเกิดขึ้น

หวังว่าทิปส์ดีๆ จะช่วยคุณเพิ่มแต้มบุญในช่วงครึ่งปีหลังได้ไม่มากก็น้อย และหากใครที่อยากรู้ว่า 8 นวัตกรรมที่นำเสนอมานี้จะเจ๋งอย่างไร สามารถเข้าไปส่องรีวิวไอเท็มเด็ดยอดฮิตกับ #รีวิวช้อปปี้ ได้ที่ @shopeeth บน TikTok , Shopee Feed และบนโซเชียลมีเดียช้อปปี้ที่มาพร้อมกับสาระน่ารู้ และความสนุกสนานที่คุณต้องร้องว้าวแน่นอน

นอกจากนี้ยังสามารถร่วมช้อปไอเท็มเสริมแต้มบุญสุดฮิต ที่มาพร้อมกับโปรสุดพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ 1 ทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ และในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 พิเศษยิ่งกว่ากับการแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 888 บาท สำหรับคำสั่งซื้อตั้งแต่ 4,999 บาทขึ้นไป รวมไปถึงสิทธิพิเศษจากแอร์เพย์ (AirPay) บัตรเครดิต JCB และบัตรเครดิต KTC ในแคมเปญ Shopee 8.8 Home & Living Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 สิงหาคม 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/8-8

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งาน ในแต่ละตลาด โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

#รีวิวช้อปปี้ กับ 8 นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสุดเจ๋ง เสริมเฮงตลอดปี พร้อมเคล็ดลับเพิ่มแต้มบุญ โดยผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย DIY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ