เวิร์คพอยท์ รับข่าวดีเรื่องขายลิขสิทธิ์รายการต่อเนื่อง The Rapper go to Vietnam มั่นใจกระแสปังแน่นอน

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๘:๓๕
บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการขายลิขสิทธิ์รายการไปยังต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เมื่อปลายปี 2562รายการกล่องของขวัญดังไกลไปต่างประเทศ เมื่อ GTV สถานีโทรทัศน์ในเครือ MNC ซึ่งเป็นสถานีอันดับ 1 และใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย ซื้อลิขสิทธิ์รายการกล่องของขวัญไปผลิต
เวิร์คพอยท์ รับข่าวดีเรื่องขายลิขสิทธิ์รายการต่อเนื่อง The Rapper go to Vietnam มั่นใจกระแสปังแน่นอน

ล่าสุด รายการ The Rapper ที่ผลิตโดยบริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์ฯ โกอินเตอร์ไปประเทศเวียดนาม โดยบริษัทVie Channel Corporationบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ใหญ่และชื่อดังของเวียดนามซื้อลิขสิทธิ์รายการไปผลิต ภายใต้ชื่อ RapViet ซึ่งบริษัทดังกล่าวได้เคยซื้อลิขสิทธิ์รายการของเวิร์คพอยท์ไปผลิตแล้วหลายรายการ อาทิ รายการคดีสีชมพู, รายการปริศนาฟ้าแลบเด็ก และราชรถมาเกย

ซึ่งเหตุผลที่ทางเวียดนามซื้อลิขสิทธิ์รายการ The Rapper ไปผลิตนั้น ด้วยเหตุผลที่ว่ารายการนี้จะเป็นที่ถูกใจผู้ชมในประเทศเวียดนามและสร้างเรตติ้งได้ดีงามอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นการแข่งขันที่ดูสนุกและเข้าใจง่ายแล้ว ยังสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ซึ่งพิธีกรที่ดำเนินรายการคือ Mr.Tran Thanh เป็นพิธีกรและนักแสดงชื่อดังชาวเวียดนาม ส่วนโค้ชในรายการก็ล้วนแล้วแต่เป็นผู้มีชื่อเสียงในวงการแร็ปของเวียดนามทั้งสิ้น อาทิMr. Binzหนึ่งในแร็ปเปอร์ชื่อดังของเวียดนามและโดดเด่นในสไตล์การแร็ป แนว Southern Hip Hop , Mr. Karik แร็ปเปอร์คนแรกที่ได้รับรางวัลในงาน MTV Vietnam Awards ปี 2012-2013 , Miss Suboi แร็ปเปอร์หญิงคนแรกของเวียดนาม ที่ได้ฉายาว่า ราชินีแห่งวงการฮิปฮอป

รายการ RapViet จะออกอากาศตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 20:30 น. ทางช่อง Vie Channel หรือ HTV2 ซึ่งเป็นช่องในเครือข่าย Ho Chi Minh City Television (HTV) ที่ออกอากาศทั่วประเทศเวียดนาม

นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นอย่างงดงามของเวิร์คพอยท์ ในการขยายตลาดด้านขายลิขสิทธิ์รายการ นอกจากจะสร้างรายได้ให้บริษัทแล้ว ยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ในฐานะที่รายการคนไทยโดยมันสมองคนไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4