ลาซาด้า เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ LazChoice ขนสินค้าคุณภาพในราคาสบายๆ ไม่เกิน 199 บาท พร้อมจัดส่งฟรี* ร่วมลดค่าครองชีพให้คนไทย

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๕
ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ 'LazChoice ดีลสุดฮิต ราคาไม่เกิน 199 บาท พร้อมจัดส่งฟรี*’ จัดขบวนพาเหรดสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน คัดสรรมาเสิร์ฟให้คนไทยได้ช้อปอย่างสะดวกคุ้มค่า ครบ จบ ตั้งแต่หน้าแรกของแพลตฟอร์ม การันตีราคาดี ราคาเดิมทุกช่วงเวลา พร้อมคูปองส่งสินค้าฟรี* เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและคลายกังวลด้านค่าครองชีพให้กับคนไทย
ลาซาด้า เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ LazChoice ขนสินค้าคุณภาพในราคาสบายๆ ไม่เกิน 199 บาท พร้อมจัดส่งฟรี* ร่วมลดค่าครองชีพให้คนไทย

ภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ประเมินว่า มีกลุ่มผู้ที่เสี่ยงตกงานกว่า 8.4 ล้านราย ซึ่งนับเป็นจำนวนเฉลี่ย 1 ใน 8 ของประชากรไทยทั่วประเทศ ในขณะที่ดัชนีภาวะเศรษฐกิจและการครองชีพของครัวเรือนไทย (KR-ECI) ของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ในช่วงเดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2563 ก็ปรับตัวลดลงเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ชี้ให้เห็นถึงมุมมองของครัวเรือนที่เต็มไปด้วยความกังวัลต่อภาวะเศรษฐกิจและการครองชีพ

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้าในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 8 ปี เล็งเห็นถึงปัญหาด้านเศรษฐกิจและความกังวลต่อค่าครองชีพของคนไทย ท่ามกลางภาระค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น ทำให้พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป การเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคจำเป็นต้องเลือกสิ่งที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็น

การยืนหยัดอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ลาซาด้าจึงเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด 'LazChoice ดีลสุดฮิต ราคาไม่เกิน 199 บาท พร้อมจัดส่งฟรี*’ บนแพลตฟอร์ม เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึง และซื้อสินค้าในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่ว่าจะเผชิญอยู่ในภาวะเศรษฐกิจใดก็ตาม”

ฟีเจอร์ 'LazChoice’ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มาให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อปกันได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ไอคอน LazChoice บนหน้าแรกของลาซาด้า อีกทั้งยังมีหน้าพิเศษสำหรับ LazChoice โดยเฉพาะ ที่รวบรวมเอาสินค้าที่ผ่านการคัดเลือกมานำเสนอให้ช้อปกันได้แบบจุใจ

LazChoice การันตีสินค้าอุปโภคบริโภคราคาเด็ด ราคาโดนที่สุดบนแพลตฟอร์ม ไม่เกิน 199 บาท ราคาเดิม

ทุกช่วงเวลา พร้อมเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้ประหยัดเงินในกระเป๋าLazChoice มอบคูปองส่งสินค้าฟรี* ถึงหน้าบ้านทุกวัน

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3fcipUQ

*ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไป รับคูปองส่วนลดค่าจัดส่ง 30 บาท

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital