นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
ขนมขบเคี้ยว หรือของว่างทานเล่น นอกจากจะเพื่อระงับความหิวระหว่างมื้ออาหารแล้ว ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใครหลายคนมักหยิบขึ้นมาทานด้วยเสมอในระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ทานในขณะดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือทานเพื่อความเพลิดเพลินในขณะทำงาน และไม่ได้จำกัดการบริโภคแค่ในกลุ่มเด็ก หรือผู้ใหญ่ กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย
นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน

ขนมขบเคี้ยวแบ่งออกเป็น 7 กลุ่มใหญ่ ตามหลักของกรมอนามัย ได้แก่ มันฝรั่งทอด, ถั่วประเภทต่างๆ, ปลาเส้นปรุงรส, ปลาหมึกปรุงรส, ข้าวเกรียบ, ข้าวอบกรอบปรุงรส และ ข้าวโพดกรอบปรุงรส ซึ่งตลาดขนมขบเคี้ยวก็มีการนำเสนอรสชาติที่แปลกใหม่หลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันนอกจากความอร่อยแล้ว ผู้บริโภคก็ยังมองหาขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เนื่องด้วยกระแสรักสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยม ทำให้ผู้บริโภคมองหาขนมขบเคี้ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งเรื่องรสชาติและคุณประโยชน์ควบคู่กันไป

ถั่ว เป็นหนึ่งในขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่เป็นแหล่งโปรตีน ให้พลังงาน และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์หลากหลายถั่วที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน โดยถั่วของนัท วอล์คเกอร์เป็นถั่วที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพเยี่ยม และใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้ถั่วที่ดีที่สุดและอุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างครบครัน อาทิเช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นถั่วที่มีพลังงานสูง ช่วยบำรุงหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง, แมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่ว ที่อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ หรือโรคมะเร็งบางชนิด, พีแคน มีวิตามินอี แคลเซียมสูง รวมถึงช่วยลดโคเลสเตอรอลในร่างกาย และอีกหลากหลายถั่ว หลากหลายรสชาติที่พร้อมให้คุณเลือกสรร

นัท วอล์คเกอร์ ยึดถือหลักในการผลิตที่ว่า "อร่อย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ดีต่อสุขภาพ" เราจึงขอเป็นหนึ่งในขนมขบเคี้ยวที่มอบความสุขและความอร่อยแบบสุขภาพดีให้กับทุกคน โดยสามารถหาซื้อถั่วคุณภาพพรีเมียม จากแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ