เจดีเซ็นทรัล ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ดึง “เมย์ เฟื่องอารมย์” ร่วมแคมเปญ JD CENTRAL SUPER WOWAN MONTH ลดสูงถึง 80% ตลอดสิงหาคมนี้

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๓
เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ออกแคมเปญใหญ่เดือนสิงหาคมฉลองเทศกาลวันแม่ กับธีม SUPER WOMAN MONTH ดึงคุณแม่ตัวท็อปในวงการผู้มากความสามารถอย่าง “เมย์ เฟื่องอารมย์” มาถ่ายทอดภาพ “ผู้หญิง” ในสไตล์ต่างๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษที่หลากหลายกับส่วนลดสูงสุด 80% ให้สาวๆเลือกช้อปกันอย่างจุใจ ตลอดเดือนสิงหาคม 2563
เจดีเซ็นทรัล ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ดึง เมย์ เฟื่องอารมย์ ร่วมแคมเปญ JD CENTRAL SUPER WOWAN MONTH ลดสูงถึง 80% ตลอดสิงหาคมนี้

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เจดีเซ็นทรัล ปรับกลยุทธ์การตลาดโดยใช้เซเลบริตี้มาร่วมสร้างสีสันในแคมเปญให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อย่างแคมเปญฉลองเทศกาลวันแม่ JD CENTRAL SUPER WOMAN MONTH เราได้เลือก คุณเมย์ เฟื่องอารมย์ มาร่วมแคมเปญ เพื่อเป็นตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ ทันสมัย และมีหลายบทบาทในชีวิต โดยเลือกการชอปปิ้งออนไลน์ที่มาช่วยทำใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น และยังได้สินค้าครบถ้วน คุณภาพดี การันตีของแท้100% ในราคาที่คุ้มค่า โดยแคมเปญดังกล่าวมีความพิเศษมากมากให้คุณผู้หญิงทุกวัยได้จับจ่ายกันอย่างเต็มที่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้”

สะท้อนภาพลักษณ์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ฉลาดเลือก

สำหรับแคมเปญ JD CENTRAL SUPER WOMAN MONTH ได้ถ่ายทอดภาพของคุณแม่ยุคใหม่ผ่าน เมย์ เฟื่องอารมย์ ในฐานะตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องมีหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงาน การเลี้ยงลูก การเข้าสังคม การดูแลตัวเองและครอบครัว ซึ่งเจดีเซ็นทรัลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟสไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่ที่ชาญฉลาดในการจับจ่ายสินค้า โดยจัดทำเป็นแฟชั่นเซ็ทสะท้อนถึงผู้หญิงหลากหลายสไตล์ โดยมีน้องมายู ลูกสุดที่รักของเมย์ เฟื่องอารมย์ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ทครั้งนี้ด้วย

ล๊อควันรอโปรเด็ดตลอดเดือนสิงหาคม

JD CENTRAL SUPER WOMAN MONTH จัดหนักจัดเต็มให้คุณผู้หญิงทุกคน ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% ตลอดเดือนสิงหาคม 2563 ทั้งนี้ยังมีช่วงเวลาพิเศษต่างๆ แบ่งเป็นช่วงๆ ดังนี้

ช่วง MAMA QUEEN ตั้งแต่วันที่ 3-12 สิงหาคม 2563 สินค้าทุกสไตล์ราคาสุดพิเศษลดราคาสูงถึง 80% เพื่อเป็นของขวัญให้แก่คุณแม่ หรือของที่เหล่าคุณแม่อยากจะซื้อให้เป็นกำลังใจแก่ตัวเอง อาทิ สินค้าจากแบรนด์ สก็อต, Kovny และ FITFLOPช่วง BEAUTY PARADISE ตั้งแต่ 13-19 สิงหาคม 2563 เอาใจคุณผู้หญิงที่รักความสวยความงามกับโปรโมชั่นสินค้าหมวดความงาม ที่ยกขบวนสารพัดแบรนด์มาให้เลือกช้อป อาทิ แบรนด์ Eucerin, BSC และ Dysonช่วง NEVER GO OUT OF STYLE ตั้งแต่วันที่ 20-24 สิงหาคม 2563 คุณแม่และคุณผู้หญิงสายแฟชั่นต้องเตรียมตัวให้พร้อม กับส่วนลดของสินค้าหมวดแฟชั่นจากหลากหลายแบรนด์ดังปังกันให้สุด อาทิแบรนด์ CASIO, Adidas และ LEEช่วง SUPER REWARD ตั้งแต่วันที่ 25-31 สิงหาคม 2563 พบกับส่วนลดราคาสินค้า เพื่อให้คุณผู้หญิงให้รางวัลแก่ตัวเองและคุณแม่คนเก่ง อาทิแบรนด์ RADLEY, Xiaomi และ ALDOนอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม One Price Lipstick พบกับลิปสติกราคาพิเศษ 199 บาท ทุกแท่ง เฉพาะวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 เท่านั้น สินค้า Women Flash Sale ราคาเริ่มต้น 8 บาท และทุกคืนวันพุธจัด Ladies Night สินค้าราคาพิเศษที่สาว ๆ ต้องร้องว้าวออกมา

JD CENTRAL 8.8 ตั้งแต่วันที่ 7-9 สิงหาคม แคมเปญพิเศษที่เรียกได้ว่าจัดหนัก 3 วันเต็มกับส่วนลดสินค้าสูงถึง 80% Flash Sale สินค้าราคาเริ่มต้น 8 บาท แล้วยังมี Chop shop หั่นราคาสินค้าต่ำสุดถึง 8 บาท ตลอดจนโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Lion, Topcosme, Lee, GQ และ Aldo ที่ยกขบวนกันมามอบส่วนลดสูงถึง 80% และคูปอง On-Top อีกจำนวนมาก

ลดแล้วลดอีก กับส่วนลด On-Top และรับเงินคืน!!

เจดีเซ็นทรัล จัดโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตและจับมือพันธมิตรมอบส่วนลด On-Top สูงถึง 15% และเครดิตเงินคืนสูงสุด 2500 บาท อาทิ บัตรเครดิต Mastercard, KBank, Citi, The1 Card, Krungsri, KTB, ICBC, KTC, BBL และ Aeon รวมถึงพันธมิตรของเจดีเซ็นทรัล ได้แก่ CPN, DTAC, GRAB, PTT, เมืองไทยประกันชีวิต, AIA และ Singha Reward

เตรียมตัวให้พร้อมตลอดเดือนสิงหาคมนี้ กับแคมเปญ JD CENTRAL SUPER WOMAN MONTH และ JD CENTRAL 8.8 ที่พร้อมจะส่งตรงสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% การันตีความมั่นใจหากพบสินค้าปลอมรับชดเชย 3 เท่า ติดตามดีลดีๆ และช้อปสนุกสุดเหวี่ยงกันได้ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

เจดีเซ็นทรัล ฉลองเดือนแห่งวันแม่ ดึง เมย์ เฟื่องอารมย์ ร่วมแคมเปญ JD CENTRAL SUPER WOWAN MONTH ลดสูงถึง 80% ตลอดสิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4