เคล็ดไม่ลับสุขภาพดีกับคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ดูดซึมไวที่สุดในโลก !!

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๕
เคล็ดไม่ลับสุขภาพดีกับคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ดูดซึมไวที่สุดในโลก !! สนับสนุนบทความโดย Mana Pure Collagen Dipeptide Plus
เคล็ดไม่ลับสุขภาพดีกับคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ดูดซึมไวที่สุดในโลก !!

ในยุคที่อาหารเสริมมีบทบาทในชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีหลากหลายแบรนด์ที่ทำออกมาได้น่าสนใจ และมีจุดขายที่แตกต่างกัน แต่การจะเลือกอาหารเสริมมารับประทานนั้นมีองค์ประกอบหลายอย่าง เพราะเป็นสิ่งที่ต้องรับประทานเข้าสู่ร่างกาย จึงต้องคัดเลือกจากสารอาหารที่ร่างกายควรจะได้รับ และความปลอดภัยในตัวสินค้า หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคคือคอลลาเจน

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ทั่วร่างกายของเรา โดยเฉพาะในกระดูก เอ็นกล้ามเนื้อ ขน เส้นผม และเนื้อเยื่อ มีหน้าที่เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว แต่คอลลาเจนจะเสื่อมสลายไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น หรือจากปัจจัยภายนอกต่าง ๆ เช่น รังสียูวี ความเครียด การพักผ่อน การสูบบุหรี่ ไปจนถึงการรับประทานอาหาร ก็ล้วนส่งผลทำให้คอลลาเจนลดน้อยลงได้ทั้งสิ้น จะเห็นว่าเมื่อร่างกายมีคอลลาเจนน้อยลง สิ่งที่ตามมาก็คือ ผิว ผม กระดูก ข้อต่อ รวมไปถึงเล็บ จะไม่แข็งแรง ผิวหนังจะเริ่มเหี่ยว มีริ้วรอย แห้งกร้าน แลดูขาดน้ำ การรับประทานคอลลาเจนญี่ปุ่นเสริม ก็เลยเป็นทางช่วยให้ร่างกายได้รับคอลลาเจนให้เพียงพอต่อการเสริมสร้างส่วนต่าง ๆ

วันนี้จึงขอหยิบยกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Mana Pure Collagen ที่ได้ชื่อว่าเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ดูดซึมไวที่สุดในโลก และเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงมากในไทยขณะนี้ ถือเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นนวัตกรรมใหม่ที่แตกต่างจากแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาดอย่างชัดเจน เนื่องจากเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ ผ่านการคัดเกรดมาจากสถาบัน WellnexTM สถาบันคอลลาเจนญี่ปุ่นที่ดีที่สุดในโลก ควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานสูงสุดจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อการันตีคุณภาพคอลลาเจน อีกทั้งยังดูดซึมได้ไวมาก เพราะใช้นวัตกรรมคอลลาเจนไดเปปไทด์ ซึ่งเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นโมเลกุลขนาดเล็กมาก เพียง 200 ดาลตันเท่านั้น จึงทำให้สามารถลำเลียงและดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดและเข้าเซลล์ได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องผ่านการย่อยที่กระเพาะอาหาร ดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 55 เท่า อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวกันของคอลลาเจน 3 ชนิด นั่นก็คือ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ (Collagen Di Peptide) คอลลาเจน ไตร เปปไทด์ (Collagen Tripeptide) และคอลลาเจน เปปไทด์ (Collagen Peptide) โดยที่คอลลาเจนที่ได้เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

นอกจากเพียวคอลลาเจนญี่ปุ่นแล้ว ก็ยังมีส่วนผสม Vitamin C ที่เป็นตัวช่วยนำพาคอลลาเจน ให้ดูดซึมและทำงานได้ดียิ่งขึ้น หากเน้นการบำรุงผิวพรรณ การรับประทานคอลลาเจนญี่ปุ่นควบคู่ไปกับการทานวิตามินซีถือว่าเป็นสูตรสำเร็จที่ทำให้คอลลาเจนดูดซึมและทำงานได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมี Rice Ceramide สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น ที่เป็นนวัตกรรมของ MANA เจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่จะเข้าไปช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น จึงถือว่าเป็นคอลลาเจนญี่ปุ่นที่รับประทานแล้วได้คุณประโยชน์เต็มๆ สำหรับวิธีการรับประทานแนะนำว่าควรทานขณะท้องว่าง ในช่วงเวลาเช้า/ก่อนนอน โดยสามารถที่จะใช้ชงกับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นก็ได้ และยังสามารถผสมในอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน โดยที่ไม่ทำให้อาหารเสียรสชาติ เพราะตัวคอลลาเจน ไม่มีสี และไม่มีรสคาว ไม่มีการผสมแป้ง ที่สำคัญสามารถละลายได้ง่าย และไม่จับตัวเป็นก้อน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก เพราะเป็นสูตร 0% Fat ไม่มีน้ำตาล และไขมัน

เมื่อร่างกายได้รับคอลลาเจนญี่ปุ่นจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวสามารถกักเก็บน้ำ และมีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ริ้วรอย ความเหี่ยวย่นลดลง รวมไปถึงทำให้ผิวใส ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง สัมผัสผิวฟูนุ่ม เพราะการรับประทานคอลลาเจนญี่ปุ่น เป็นการเสริมบำรุงจากภายใน เป็นผลทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส และสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น นอกจากผลลัพธ์ในด้านการบำรุงผิวและเสริมความงามแล้ว ยังช่วยบำรุงสุขภาพด้วย เพราะคอลลาเจนญี่ปุ่นจะเข้าไปช่วยบำรุงเซลล์ข้อต่อและกระดูก ทำให้มีความแข็งแรง จึงเป็นอาหารเสริมที่ตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุม

นอกจากการรับประทานคอลลาเจนเสริมแล้ว เพื่อผิวและสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน อย่าลืมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันร่วมไปด้วย ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ถูกหลักโภชนาการ และดื่มน้ำให้มากเพื่อช่วยรักษาคอลลาเจนในร่างกายให้คงอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น สำหรับท่านใดที่สนใจ Mana Pure Collagen สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/สั่งซื้อได้ที่ http://www.mana-skincare.com หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?