การลงนามข้อตกลงร่วมทุนทางธุรกิจ Micro Loan ระหว่าง บริษัท Novarise และ Kannithi Group, ประเทศไทย

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๐
Novarise(โนวาไรซ) ผู้นำด้านการลงทุน (Investment Accelerator) ของเกาหลีใต้ จับมือ Kannithi Group (กานต์นิธิ กรุ๊ป) ของไทย รุกเข้าสู่ธุรกิจสินเชื่อขนาดย่อย (Micro Loan) ในประเทศไทย
การลงนามข้อตกลงร่วมทุนทางธุรกิจ Micro Loan ระหว่าง บริษัท Novarise และ Kannithi Group, ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 Novarise (โนวาไรซ) และ Kannithi Group (กานต์นิธิ กรุ๊ป) ได้ร่วมพิธีลงนามในสัญญา เพื่อดำเนินกิจการร่วมทุน (Joint Venture) สำหรับธุรกิจสินเชื่อขนาดย่อย (Micro Loan) ในประเทศไทย จัดขึ้นที่ อาคาร ทีวัน กรุงเทพ ฯ ในงานวันนี้ มีผู้แทนของทั้งสองบริษัท ได้แก่ นาย แจยูล ชอย, ซีอีโอ ของ Novarise (โนวาไรซ) และ คุณ สมพงษ์ สุขสงวน, ประธานของ Kannithi Group (กานต์นิธิ กรุ๊ป) เข้าร่วมงาน ภายใต้ข้อตกลงการร่วมทุนนี้ Novarise (โนวาไรซ) และ Kannithi Group (กานต์นิธิ กรุ๊ป) ได้สร้างความร่วมมือที่ครอบคลุมในการดำเนินธุรกิจ สินเชื่อขนาดย่อย (Micro Loan) ในประเทศไทย ด้วยแนวคิดใหม่ โดยการใช้ใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินเชื่อขนาดย่อย (Micro Loan) ของ Kannithi Group (กานต์นิธิ กรุ๊ป) และ โดยการนำเทคโนโลยี บีคอน (Beacon) ของ Novarise ซึ่งเป็น แพลตฟอร์ม ในการจัดการเวลาเข้างาน และ เวลาออกงาน ของพนักงาน ที่สามารถนำมาใช้เพื่อให้บริการสินเชื่อแนวใหม่ได้ เพื่อให้บริการสินเชื่อรายย่อย (Micro-Loan) แพลตฟอร์ม การจัดการเวลาเข้างาน และ เวลาออกงาน ของพนักงาน ซึ่งสามารถให้บริการสินเชื่อแนวใหม่ได้

นาย แจยูล ชอย, ซีอีโอ ของ Novarise (โนวาไรซ) กล่าวว่า “ในปีพ. ศ. 2562 ได้มองถึงศักยภาพของตลาดสินเชื่อสำหรับผู้บริโภคของไทยมากกว่า 400 ล้านล้านวอนและความเป็นไปได้ในการต่อยอดเทคโนโลยีไอทีของเกาหลีและความร่วมมือกับกลุ่มกานต์นิธิ (กานต์นิธิ กรุ๊ป) ซึ่งเราสามารถส่งเสริมการเข้าสู่ตลาดที่มั่นคงของประเทศไทย เราจะแสดงแพลตฟอร์มแนวคิดใหม่ด้วยการเชื่อมโยงระบบ ERP ของ บริษัท เพื่อจัดการความเสี่ยงสำหรับการชำระคืนเงินกู้จึให้คนไทยทุกคนที่ทำงานในสถานที่ทำงานที่สามารถ ดำเนินการสินเชื่อขนาดเล็กได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว”

แม้ว่าบริษัทเกาหลียังไม่ได้เข้าสู่ตลาดการเงินของประเทศไทยระยะหนึ่งในช่วงต้นครึ่งหลังของปีที่แล้ว บรรยากาศการเข้าสู่ตลาดการเงินของไทยเริ่มเปลี่ยนไปโดยเริ่มจากการลง นามในMOUเพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างสองประเทศในอุตสาหกรรมธนาคารของสมาคมธนาคารแห่งประเทศเกาหลีและ สมาคมธนาคารแห่งประเทศไทย ฤดูใบไม้ผลินี้ KB Kookmin Card ได้มีการเข้าร่วมกับ J Fintech ซึ่งเป็น บริษัท สินเชื่อที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อไทยมาแล้วด้วยมูลค่ารวม 24.8 พันล้านวอน (650 ล้านบาท)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%