DATA จัดหนักโปรโมชั่นทุบราคา ซื้อ 1 แถม 1 ลดพิเศษกว่า 40% ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2020

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
ดาต้า เพาเวอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปลั๊กไฟ ผู้นำด้านอุปกรณ์ปลั๊กจ่ายไฟฟ้าระดับประเทศมายาวนานกว่า 30ปี ภายใต้แนวคิด “TRUSTED POWER ปลั๊กไฟคุณภาพ ปลั๊กไฟดาต้า” ชวนทุกคนร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 16 สิงหาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา ฮออล์ 104 พร้อมเชิญชวนแวะเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าประจำบ้านที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงได้ที่บูธ I14-I15 รับของรางวัลของที่ระลึกจาก DATA จุใจกับสินค้าลดราคากระหน่ำ
DATA จัดหนักโปรโมชั่นทุบราคา ซื้อ 1 แถม 1 ลดพิเศษกว่า 40% ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2020

ครั้งนี้ DATA เตรียมส่งกิจกรรมสุดว้าวเอาใจสาวกบ้านและสวนแฟร์ รับของที่ระลึกอินเทรนด์ทันที เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE @Datatrustedpower มีสิทธิ์รับหน้ากากอนามัยและอะแดปเตอร์ฟรี และเมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท สามารถรับกระเป๋าผ้า ออกไปชอปปิ้งแบบรักษ์โลกกันได้เลย

หากยังไม่หนำใจ DATA ยังนำเสนอโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าปลั๊กไฟคุณภาพ อาจตัดสินใจควักกระเป๋าสตางค์จ่ายได้เลยทันที กับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สำหรับปลั๊กไฟรุ่น DT 2200W - PP3616M3W ส่วนสินค้ารุ่นอื่น ๆ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะดาต้าจัดโปรน็อค ช็อคราคามาเอาใจนักชอป ด้วยส่วนลดมากถึง 30-40% เลยทีเดียว โดยลด 30% สำหรับปลั๊กไฟรุ่น AP และรุ่น HM ตามมาด้วยส่วนลด 35% สำหรับ Adapter - Fast charger และจัดหนักจัดเต็มกับส่วนลด 40% สำหรับปลั๊กไฟรุ่น WL

นอกจากนั้น ดาต้า เพาเวอร์ ยังขนทัพสินค้าตกแต่งบ้านน่ารักๆ อาทิ รูปปั้นแมว (Geometric Statue) เฟอร์นิเจอร์โต๊ะ และอุปกรณ์ในครัว อย่าง จาน ชาม ช้อน ส้อม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกาบหมากแท้ 100% ออร์แกนิค ไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีใดๆ เลย ปลอดภัยต่อสุขภาพ มาเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนรักสุขภาพและรักษ์โลกไม่ทำลายธรรมชาติ ในราคาสุดพิเศษด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อปลั๊กไปคุณภาพและสินค้าในเครือ ดาต้า เพาเวอร์ ได้ที่บูธ DATA I14-I15 ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 16 สิงหาคมนี้ที่ ไบเทค บางนา ฮออล์104 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-889-5035 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของดาต้าได้ที่ https://www.facebook.com/datatrustedpower/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4