กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ทุ่มงบพัฒนาฝ่ายขายมืออาชีพ พร้อมขยายศูนย์ฝึกอบรมฯ และสาขาขอนแก่นที่ทันสมัย รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๐
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันชีวิต และสุขภาพ ได้เพิ่มการลงทุนเพื่อมุ่งพัฒนาฝ่ายขายมืออาชีพ โดยได้เปิดสถาบันฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดจำหน่ายส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และสาขาขอนแก่นที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และทันสมัยที่สุด เพื่อรองรับและให้บริการลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยยึดนโยบายการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และมุ่งมั่นพัฒนาฝ่ายขายทุกช่องทาง ผ่านการสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเติบโตของฝ่ายขายอย่างยั่งยืน
กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต ทุ่มงบพัฒนาฝ่ายขายมืออาชีพ พร้อมขยายศูนย์ฝึกอบรมฯ และสาขาขอนแก่นที่ทันสมัย รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน บริษัทฯ ดูแลให้ความคุ้มครองลูกค้ากว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ และจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของฝ่ายขายทุกช่องทาง ประกอบกับเพื่อรองรับตลาดที่ขยายตัว และความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัทฯ จึงได้ทำการย้ายสาขาขอนแก่น และสถาบันฝึกอบรมฯ จากพื้นที่เดิมให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึงเท่าตัว เพื่อมุ่งส่งเสริมพัฒนาฝ่ายขายทุกช่องทางผ่านสถาบันฝึกอบรมฯ ที่มีความพร้อมประกอบด้วยห้องประชุมที่ทันสมัย พร้อมเครื่องมือ อุปกรณ์เทคโนโลยีครบครัน รวมถึงหลักสูตรที่หลากหลายที่เน้นการพัฒนาฝ่ายขายให้มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และการบริการที่เป็นเลิศ นอกจากนั้น ศูนย์ฝึกอบรมใหม่แห่งนี้ ยังสนับสนุนและยกระดับให้ฝ่ายขายของเราประสบความสำเร็จในอาชีพตั้งแต่เริ่มต้น จนก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพระดับ AXA Prime เติบโตสู่ AXA Prime Leaders และเป็นเจ้าของสำนักงาน AXA Prime ต่อไป การย้ายสถาบันฝึกอบรมฯ และที่ทำการสาขาขอนแก่น สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในการสนับสนุนพัฒนาฝ่ายขาย เพื่อส่งมอบการให้บริการ และประการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่อยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิดของลูกค้า เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

สาขาขอนแก่น และสถาบันฝึกอบรม และพัฒนาฝ่ายจัดจำหน่ายส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถือเป็นสาขา และสถาบันฝึกอบรมที่ใหญ่ที่สุดของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จากทั้งสิ้น 7 แห่ง โดยบริษัทฯ มีสำนักงานตัวแทนจำนวน 22 แห่ง พร้อมให้บริการลูกค้าในภูมิภาคแห่งนี้ นอกจากสถานที่ที่ทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ครบครัน สถาบันฝึกอบรมฯ สามารถจัดการสอบ และการสอนผ่านระบบออนไลน์ โดยขยายการให้บริการ เพื่อตอบสนองผู้ที่สนใจร่วมงานฝ่ายขายกับเรามากขึ้น ในช่วงโควิด-19 และการทำงานยุค New Normal นอกจากนั้นยังมีหลักสูตรการอบรมและพัฒนาตัวแทนใหม่ จนถึงระดับผู้บริหารตัวแทน ทั้งในรูปแบบดั้งเดิม (Face2Face) และรูปแบบใหม่ผ่านการอบรมแบบออนไลน์ ซึ่งการเข้าฝึกอบรมทุกหลักสูตร เป็นการสนับสนุนจากทางบริษัทฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อพัฒนาฝ่ายขายให้มีความเป็นมืออาชีพและสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

นอกจากความมุ่งมั่นในการสนับสนุนฝ่ายขายในด้านต่างๆ แล้ว บริษัทฯ ยังได้ยกระดับความเป็นมืออาชีพ สู่มาตรฐานความเป็นนักขายคุณภาพ หรือ “AXA Prime” ซึ่งเป็นคุณวุฒิใหม่สำหรับฝ่ายขาย และเป็นมาตรฐานใหม่ของความสำเร็จสำหรับตัวแทน ที่มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญ และกระตุ้นให้ตัวแทนพัฒนาศักยภาพของตน ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในสายงานตน และ AXA Prime ยังถือเป็นคุณวุฒิที่เปิดโอกาสให้ตัวแทนทุกคน ได้พัฒนาศักยภาพตัวเองให้มีความโดดเด่นในธุรกิจประกันชีวิต และได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จ โดยตัวแทนที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น บริการ Fast Track การพิจารณารับประกันภัยแบบเร่งด่วน และการเข้าใช้บริการ KTAXA Lounge รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณวุฒิดังกล่าวถือเป็นคุณวุฒิสูงสุด ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และกลุ่มแอกซ่า

การเปิดสถาบันฝึกอบรมฯ ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุน และสร้างฝ่ายขายมืออาชีพของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ยังมีการจัดกิจกรรม “AXA Day – Driving Your Dream with Your Day ตอบโจทย์ทุกความฝันไปกับวันของคุณ” ที่จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ สร้างเทคนิค และแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนของบริษัทฯ โดยกิจกรรม AXA Day จัดขึ้นแล้วทั้งสิ้นกว่า 10 ครั้ง ทั่วทุกภูมิภาค และได้รับการตอบรับอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน และเร็วๆ นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม ณ โรงแรม S22 จ. สุราษฎร์ธานี วันที่ 9 สิงหาคม จำนวน 3 แห่ง คือ 1. ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ กรุงเทพมหานคร 2. โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ จ. สงขลา และ 3. ร้านอเมซอน สนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นตลอดเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม AXA Day หรือสนใจร่วมงานเป็นตัวแทนกับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

กรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต ทุ่มงบพัฒนาฝ่ายขายมืออาชีพ พร้อมขยายศูนย์ฝึกอบรมฯ และสาขาขอนแก่นที่ทันสมัย รองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ