กรุงศรี จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโครงการ KRUNGSRI IMAX Video Contest 2020

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
กรุงศรี จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโครงการ KRUNGSRI IMAX Video Contest 2020 ภายใต้หัวข้อ ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์ ความห่วง ไม่เคยห่าง
กรุงศรี จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโครงการ KRUNGSRI IMAX Video Contest 2020

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ KRUNGSRI IMAX Video Contest ประจำปี 2020 การประกวดวิดีโอคลิปสื่อสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์ ความห่วง ไม่เคยห่าง” ชิงเงินและรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.ย. 2563

กิจกรรม “KRUNGSRI IMAX Contest จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นเวทีที่เปิดกว้างในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ นำความรู้มาแปลงเป็นไอเดีย สร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าในชีวิต โดยจะมีการกำหนดแนวคิดกิจกรรมให้สอดคล้องกับกระแสสังคมในแต่ละปี ซึ่งที่ผ่านมาได้มุ่งเน้นการรณรงค์ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม สำหรับในปี 2020 นี้ เป็นปีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประชาชนต้องมีการปรับตัวเพื่อดำเนินชีวิตในวิถีใหม่ กรุงศรี จึงร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ใช้กิจกรรมนี้เป็นเครื่องมือในการส่งผ่านความห่วงใยถึงคนไทยตามแนวคิด “กรุงศรีอยู่นี่นะ ความห่วงไม่เคยห่าง” รณรงค์ให้ประชาชนใช้ชีวิตแบบดิจิทัล โดยได้พัฒนารูปแบบการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) ช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสกับเชื้อโรคตามแนววิถีชีวิตแบบใหม่ สะท้อนผ่านหัวข้อการประกวดในปีนี้ คือ ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์ ความห่วง ไม่เคยห่าง

ผู้สนใจเข้าประกวดจะต้องจัดทำวิดีโอคลิป ความยาวไม่เกิน 1 นาที นำเสนอเนื้อหาภายใต้แนวคิด “ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์ ความห่วง ไม่เคยห่าง” โดยสามารถซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ที่ตู้ E-ticket หน้าโรงภาพยนตร์ และชำระเงินด้วยการสแกน QR Code ผ่าน KMA หรือ สามารถซื้อตั๋วจากที่ใดก็ได้ผ่าน KMA Marketplace บน KMA โดยเลือก Major Cineplex ภาพยนตร์ที่ชอบ โรงภาพยนตร์ รอบฉาย ที่นั่ง ตรวจสอบความถูกต้อง และชำระเงิน โดยระบบจะหักเงินจากบัญชี หลังจากนั้นจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์แบบ QR Code ใช้สแกนหน้าทางเข้าโรงภาพยนตร์ได้เลย ไม่ต้องไปแลกตั๋วที่หน้าเคาน์เตอร์อีก ซึ่งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์การดูหนังวิถีใหม่ในปัจจุบัน

นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีอายุไม่เกิน 30 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “KRUNGSRI IMAX Video Contest 2020 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1-2 และรางวัลชมเชย จะได้รับเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.ย. 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com/bank/th/All-Promotion/Personal-Promotions/krungsri-imax-vdo-contest-2020.html หรือwww.krungsriimax.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้