เอมิเรตส์ขยายเปิดเส้นทางการบินสู่ 70 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๕
สายการบินเอมิเรตส์ประกาศเปิดเส้นทางการบินเพิ่มเติมเพื่อบริการผู้โดยสาร สู่คูเวตซิตี (5 สิงหาคม) และลิสบอน (16 สิงหาคม) โดยในปัจจุบันครอบคลุมถึง 70 จุดหมายปลายทางทั่วโลกในเดือนสิงหาคม ซึ่งมากกว่า 50% ของเครือข่ายปลายทางก่อนสถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 ทั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์ยังคงมุ่งหน้าขยายเส้นทางการบินอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ลูกเรือ และชุมชนส่วนรวมเป็นอันดับสูงสุด
เอมิเรตส์ขยายเปิดเส้นทางการบินสู่ 70 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

ในขณะเดียวกัน เอมิเรตส์ได้เริ่มนำเครื่องบิน A380 ที่เป็นสัญลักษณ์ของสายการรบิน เพื่อกลับมาให้บริการสู่จุดหมายปลายทางหลักหลายแห่งเช่นกวางโจว ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม รวมถึงอัมสเตอร์ดัม ไคโร ลอนดอน ฮีทโธรว์ และปารีส เพื่อนำเสนอทางเลือกการเดินทางที่เพิ่มขึ้นให้แก่ผู้โดยสาร โดยประสบการณ์บนเครื่องบิน A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ยังคงเป็นที่ต้องการของนักเดินทางเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย

ผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างอเมริกา ยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและสะดวกสบายผ่านดูไบ นอกจากนี้ ผู้โดยสารจากเครือข่ายของสายการบินเอมิเรตส์ยังสามารถแวะพักหรือเดินทางไปดูไบ ซึ่งพร้อมต้อนรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและท่องเที่ยวแล้ววันนี้

การทดสอบเพื่อตรวจหาไวรัส COVID-19 ด้วยวิธี PCR ถือเป็นข้อบังคับสำหรับผู้โดยสารขาเข้าและขาออกทั้งหมดที่เดินทางมาถึงดูไบ (และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) รวมถึงพลเมือง ผู้มีถิ่นพำนักถาวรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะมาจากประเทศใด

ท่องเที่ยวดูไบ: จากชายหาดที่เหมาะแก่การอาบแดด และกิจกรรมที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรม รวมไปถึงการพักผ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดูไบถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก โดยในปี 2562 ได้มีโอกาสต้อนรับนักเดินทางกว่า 16.7 ล้านคน และเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมและนิทรรศการทั่วโลกกว่าร้อยรายการ ซึ่งรวมถึงงานกีฬาและงานบันเทิงอีกมากมาย

นับตั้งแต่ดูไบเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะนี้ จำนวนผู้ติดเชื้อ COVID-19 ใหม่ทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ยังคงทรงตัวและมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ดูไบยังเป็นหนึ่งในเมืองแรกของโลกที่ได้รับตราประทับ Safe Travels จากสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (WTTC) ซึ่งรับรองมาตรการที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพของดูไบเพื่อรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของผู้มาเยือน

ฟรี มาตรการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้โดยสาร หากตรวจพบเชื้อโควิด-19: ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์สามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยมาตรการให้การช่วยเหลือค่ารักษาฟรี จากสายการบินเอมิเรตส์หากตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทาง โดยมีผลใช้ทันทีสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2563 (เที่ยวบินที่เดินทางจะต้องสิ้นสุดหรือเริ่มบินเที่ยวแรกก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2563) และครอบคลุมทั้งสิ้น 31 วันนับจากวันที่เริ่มบินออกนอกประเทศ ซึ่งหมายความว่าผู้โดยสารของสายการบินยังคงได้รับความคุ้มครองหากมีการเดินทางต่อไปยังเมืองอื่น ๆ หลังจากถึงจุดหมายปลายทางที่เอมิเรตส์มีให้บริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/COVID19assistance

สุขภาพและความปลอดภัย: เอมิเรตส์ได้ดำเนินการกำหนดมาตรการต่าง ๆ อย่างครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการเดินทางของลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานของเอมิเรตส์ในเรื่องความปลอดภัยทั้งบนภาคพื้นดินและบนอากาศ รวมทั้ง การแจกชุดอุปกรณ์ดูแลด้านสุขอนามัย ที่ประกอบไปด้วย หน้ากาก ถุงมือ เจลทำความสะอาดมือ และกระดาษเปียกฆ่าเชื้อให้กับลูกค้าทุกท่าน ข้อมูลด้านมาตราการดูแลสุขภาพและความปลอดภัย และบริการต่าง ๆ ของแต่ละเที่ยวบินสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.emirates.com/yoursafety

ข้อกำหนดการเข้าเมืองของนักท่องเที่ยว: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดการเข้าเมืองสำหรับผู้มาเยือนดูไบจากต่างประเทศ สามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/flytoDubai

พลเมืองและผู้มีถิ่นพำนักถาวรในดูไบ สามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อกำหนดต่าง ๆ ในการเดินทางได้ที่ www.emirates.com/returntoDubai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก