ONE Championship และ Cellcard ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในกัมพูชา

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Cellcard บริษัทโทรคมนาคมของกัมพูชา เตรียมขยายช่องทางกระจายคอนเทนต์ที่ ONE Championship ได้สร้างขึ้นไว้เกี่ยวกับนักกีฬาชาวกัมพูชา พร้อมโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการสุดพิเศษแก่ลูกค้าของ Cellcard รวมถึงบรรดาแฟน ๆ ผู้ติดตามศิลปะการต่อสู้ทั่วประเทศ

ONE Championship(TM) (ONE) ธุรกิจสื่อด้านกีฬาระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย และ Cellcard ธุรกิจโทรคมนาคมชั้นนำของกัมพูชาและเป็นบริษัทโทรคมนาคมรายเดียวที่มีชาวกัมพูชาเป็นเจ้าของ ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรในวันนี้เป็นครั้งแรกของวงการ ความร่วมมือดังกล่าวจะนำเสนอประสบการณ์เกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้และคอนเทนต์อันเป็นกรรมสิทธิของ ONE Championship แก่แฟน ๆ ทั่วประเทศ

ลูกค้าของ Cellcard และแฟน ๆ ผู้ติดตามศิลปะการต่อสู้ของ ONE จะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ คลิปวิดีโอเด็ด ข่าวสาร และเรื่องราวที่น่าสนใจที่สร้างขึ้นเพื่อเอาใจชาวกัมพูชาโดยเฉพาะ รวมถึงคลังรายการประกอบการแข่งขันต่าง ๆ ซึ่งดูได้ผ่านเครือข่ายที่เร็วที่สุดในกัมพูชา นอกจากนี้ Cellcard ยังจะนำเสนอแพ็กเกจใช้บริการอินเทอร์เน็ตมือถือในราคาสุดพิเศษ เพื่อให้ชาวกัมพูชาเข้าถึงคอนเทนต์ดิจิทัลของ ONE ได้ง่ายขึ้นและจ่ายเงินน้อยลง ทั้งยังดูได้จากทุกที่ทุกเวลาด้วย

ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายหนึ่งของ ONE ในกัมพูชา Cellcard จะนำเสนอมินิซีรีส์ ONE Warrior Series ให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ และลงทุนในโปรแกรม Athlete Ambassador Programme ผ่านการบ่มเพาะนักกีฬาระดับท้องถิ่นและจับมือเป็นพันธมิตรกับแหล่งฝึกศิลปะการต่อสู้ในกัมพูชา

Hua Fung Teh ประธานของ ONE Championship กล่าวว่า "ผมมีความยินดีในการประกาศว่า เราได้ลงนามในข้อตกลงระยะเวลาหลายปีร่วมกับยักษ์ใหญ่วงการโทรคมนาคมกัมพูชาอย่าง Cellcard โดย ONE Championship และ Cellcard จะแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจของเหล่าฮีโรในวงการศิลปะการต่อสู้ให้ทั้งประเทศได้รับรู้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวกัมพูชาฝันให้ไกลขึ้น ลงมือทำมากขึ้น และใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่ามากขึ้น แฟน ๆ ชาวกัมพูชานั้นน่าประทับใจและมีความหลงใหลต่อสิ่งที่ชอบเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และผมรู้สึกตื่นเต้นในการทำให้พวกเขาเข้าถึงซูเปอร์สตาร์ ONE Championship ที่ตนเองชื่นชอบได้ใกล้ชิดกว่าเดิม"

Ian Watson ซีอีโอของ CellCard กล่าวว่า "Cellcard มองหาแนวทางใหม่ ๆ อยู่เสมอในการเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า พร้อมสร้างฐานการดำเนินงานทั่วทุกจังหวัด กัมพูชาเป็นประเทศที่มีแฟนกีฬาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาต่อสู้ และเรามีนักกีฬากัมพูชาหลายรายที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก การเป็นพันธมิตรกับ ONE Championship จะทำให้เราเข้ามาเสริมสร้างโปรไฟล์ของนักกีฬาเหล่านี้ และแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นต่อไปไม่ว่าจะเป็นคนสมัยเก่าหรือสมัยใหม่ และในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการที่มีเลือดกัมพูชาอย่างเข้มข้น เรามีความมุ่งมั่นในการผลักดันคอนเทนต์กัมพูชาให้ได้รับความนิยมอย่างที่ควรได้รับ พร้อมสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อแบ่งปันคอนเทนต์เหล่านี้ทั่วประเทศ ภูมิภาค และทั้งโลก เรามีความตื่นเต้นอย่างยิ่งในการร่วมงานกับ ONE Championship ในเรื่องนี้ และเพื่อจับมือร่วมงานกันต่อไปในโครงการยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้"

ประวัติศาสตร์ของกัมพูชาส่วนใหญ่มีรากลึกอยู่ในบ็อกกาตอ ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ของกัมพูชาและเก่าแก่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยนักกีฬากัมพูชาในสังกัดของ ONE Championship จะเข้ามาช่วยทำให้กีฬานี้เป็นที่รับรู้มากขึ้นด้วย

Chan Rothana ซูเปอร์สตาร์ของกัมพูชา ผู้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Cellcard จะร่วมแบ่งปันเส้นทางในสายศิลปะการต่อสู้ของตน ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนของกัมพูชาไขว่คว้าตามความฝันของตนเอง และทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิดคอนเทนต์ที่ตนเองชื่นชอบ นอกจากนี้ Cellcard ยังจะทำงานร่วมกับ Rothana เพื่อให้ชุมชนท้องถิ่นได้เข้าถึงโปรแกรมสอนศิลปะการต่อสู้และป้องกันตัวเองแบบฟรี ๆ ตามยิมที่เป็นพันธมิตรทั่วกัมพูชา

Chan Rothana ผู้เป็น ONE Athlete กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการนำศิลปะการต่อสู้มาสู่ชีวิตประจำวันในกัมพูชา ในฐานะนักกีฬาของ ONE Championship ผมมีหน้าที่ในการแสดงให้แฟน ๆ ในประเทศของผมได้รู้ถึงคุณค่าที่แท้จริงของศิลปะการต่อสู้ และเราจะใช้หลักการของศิลปะการต่อสู้มาพัฒนาชีวิตของตัวเองได้อย่างไร การได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป้นทางการของ Cellcard นั้นถือเป็นเกียรติ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แบ่งปันการเดินทางในวงการศิลปะการต่อสู้และความเชี่ยวชาญในการป้องกันตัวให้กับแฟน ๆ ทั่วกัมพูชา"

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ได้ที่ https://www.cellcard.com.kh/en/detail/onechampionship

เกี่ยวกับ Cellcard

Cellcard เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายเดียวในกัมพูชาที่มีชาวกัมพูชาเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการ โดยให้บริการมาแล้วกว่า 23 ปี และมีลูกค้า 3 ล้านราย

ปัจจุบัน Cellcard เป็นเจ้าของรางวัล Ookla Speedtest(R) Award สำหรับทุก Speedtest(R) ที่ทำในกัมพูชามาตั้งแต่ต้นปี 2560 และได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องในรายงาน Opensignal รวมถึงรางวัล Best Gaming Experience ในปี 2563 ด้วย

ในฐานะบริษัทโทรคมนาคมของกัมพูชาที่มีสโลแกนว่า "ภูมิใจในความเป็นกัมพูชา" (Proudly Khmer) ทำให้ Cellcard ยังคงมุ่งมั่นให้บริการแก่กัมพูชาและชาวกัมพูชา ช่วยให้สามารถเข้าถึงบริการเครือข่ายเคลื่อนที่ในราคาที่จับต้องได้สำหรับทุกคน และเป็นส่วนสำคัญต่อการเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศ

สื่อมวลชนติดต่อ :

Naikeang Din

Cellcard Head of Media PR

(อีเมล):[email protected]

(โทร):+855-78333853

เกี่ยวกับ ONE Championship(TM)

ONE Championship (ONE) เป็นสื่อกีฬาระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ONE มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ โดยเป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดของโลก จัดการแข่งศิลปะการต่อสู้ทุกประเภทตั้งแต่มวยไทย คิกบ็อกซิ่ง คาราเต้ กังฟู สีลัต วูซูประเภทต่อสู้ (Sanda) มวยพม่า ศิลปะการต่อสู้แบบผสม เทควันโด ศิลปะการต่อสู้แบบจับล็อก และอื่น ๆ ONE จัดการแข่งกีฬาเพื่อความบันเทิงรายการใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย โดยรวมเอานักศิลปะการต่อสู้ที่ดีที่สุดของโลกและแชมป์โลกมาไว้ด้วยกันในการเผยแพร่ผ่านสื่อทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ส่วน ONE Esports ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ONE Championship ทำหน้าที่ดูแลการแข่งอีสปอร์ตระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง Championship Series โดยเป็นเจ้าของรายการเกมชื่อดังที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยการมุ่งเน้นทั้งศิลปะการต่อสู้และอีสปอร์ต ทำให้ปัจจุบัน ONE Championship เป็นผู้ผลิตคอนเทนต์การถ่ายทอดสดกีฬายุคใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกเหนือไปจากแพลตฟอร์มดิจิทัลแล้ว ONE Championship ยังมีการออกอากาศไปยังผู้ชมกว่า 2.7 พันล้านคนในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ร่วมกับสถานีรายใหญ่ ๆ ของโลกทั้งที่ออกอากาศฟรีและในระบบดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Star Sports, Tencent, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Startimes, Fox Sports, Thairath TV, Turner Sports, Skynet, Mediacorp, Great Sports, Mediaset Italia, ProSiebenSat.1, Dubai Sports และอื่น ๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE Championship ได้ที่ https://www.onefc.com/about-us/

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200729/2870557-1LOGO

วิดีโอ - https://cdn5.prnasia.com/video/20200731_Cellcard.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4