สสปน.และกรมอนามัย ยกศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เป็นต้นแบบการจัดงานวิถีใหม่ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19ที่มีประสิทธิภาพ

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๔
ผู้บริหารระดับสูงจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และกรมอนามัย ให้เกียรติเยี่ยมชมศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) เพื่อตรวจสอบความพร้อมสำหรับการรองรับการจัดงานต่างๆ ให้สอดรับกับวิถีใหม่ หรือ New Normal รวมถึงมาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพภายในศูนย์ประชุม ให้เป็นไปตามแนวปฏิบัติด้านสุขอนามัยสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE Venue Hygiene Guidelines) ที่จัดทำขึ้นโดยทีเส็บ
สสปน.และกรมอนามัย ยกศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เป็นต้นแบบการจัดงานวิถีใหม่ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19ที่มีประสิทธิภาพ

ผู้บริหารระดับสูงจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ, รองอธิบดี กรมอนามัย, ทีมแพทย์จากราชวิทยาลัยแพทย์แห่งประเทศไทย (RCPT) และตัวแทนจากการท่องเที่ยวเมืองพัทยากว่า 30 ท่าน ได้รับการต้อนรับจากคุณ พงา วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เพื่อเยี่ยมชมพื้นที่การจัดงานและจัดประชุม รวมถึงมาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพต่างๆ อาทิ มาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม, มาตรการป้องกันการปนเปื้อนในอาหาร, การกำจัดขยะอย่างถูกสุขอนามัย โดยเฉพาะขยะติดเชื้อหรือหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้ว และการจัดการคุณภาพอากาศภายในศูนย์ประชุมที่ได้มีการติดตั้งตัวกรองที่มีความละเอียดคุณภาพสูง เพื่อช่วยกรองฝุ่น และติดตั้งระบบฆ่าเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศด้วยแสง UV พร้อมระบบควบคุมคุณภาพอากาศ เป็นต้น

ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางอันยอดเยี่ยมสำหรับการจัดประชุม ศูนย์ประชุมนานาชาติพีชพร้อมที่จะรองรับการจัดงานทุกรูปแบบอีกครั้ง โดยดำเนินตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้านสุขภาพของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด รวมถึงมีแพ็กเกจพิเศษ “Protection-C Package” ที่จะช่วยให้ผู้จัดงาน หรือบริษัทที่กำลังมองหาสถานที่สามารถจัดงานประชุม หรือจัดกิจกรรมได้อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย และได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพตลอดการจัดงาน

“วันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผม, เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุข และทีมผู้บริหารจากสสปน ได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์ประชุมนานาชาติพีช ผมขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณ และชื่นชมทางทีมผู้บริหาร และทีมงานทุกคนของศูนย์ประชุม ในความมุ่งมั่น ตั้งใจจัดทำและดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพได้อย่างประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการจัดการคุณภาพอากาศภายในศูนย์ประชุม การเยี่ยมชมในวันนี้ ช่วยให้ผมมั่นใจในความพร้อมของศูนย์ประชุมเป็นอย่างยิ่ง หากผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ดำเนินตามศูนย์ประชุมพีชเช่นนี้ ผมเชื่อว่าการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19จะหมดไปจากประเทศไทยแน่นอนครับ” กล่าวโดย นายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดี กรมอนามัย

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีชตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศูนย์ประชุมที่มีความหลากหลาย และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการประชุมได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดนิทรรศการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ การประชุมระดับนานาชาติ หรือจัดงานเลี้ยง เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางมากกว่า 13,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลที่ครบครัน บริการระดับมืออาชีพ และเทคโนโลยีทันสมัย หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน สามารถติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] ทีมงานของเราพร้อมที่จะรังสรรค์งานของท่านให้น่าจดจำ และพิเศษสุด!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com

สสปน.และกรมอนามัย ยกศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เป็นต้นแบบการจัดงานวิถีใหม่ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19ที่มีประสิทธิภาพ สสปน.และกรมอนามัย ยกศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เป็นต้นแบบการจัดงานวิถีใหม่ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19ที่มีประสิทธิภาพ สสปน.และกรมอนามัย ยกศูนย์ประชุมนานาชาติพีช เป็นต้นแบบการจัดงานวิถีใหม่ พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19ที่มีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4