วิถีใหม่ของการมีสุขภาพดี! เนสท์เล่ส่งแคมเปญ “#3อMEสไตล์” หนุนคนไทยแข็งแรงด้วย 3อ. ในแบบของตัวเอง

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
เนสท์เล่ ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ทุ่มงบประมาณ 70 กว่าล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จเดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่ “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง” (Nestle Active Thailand) เป็นปีที่ 2 ชูคอนเซ็ปท์ “#3อMEสไตล์” ส่งเสริมวิถีใหม่ของการมีสุขภาพดี เริ่มง่าย ๆ ด้วยหลัก 3อ. ในสไตล์ที่แต่ละคนชื่นชอบ ได้แก่ “อ. อาหารที่มีประโยชน์” “อ. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ” และ “อ. อารมณ์แจ่มใส” ให้กับคนไทยและครอบครัว
วิถีใหม่ของการมีสุขภาพดี! เนสท์เล่ส่งแคมเปญ #3อMEสไตล์ หนุนคนไทยแข็งแรงด้วย 3อ. ในแบบของตัวเอง

พร้อมกันนี้ เนสท์เล่ยังจัดเต็มกิจกรรมทางสื่อดิจิทัลครบวงจร เพื่อให้คนไทยที่มีความหลากหลายในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดไอเดียปัง ๆ ของการมีสุขภาพที่ดีในสไตล์ตัวเอง โดยเนสท์เล่ตั้งเป้าแคมเปญนี้ให้เข้าถึงคนไทยกว่า 23 ล้านคนทั่วประเทศ

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสท์เล่เป็นบริษัทที่มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับคนไทยมาอย่างยาวนาน เพราะเราเชื่อว่า อาหารมีบทบาทที่สำคัญในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้และในอนาคต ตามแนวคิด “Good food, Good life” ชีวิตวิถีใหม่และพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนไป ทำให้เราต้องปรับรูปแบบในการสร้างสุขภาพดีไปด้วย จึงเป็นที่มาของการริเริ่มแนวคิด “#3อMEสไตล์” สานต่อแคมเปญในปีนี้ โดยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน นำหลัก 3อ. มาปรับใช้ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ตรงกับความเชื่อมั่นของเราว่าอาหารคือหัวใจสำคัญของคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งในวันนี้และสืบทอดไปสู่คนรุ่นหลัง”

โจทย์ใหม่ในปีนี้คือการสื่อสารแคมเปญให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างในรูปแบบที่เจาะจงมากยิ่งขึ้น โดยเนสท์เล่ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันอย่างลงตัว เช่น ผู้ดูแลครอบครัว คนทำงานหนัก ผู้ที่ชื่นชอบการทานอาหาร แม่บ้านที่ต้องดูแลลูกเล็ก รวมถึงกลุ่มคนทำงานในต่างจังหวัด เป็นต้น

นางสาวสมฤดี บุญให้เจริญ ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและบริการทางการตลาด บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ทุกคนเผชิญความท้าทายและมีเป้าหมายด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เราเชื่อว่า ทุกคนมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน จึงต้องการดูแลสุขภาพที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ดังนั้น การดูแลสุขภาพแบบ “One Size Fits All” ไม่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้ เราจึงได้ทำแคมเปญในปีนี้ โดยการนำเสนอไอเดียของการมีสุขภาพดีแบบ “#3อMEสไตล์” ให้คนไทยทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน ก็สามารถมีสุขภาพดีได้ ด้วยการเลือกกิจกรรม 3อ. ในสไตล์ของตัวเอง”

เนสท์เล่จึงได้สื่อสารคอนเซ็ปท์ “#3อMEสไตล์” “ชอบใช้ชีวิตแบบไหน ก็ทำ 3 อ.ในแบบที่ชอบ” ไม่ว่าจะเป็น “อ. อาหารที่มีประโยชน์” “อ. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ” และ “อ. อารมณ์แจ่มใส” ผ่านกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบทางสื่อดิจิทัลและบนโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงคนไทยกว่า 23 ล้านคน อาทิ เว็บฟิล์มที่ถ่ายทอดไอเดียการมีสุขภาพดีในสไตล์ที่แตกต่าง 5 เรื่อง พร้อมทั้งอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมแชร์ไอเดีย “#3อMEสไตล์” แบบสนุก ๆ และสร้างสรรค์ สามารถรับชมเว็บฟิล์ม “3อMEสไตล์” ได้ในช่องทางยูทูบของเนสท์เล่ไทยแลนด์ ที่ https://youtu.be/9Z_JzMwLv0E

นอกเหนือจากแคมเปญผ่านสื่อดิจิทัลในครั้งนี้แล้ว เนสท์เล่ยังเดินสายนำสุขภาพดีสู่ชุมชนทั่วทั้งประเทศไทยผ่าน “เนสท์เล่ คนไทยแข็งแรง ด้วย 3 อ.” คาราวานสุขภาพดีที่จะไปมอบความรู้เกี่ยวกับโภชนาการและการดูแลสุขภาพที่แหล่งชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ

“เราหวังว่า แคมเปญนี้จะจุดประกายให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทำได้ง่าย ๆ ด้วยหลัก 3อ. ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ในการดูแลสุขภาพของแต่ละคน โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนชีวิตประจำวัน” นางสาวสมฤดี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%