Youpik เสริมธุรกิจแกร่ง ผนึกกำลัง V Group Cars สนับสนุนผู้บริโภคโปรโมทรถยนต์สร้างรายได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
Youpik (ยูพิค) แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซแห่งแรกในประเทศไทยเดินหน้าขยายพันธมิตรทางธุรกิจด้วยการจับมือกับบริษัท วี กรุ๊ป คาร์ จำกัด (V Group Cars) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ต่อยอดพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียของผู้บริโภคชาวไทย เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการใช้โซเชียลมีเดียและมีความสนใจในรถยนต์ สร้างรายได้จากการแชร์โปรโมทรถรุ่นที่ตนชื่นชอบ พร้อมรับค่าคอมมิชชั่นจากราคาขายของรถ V Group Cars นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ ตอบรับกระแสโซเชียลคอมเมิร์ซที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ที่มีหลายปัจจัยที่ทำให้คนหันมาอยู่บนโลกออนไลน์กันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจกลุ่ม E-commerce มีแนวโน้มเติบโต คาดการณ์มูลค่าตลาด E-commerce ปี 2020 อาจมีมูลค่าสูงถึง 220,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 35% จากปีก่อนหน้า ทำให้มีการขายออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น (ที่มา: Techsauce)
Youpik เสริมธุรกิจแกร่ง ผนึกกำลัง V Group Cars สนับสนุนผู้บริโภคโปรโมทรถยนต์สร้างรายได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ Youpik เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซที่มีคลังสินค้าที่ใหญ่เป็นระบบ และโลจิสติกที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีระบบการจัดการที่แม่นยำ มีการใช้เทคโนโลยี AI ในการแสดงผลของสินค้าและระบบคำนวนค่าคอมมิชชั่น การชำระเงินที่น่าเชื่อถือ จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ทำให้มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงปีนี้ที่มีปัจจัยอย่างฝุ่น PM 2.5 และสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้คนหันมาอยู่ในโลกออนไลน์และหาทางสร้างรายได้จากช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้จำนวนยอดดาวน์โหลด เพิ่มมากขึ้น 300% ในไตรมาสที่ผ่านมา

นางสาว พิชญ์นันท์ วิทยานนท์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Youpik ประเทศไทย กล่าวว่า “Youpik มุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มที่เต็มไปด้วยความสนุกและมีความแปลกใหม่ในตลาดประเทศไทย เพราะเราเชื่อในพลังการใช้โซเชียลมีเดียในการบอกต่อสื่อสารของผู้บริโภค ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแพลตฟอร์มในตลาดประเทศไทย Youpik เน้นให้ความสำคัญกับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจมาโดยตลอด เพื่อให้แพลตฟอร์มของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มตลาดรถยนต์ Youpik รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นแพลตฟอร์มตัวกลางในการเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้แก่พันธมิตร และในขณะเดียวกันก็ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มผู้บริโภค โดยหวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการสนับสนุนให้ทั้งแพลตฟอร์มของเราและธุรกิจของพันธมิตรเติบโต รวมถึงได้มอบประสบการณ์การชอปปิ้งที่สนุกและเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้แก่ผู้บริโภคชาวไทย”

ความร่วมมือระหว่าง Youpik และ V Group Cars ในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังกันครั้งแรกระหว่างแพลตฟอร์มที่เชี่ยวชาญในเรื่องอีคอมเมิร์ซ มีความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี กับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่มีสาขากว่า 45 สาขา ทั่วประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ชั้นนำของโลกกว่า 8 แบรนด์ เช่น Mazda, Mitsubishi, Ford, Nissan, MG, Suzuki, Hyundai และ Chevrolet โดยมีรถยนต์กว่า 200 รุ่น ทั้งรถบ้าน รถสปอร์ต รถตู้ และรถครอบครัว รวมถึงมีบริการ Trade in Service คือการนำรถเก่ามาขายและได้เปลี่ยนรถใหม่ในราคาพิเศษ ซึ่งจะทำให้เกิดการนำเสนอผลิตภัณฑ์หมวดหมู่รถยนต์ในรูปแบบใหม่พร้อมฟังก์ชั่นการขายให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถชอปอย่างคุ้มค่าและสร้างรายได้ได้ทันทีเมื่อมีคนซื้อใบจองรถยนต์จากลิงค์ที่เขาแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดีย

นางสาวปนัญญา จิรอลงกรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท วี กรุ๊ป คาร์ จำกัด กล่าวว่า “V Group Cars เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นของประเทศ มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากกว่า 20 ปี เราเป็นบริษัทฯที่ ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและเทรนด์ของผู้บริโภคอยู่เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้ และ Youpik ก็เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซที่เข้ามาตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคสมัยใหม่ มีระบบการจัดการที่แม่นยำ มีระบบคำนวณค่าคอมมิชชั่นและการชำระเงินที่น่าเชือถือ อีกทั้งยังมีฐานสมาชิก Youpikker ที่ชอบในการแชร์ โปรโมท รีวิว รวมถึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าในสื่อโซเชียล เราจึงเชื่อมั่นว่า Youpik จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการนำเสนอรถยนต์ของบริษัทฯ แก่ลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิผล”

นอกจาก V Group Cars แล้ว ปัจจุบัน Youpik มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 500 ราย ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ เช่น L’Oreal, Nestcafe, Huawei, Xiaomi, GQ, Sabina, Mamy Poko, Babylove, Enfagrow และ Real Elixir มีสินค้าบนแพลตฟอร์มเกือบล้านรายการในหลากหลายหมวดหมู่ตั้งแต่แกดเจ็ตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้าน ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยในอนาคตอันใกล้ ยังมีเป้าหมายขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มธุรกิจ E-voucher อีกด้วย

“Youpik จะมุ่งมั่นสนับสนุนการเติบโตของชุมชน Youpikker ด้วยการนำเสนอข้อเสนอและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ผ่านการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง เรามุ่งหวังเป็นแพลตฟอร์มที่จะเป็นกำลังสำคัญให้ผู้บริโภคชาวไทยในหลายกลุ่มช่วงอายุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ผู้ประกอบอาชีพรับจ้างรายวัน รวมถึงหลายคนที่อาจประสบปัญหาจากช่วงสถานการณ์โควิด ได้สนุกไปกับการชอปปิ้งรูปแบบใหม่ พร้อมใช้ประโยชน์จากพลังของโซเชียลมีเดียในการสร้างรายได้เสริม ผ่านการแชร์และได้รับเงิน ซึ่ง Youpikker ยังสามารถประหยัดเงินและสร้างรายได้จากการโปรโมทสินค้าที่ตนสนใจ โดยไม่ต้องซื้อสินค้ามาขายเอง” นางสาว พิชญ์นันท์ วิทยานนท์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Youpik ประเทศไทย กล่าวสรุป

ผู้บริโภคที่สนใจสามารถดาวโหลดแอปฯ Youpik เพื่อซื้อสินค้าทั่วไป หรือหากท่านซื้อสินค้าในหมวดหมู่Youpik Choice ท่านจะได้รับสิทธิ์เป็น Youpikker และได้รับเงินคืนจากการชอปสินค้าทุกรายการในแอปฯ Youpik รวมทั้งสามารถโปรโมทสินค้าเพื่อรับค่าคอมมิชชั่นเมื่อมีผู้ซื้อสินค้าผ่านลิงค์ที่โปรโมท โดยมีโอกาสจะได้ค่าคอมมิชชั่นและเงินคืนสูงสุดถึง 60%

ผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง สนุกกับการแชร์ และมีความสนใจในการช้อปรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “ยิ่งช็อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้” (Shop to Save, Share to Earn) สามารถมาเป็น Youpikker ได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Youpik ได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android หรือสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากวิดีโอ https://bit.ly/39PaXOB และ https://www.youpik.in.th/

Youpik เสริมธุรกิจแกร่ง ผนึกกำลัง V Group Cars สนับสนุนผู้บริโภคโปรโมทรถยนต์สร้างรายได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital