สุดจิ้นฟินเว่อร์!! AIS 5G แท็กทีม บิวกิ้น-พีพี-สกาย ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์5G VR Live Streaming ครั้งแรกในไทย

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๙
แฟนคลับเตรียมจิกหมอนกันได้เต็มที่ เมื่อ AIS 5G ดึงคู่สุดฮอตอย่าง“บิวกิ้น พุฒิพงศ์ –พีพี กฤษฏ์” และหนุ่มหล่อหน้าใส “สกาย วงศ์รวี” ทำโปรเจ็กต์ใหม่เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรมในรูปแบบ VR Live Streaming ครั้งแรกของไทย กับงาน “AIS VR Originals The 1st Virtual Fan Meeting” ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสถานที่เดียวกันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใกล้ชิดกว่าที่เคย
สุดจิ้นฟินเว่อร์!! AIS 5G แท็กทีม บิวกิ้น-พีพี-สกาย ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์5G VR Live Streaming ครั้งแรกในไทย

งานนี้ 3 หนุ่มยังได้เป็น Content Creator สร้างสรรค์ VR Originals Content รายแรกของไทย ซึ่งเอไอเอส นำนวัตกรรมเครือข่าย 5Gและเทคโนโลยี VR มาต่อยอดสร้างประสบการณ์ใหม่ในการรับชม โดยบิวกิ้น-พีพี มาในคอนเทนต์ชุด #BillkinPP Closer Than Ever ให้แฟนๆ ฟินไปกับโมเมนต์พิเศษของ 2 หนุ่ม ที่มีให้รับชมถึง 6 ตอน โดยหนุ่ม บิวกิ้น ได้พูดถึงโปรเจ็คต์นี้ว่า “ผมกับพีพีรู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการเป็นศิลปินกลุ่มแรกๆ ที่ได้ทำออริจินัล คอนเทนต์ ในรูปแบบของ VR ซึ่งผมดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสนำเทคโนโลยีนี้ มาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ สามารถใกล้ชิดกับพวกเราได้มากกว่าเดิม” ด้านพีพีกล่าวเพิ่มเติมว่า “ต้องขอบคุณทางเอไอเอสมากๆ ที่ให้เราได้มีโอกาสสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ของเรา ได้ใกล้ชิดพวกเรามากกว่าเดิม เทคโนโลยีนี้จะช่วยเปิดโลกความบันเทิงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับคนไทยด้วยครับ”

ส่วนหนุ่มหน้าใส สกาย ที่มาในคอนเทนต์ชุด Touch of Sky พาทุกคนออกไปท่องเที่ยวกับสกายแบบสองต่อสอง จำนวน 3 ตอนกล่าวว่า “ตอนที่รู้ว่าได้ทำVR Originals Content กับ AIS ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ เพราะมันไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เรารู้สึกว้าวมาก กับการที่เราสามารถพาแฟนคลับไปท่องเที่ยวได้อย่างใกล้ชิด เหมือนได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกันจริงๆ ถ้าอยากไปเที่ยวกับผม อย่าลืมอุดหนุนแว่น AIS VR 4K แล้วไปเที่ยวด้วยกันนะครับ”

แฟนคลับบิวกิ้น-พีพี และหนุ่มสกาย เตรียมฟินไปกับหนุ่มๆได้แล้ววันนี้ เพียงซื้อ แว่น AIS VR 4K ที่เอไอเอส ช็อป และ AIS Online Store ในราคา 14,500 บาท พร้อมรับฟรีแพ็กเกจ VR Service นาน 1เดือน (เดือนละ 199 บาท ไม่รวม VAT) เพื่อรับชม VR Content บน AIS PLAY VR ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ais.co.th/aisvr4k/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4