“ดราม่าควีนรสต้มแซ่บป้าตือ” กระจายความแซ่บแบบพกพา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่แบบซอง พร้อมชวนเซเลบฯ คนดังแชร์วิธีเพิ่มความแซ่บให้มื้ออร่อย

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๘
“ดราม่าควีน” (Drama Queen) นำโดย จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้บริหารแบรนด์พริกคั่วกรอบสูตรชาววังสไตล์โมเดิร์นที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของ คนรุ่นใหม่ พร้อมกระจายความแซ่บครั้งใหม่กับพริกคั่วกรอบ ดราม่าควีน รสต้มแซ่บ ป้าตือ” แพคเกจใหม่แบบซองพกสะดวก กับ 3 ความแซ่บ ได้แก่ พริกคั่วกรอบ หมูกระจกคั่วกรอบ และ หมูหย็องพริกคั่วกรอบ ที่ได้สร้างสรรค์ความอร่อยร่วมกับ ป้าตือ–สมบัษร ถิระสาโรช จนได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์ความแซ่บในแบบฉบับของป้าตือ เติมความเผ็ดร้อนจัดจ้านที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนานให้กับการรับประทานอาหารทุกเมนู พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขา โดยมี วาริช ภูสนาคม กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ วิลล่า มาร์เก็ต, พลพัฒน์ อัศวะประภา, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ มาร่วมกระจายความแซ่บ
ดราม่าควีนรสต้มแซ่บป้าตือ กระจายความแซ่บแบบพกพา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่แบบซอง พร้อมชวนเซเลบฯ คนดังแชร์วิธีเพิ่มความแซ่บให้มื้ออร่อย

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้บริหารพริกคั่วกรอบดราม่าควีน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ล่าสุด “ต้มแซ่บ ป้าตือ บาย ดราม่าควีน” เป็นการร่วมงานกับ “ป้าตือ” สร้างสรรค์รสชาติใหม่ที่ได้นำเอาความเผ็ดร้อนจัดจ้านของพริกคั่วกรอบ ดราม่าควีน มาผสมผสานกับรสชาติ “ต้มแซ่บ” โดดเด่นด้วยความหอมของเครื่องต้มแซ่บและรสเปรี้ยวของมะนาวที่จี๊ดจ๊าดถึงใจ มาในผลิตภัณฑ์ 3 รูปแบบ ได้แก่ พริกคั่วกรอบ สูตรต้มแซ่บ, หมูกระจกคั่วกรอบ สูตรต้มแซ่บ และ หมูหยองพริกคั่วกรอบ สูตรต้มแซ่บ ทุกผลิตภัณฑ์ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี การผลิตที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล GMP, HACCP และมาตรฐานผลิตภัณฑ์ฮาลาล (HALAL) เพื่อให้ได้พริกคั่วกรอบที่มีคุณภาพและมีรสชาติจัดจ้าน

ทางด้านเจ้าของสูตรต้มแซ่บ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช เผยถึงที่มาของ การจับมือกันครั้งนี้ว่า “ตัวป้าเองก็เป็นคนชอบทำอาหาร ชอบกินอาหารแซ่บๆ และชื่นชอบพริกคั่วกรอบดราม่าควีนอยู่แล้ว จึงได้ไอเดียเอา “สูตรต้มแซ่บ” มาร่วมกับ “ดราม่าควีน” การันตีได้เลยว่าแซ่บ เพราะถ้าไม่แซ่บป้าก็ไม่ทำ” นอกจากนี้ แพคเกจแบบซองก็เหมาะสำหรับพกพา ให้สามารถเข้าถึงความแซ่บได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกเมนูสามารถเพิ่มความแซ่บได้ด้วยดราม่าควีน รสต้มแซ่บของป้า ป้าอยากให้ความแซ่บของอาหารช่วยเติมความสุขความสนุกสนานให้กับทุกคนที่กำลังเครียดๆ กันอยู่ ที่สำคัญตอนนี้ช่องทางการจำหน่ายของเราก็มีวางจำหน่ายที่วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขาแล้ว

วาริช ภูสนาคม กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ วิลล่า มาร์เก็ต กล่าวว่า พฤติกรรมลูกค้าตอนนี้คือ ชอบซื้อสินค้าที่ทำแพ็คเกจแบบซองอยู่แล้ว รับประทานให้จบเป็นมื้อๆ ไม่ชอบเก็บเพราะชอบความสดใหม่ และแบบซองทำให้ลูกค้าซื้อไปทดลองหลายรสชาติได้ ช่วงที่ผ่านมาสินค้ากลุ่มน้ำพริกได้รับความนิยมและอยู่ในกระแสมากๆ เพราะคนจะซื้อไปทานกับผัก เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับดราม่าควีนที่ขายดีที่สุดคือรสดั้งเดิม เพราะความโดดเด่นคือความเผ็ดที่เข้าได้กับทุกเมนู โดยเฉพาะหมูกระจกรสต้มแซ่บป้าตือถือว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่คนชอบซื้อติดมือกลับไป เพราะสินค้าไม่เหมือนใคร กินเล่น หรือทานคู่กับเมนูอะไรก็ได้ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สุด

สำหรับ หมู อาซาว่า - พลพัฒน์ อัศวะประภา บอกว่า เรื่องที่แซ่บที่สุดในช่วงนี้ก็น่าจะเป็นพริกคั่วกรอบดราม่าควีนรสต้มแซ่บป้าตือ ยิ่งตอนนี้มีแบบซองพกสะดวก แพ็คเกจนี้ทำให้เราเข้าใจคุณพ่อคุณแม่มากขึ้น เพราะตอนเด็กๆ ไม่ว่าท่านจะไปที่ไหนในโลกก็มักจะพกพริกติดตัวไปด้วยเสมอ ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่เข้าใจและไม่ชอบเลย แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่า ทำไมเราต้องพกพริกไปต่างประเทศ เพราะทุกวันนี้เราเองกลับต้องพกพริกคั่วดราม่าควีนซองเล็กๆ แบบนี้ไปเที่ยวด้วยทุกเมืองทุกประเทศ โดยไม่ต้องสนใจสายตาคนอื่น เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารชาติไหนพริกก็ช่วยให้มื้ออาหารเราอร่อยขึ้นหลายเท่า ที่สำคัญทานกับเมนูไหนก็อร่อย และช่วงโควิดทำให้น้ำหนักเราขึ้น เลยต้องเลือกรับประทานอาหาร แต่โชคดีที่ได้พริกคั่วกรอบต้มแซ่บป้าตือช่วยชีวิต เพราะทำให้มื้อไดเอทของเราแซ่บขึ้นมาก

ขณะที่ กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ กล่าวว่า พริกคั่วกรอบดราม่าควีนทานกับอะไรก็อร่อย ยิ่งรสต้มแซ่บป้าตือถือว่าเป็นรสที่ชอบที่สุดในตอนนี้ เพราะครบรสในซองเดียว ทั้งเผ็ดแบบนัวๆ แถมมีเปรี้ยวปลายๆ เติมเข้าไปในอาหารจานไหนก็ไม่น่าเบื่อ แค่ทอดไข่แล้วโรยพริกก็จบแล้ว ยิ่งหมูกระจกและหมูหย็องต้องมีติดบ้านไว้ตลอด ด้วยความที่เป็นคนแซ่บระดับสิบ เลยชอบโรยพริกเพิ่มในทุกเมนู และถ้าไม่มีดราม่าควีนบอกเลยว่าใช้ชีวิตลำบาก เพราะเป็นคนทานเผ็ดมากๆ การที่จะพกพริกป่นไปก็คงจะไม่เพียงพอ ตอนนี้สะดวกใหญ่เพราะรสต้มแซ่บป้าตือมีแบบซองแล้ว ทีนี้เวลาไปกินข้าวที่ไหนก็จะสามารถแชร์ความแซ่บให้กับเพื่อนๆ ด้วยได้ และล่าสุดเพิ่งซื้อแบบพริกคั่วกรอบดราม่าควีนรสต้มแซ่บป้าตือแบบซองส่งไปให้เพื่อนที่สวิสเซอร์แลนด์ ที่เลือกส่งแบบซองเพราะไม่ต้องกังวลว่าไปถึงต่างประเทศแล้วกระปุกจะแตกหรือไม่ น้ำหนักเบาด้วยทำให้ส่งในปริมาณมากๆ ได้

สัมผัสประสบการณ์ดราม่าครั้งใหม่กับป้าตือ พร้อมลิ้มลองความแซ่บของดราม่าควีน รสต้มแซ่บ และรสชาติอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต LAZADA, SHOPEE, JD และ Line OA @dramaqueenchilli ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง www.dramaqueenchilli.com, Facebook: dramaqueenchilli และ IG: dramaqueenchilli

ดราม่าควีนรสต้มแซ่บป้าตือ กระจายความแซ่บแบบพกพา เปิดตัวแพ็คเกจใหม่แบบซอง พร้อมชวนเซเลบฯ คนดังแชร์วิธีเพิ่มความแซ่บให้มื้ออร่อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ