บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ “อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) ” ขยายโอกาสทางการค้าร่วมกัน

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๔
บี. บราวน์ Avitum และ บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากลจากทั้งกลุ่มประเทศในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย รวมถึงในประเทศที่เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญตลาดหน่วยรักษาพยาบาลผู้ป่วยขั้นวิกฤต (ICU) ที่ทั้งมีเชี่ยวชาญในหน่วยการขายและมีทีมบริการที่มีประสิทธิภาพสูง ร่วมมือช่วยกันส่งเสริมการกระจายสินค้ากลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไต พร้อมความชำนาญจาก บี. บราวน์ ให้กับหน่วยรักษาพยาบาลผู้ป่วยขั้นวิกฤต เพื่อสนับสนุนธุรกิจให้แข็งแกร่งมากขึ้นร่วมกัน รวมถึงช่วยปกป้องและพัฒนาสุขภาพของชาวไทยได้อย่างทั่วถึงมากขึ้นอีกด้วย
บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) ขยายโอกาสทางการค้าร่วมกัน

บี. บราวน์ Avitum หน่วยงานภายใต้บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด คือ ผู้นำในการจัดจำหน่าย ดูแลสินค้ากลุ่มเครื่องมือแพทย์โรคไตกว่า 40 ปี ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์เครื่องล้างไต อุปการณ์ฟอกเลือก และทำความสะอาดเลือด รวมถึงประสบการณ์ 25 ปีในการดำเนินงานศูนย์ดูแลผู้ป่วยไตด้วยเครื่อง Omni ที่อำนวยความสะดวกทั้งการใช้งานและการรักษา เพื่อให้การรักษาเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ บริษัท บี.บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2532 ในฐานะบริษัทสาขาของบริษัทบี. บราวน์ เมลซุงเกน เอจี โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ให้กับตลาดในประเทศไทย พร้อมทั้งยังมีบริการให้สำหรับหน่วยงานโรงพยาบาล ผู้ประกอบการทั่วไป และส่วนการให้บริการรักษาที่บ้าน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบี. บราวน์ (ประเทศไทย) ได้ที่ https://www.bbraun.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/bbraunth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4