โคโรเนทโบรกเกอร์ จับมือ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต เปิดตัว “เก็ทอินชัวร์”บริการประกันออนไลน์ ครบวงจร

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๒๐
โคโรเนทโบรกเกอร์ จับมือ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต เปิดตัว “ เก็ทอินชัวร์” แพลตฟอร์มบริการประกันออนไลน์ เจาะกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่ โดยนำเสนอแผนประกันครบวงจร ทั้งประกันสุขภาพและประกันรถยนต์ ภายใต้เงื่อนไขคุ้มค่าและเข้าใจง่ายที่สุด จากบริษัทประกันภัยระดับชั้นนำมากกว่า 50 แห่ง ผ่านระบบประเมินเปรียบเทียบอย่างชัดเจน ด้วยข้อมูล Social BIG DATA มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล กระแสตอบรับดีเกินคาด หลังเปิดบริการ https://get-insure.com เพียง 3 เดือน มียอดสั่งซื้อสูงเกินเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีแรก 60 ล้านบาท และมีเป้าหมายพุ่งแตะ 250 ล้านบาท ภายในปี 2565 ตั้งเป้า IPO ใน 3 ปี
โคโรเนทโบรกเกอร์ จับมือ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ต เปิดตัว เก็ทอินชัวร์บริการประกันออนไลน์ ครบวงจร

นาย สุรเดช จงยิ่งศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ จากผลสำรวจพบว่าคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ มีความสนใจบริการประกันมากขึ้น แต่มีข้อจำกัดในการทำความเข้าใจรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้เลือกประกันได้ง่ายยิ่งขึ้น โคโรเนทโบรกเกอร์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยมายาวนานกว่า 40 ปี จึงร่วมกับ อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท ผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Platform มายาวนานกว่า 10 ปี จับมือร่วมเปิดบริการ เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com ให้บริการด้านประกันออนไลน์รูปแบบใหม่ ครบวงจร ทั้งประกันสุขภาพและประกันภัยรถยนต์ โดยคัดเลือกแผนประกันภัยภายใต้เงื่อนไขที่ว่า “คุ้มค่าที่สุด..เข้าใจง่ายที่สุด” มาให้ลูกค้าเปรียบเทียบเลือกในเงื่อนไขที่แตกต่างกันเพียงไม่กี่แผน ผ่านระบบประมวลผลข้อมูลทิ่ออกแบบวิเคราะห์มาจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการตัดสินใจ ทั้งนี้ กระแสตอบรับ https://get-insure.com เป็นที่น่าพอใจ ในระยะเวลาเพียง 3 เดือน มีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 200,000 ราย โดยในปีแรก ตั้งเป้ารายได้ปีแรก 60 ล้านบาท และมีเป้าหมายรายได้เติบโต 4 เท่า ภายในปี 2565

เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com ได้รับการแนวคิดในการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประกัน เพื่อนำมาช่วยให้ลูกค้าวิเคราะห์เงื่อนไขและความคุ้มค่าต่าง ๆ ได้สะดวกและประหยัดเวลา โดยข้อมูลในการนำมาทำระบบนั้น เป็นการสำรวจข้อมูลจาก Social Big Data ที่ตั้งอยู่บน insight ของลูกค้าในด้านต่างๆ เลือกเฉพาะแบบประกันที่คุ้มค่ามานำเสนอให้ลูกค้าในแต่ละกลุ่ม จุดเด่นคือ คัดเลือกแผนจาก 50 บริษัทโดยผู้เชี่ยวชาญ, มีนวัตกรรมการออกแบบแผนประกันร่วมกับพันธมิตร, รองรับมาตรฐานจากหน่วยงานภาครัฐ, มีบริการผ่อน 0% และให้คำปรึกษาฟรี ทำให้ เก็ทอินชัวร์ แตกต่างจากเว็บประกันทั่วไป

นายจักรพันธ์ พวงแก้ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด เปิดเผยว่า “ เก็ทอินชัวร์ หรือ https://get-insure.com เป็น Online Broker Platform ที่ให้บริการภายใต้แนวคิด “อยากได้แผนประกันง่ายๆ คุ้มๆ ต้อง เก็ท เลย” คัดเฉพาะแผนประกันที่คุ้มค่าและมีจุดเด่น โดยขจัดความยุ่งยากของแผนประกันออกไป ทำให้เงื่อนไขอ่านเข้าใจและง่ายต่อการตัดสินใจเลือก “ไม่ว่าจะเลือกแบบประกันไหน ก็ได้แต่ของดี” ที่สำคัญช่วยให้วางแผนการเงิน เพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนได้อย่างมั่นใจ เช่นการแบ่งขำระเบี้ย ทั้งรายเดือน และราย 3 เดือน โดย เก็ทอินชัวร์ จะเลือกแผนที่มีอยู่ในตลาดมานำเสนอส่วนนึง และมี Innovation Product ใหม่ๆ ที่เป็น Exclusive Product เฉพาะบนเว็บ เก็ทอินชัวร์ เท่านั้น ล่าสุดได้ร่วมกับบริษัทแปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพในภูมิภาคเอเชียมายาวนานถึง 45 ปี เปิดตัวแผนประกัน “เบาหวานและอุบัติเหตุซุปเปอร์แคร์” โดย นายปิยะพัฒน์ วนอุกฤษฏ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่าในประเทศไทยมีผู้ป่วยจากโรคเบาหวานมากกว่า 5 ล้านคนซึ่งมีแนวโน้มสูงขึ้นในอนาคต โดยแผนประกันมี 6 แผนความคุ้มครองผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในสำหรับโรคเบาหวานภาวะฉุกเฉินที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงและภาวะคีโตซิสหรือโคม่า อีกทั้งมีผลประโยชน์เงินปลอบขวัญจากภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานอาทิเช่นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ สูญเสียเท้า ข้อเท้าหรือนิ้วเท้า ตาบอด ไตวาย เป็นต้น บริษัทฯ สามารถพิจารณารับประกันภัยได้ถึงแม้ว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคเบาหวานมาก่อน, จะช่วยลดภาระทางการเงินให้กับผู้เอาประกันในกรณีที่เกิดภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน สามารถซื้อประกันได้โดยไม่ต้องซื้อประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://get-insure.com/health/diabetes

สำหรับ เก็ทอินชัวร์ ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือจาก บริษัท โคโรเนทโบรกเกอร์ จำกัด โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อันยาวนานด้านประกัน มากว่า 40 ปี ร่วมกับทีม บริษัท อีสแอมอาร์ ดอทเน็ท จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing & Digital Platform มากว่า 10 ปี ทำให้ เก็ทอินชัวร์ กลายเป็นเว็บไซต์ประกันออนไลน์ที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยในการตัดสินใจเรื่องประกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีพันธมิตรอีกเป็นจำนวนมากที่จะมาช่วยกันออกแบบแผนประกันใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน จึงมั่นใจได้ว่า จะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเลือกซื้อประกันในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ผู้สนใจเลือกซื้อประกันได้ที่ https://get-insure.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-249-1564

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ