บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดตัวมุมสินค้าอาหารทะเลสดส่งตรงจากตลาดปลาญี่ปุ่น “Japanese Corner” ที่กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๓
บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าปลีกอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวมุมอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากตลาดปลาทั่วภูมิภาคของญี่ปุ่นมาถึงเมืองไทยแล้ว รับประกันความสด และคุณภาพที่ดีที่สุด เสมือนบินไปทานที่ประเทศญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด 'Japanese Corner’ โดยในงานนี้ จัดขึ้นสำหรับผู้ที่หลงใหลในรสชาติเมนูและวัตถุดิบอาหารทะเลจากญี่ปุ่นแบบแท้จริง เราขนอาหารทะเลสดๆ จากญี่ปุ่นหลายชนิด อาทิ
บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดตัวมุมสินค้าอาหารทะเลสดส่งตรงจากตลาดปลาญี่ปุ่น Japanese Corner ที่กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์

ปลาดาเตะ ฮอน มากูโร่ (Date Hon Maguro) ปลาทูน่าเมืองอุวะจิมะ จังหวัดเอฮิเมะ ซึ่งเป็นหนึ่งในฟาร์มทูน่าที่ได้รับการยอมรับในเรื่องมาตรฐาน คุณภาพระดับพรีเมียมอันดับต้นๆ ของประเทศปลาคินเมได (Kinmedai) จากเมืองชิบะ เป็นปลาที่อาศัยในน้ำทะเลลึกและเย็นจัด ลำตัวสีแดงสด ตากลมโตใหญ่ เนื้อปลามีความมัน และรสชาติหวาน เหมาะกับนำไปทานแบบดิบ หรือปรุงอาหารได้ทุกประเภท เช่น ย่าง ทอดปลาคัมปาจิ (Kampachi) เป็นปลาที่มีเนื้อนุ่มแน่น มีปริมาณไขมันน้อยกว่าฮามาจิ นิยมทานแบบซาชิชิหรือซูชิปลาฮามาจิ (Hamachi) ปลาเนื้อแน่น รสหวาน เป็นหนึ่งในปลาที่เหมาะกับการทำซาชิมิ ส่งตรงจากจังหวัดเอฮิเมะปลาชิมะอะจิ (Shima aji) เป็นปลาที่มีรสชาติอร่อย มีราคาสูง นิยมเสิร์ฟในร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมปลาฮิราเมะ (Hirame) ปลาเนื้อขาวที่มีราคาแพง เนื้อนุ่มรสชาติอร่อย จากฮอกไกโดปลามาได (Madai) เป็นปลาที่ถือว่าเป็นปลามงคล นิยมเสิร์ฟในงานเฉลิมฉลองต่างๆ เนื้อปลามีสีขาวนวล รสชาติหวานหอยนางรมญี่ปุ่น จากจังหวัดมิยะงิ หมู่เกาะฮนชูหอยโฮตาเตะจากฮอกไกโด (Hokkaido Hotate)

พบกับมุมอาหารทะเลสดๆ “Japanese Corner” ได้ที่กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต สาขา พารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ บางนา อีสวิลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต ปิ่นเกล้า ได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และกิจกรรมโชว์แล่ปลานำเข้าสุดพิเศษตลอดทุกเดือน พร้อมบริการแล่ซาชิมิ ฟรี

เกี่ยวกับบริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จา กัด บริษัท ธรรมชำติ ซีฟู้ด รีเทล จำ กัด ผนู้ เข้ำและจัดจำ หน่ำยสินค้ำปลีกอำหำรทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จำ หน่ำยสินค้ำ ครอบคลมุทุกกล่มุผลิตภณัฑที่เกี่ยวกบัอำหำรทะเล อำทิ อำหำรทะเลสด สินค้ำแช่แข็ง อำหำรทะเลรมควนั ฯลฯ ที่ร้ำนใน ห้ำงสรรพสินค้ำชนั้นำ กว่ำ 200 สำขำท่วัประเทศ บริษัทฯ มีควำมม่งุม่นัในกำรคดัสรรอำหำรทะเลที่มีคณุภำพจำกท่วัทกุมมุโลก เพื่อตอบทกุโจทยค์วำมตอ้งกำรของลกูค้ำ มีระบบกำรบรหิำรจดักำรศนูยก์ระจำยสนิค้ำที่มีประสทิธิภำพ มีทีมตรวจสอบมำตรฐำน คุณภำพและควำมสะอำดของสินค้ำในทุกขั้นตอนก่อนถูกส่งตรงถึงมือผู้บริโภค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณำติดต่อ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?